Dylan's POV
Lumipas ang mga araw at sila Alexa ang nakakasama ko. Hindi kasi sumasama si Red sa kanila ang sabi nila ay palagi saw nitong kasama ang bagong kaibigan nito na si Katie Gomez.
"Ayoo~ Here lang kami tatambay Kuya hah Red is not kasama namin para mag-eat ng lunch." Biglang bumukas ang pintuan dito sa tambayan namin ng mga barkada ko.
"Sure Pink." Nakangiting sabi ko dito.
"Kuya Dylan where's Anthony?" Tanong ni Alexa sa akin.
"Bumili ng lun—"
"Bakit mo ako hinahanap Alex?" Naputol ang sasabihin ko dahil sa biglang pagsabat ng asungot na to.
"Malamang wala ka kanina kaya hinanap kita." Pabalang na sagot ni Alexa kaya natawa ako. Ngumuso kasi si Anthony pagkasabi ni Alexa. "Wag ka ngang ngumuso nagmumukha kang pato." Dugtong pang sabi ni Alexa.
"Sama mo talaga sa akin Alexa." Sabi naman nito.
Napalingon naman ako ng may biglang sumigaw sa gilid. Oh nandito pa pala ang dalawang to.
"Aray! Aray! Naman Alexanja mashakit sha tainga." Namimilipit na sabi ni Alec kay Pink na hawak hawak ang tainga niya. Natawa din ako.
"Stop landi me kasi like duh! I don't like you kaya and you are mukhang bakla." Sabi ni Alexanja dito.
"Aray naman Alexanja masakit na nga tainga ko sinaktan mo pa pus—"
*boogsh*
Di na matapos ang sasabihin ni Alec dahil sinapak na siya ni Pink. Ibang klase talaga ang magkapatid na to.
"You make tigil na Alec hah! You're not nakakatuwa na." Sabi ni Alexanja.
"Aray naman Bab— Alexanja nasira tuloy ang pogi kong mukha." Sabi ni Alec.
"Gosh! You are totoong bagyo talaga Alec. You're face is makapal din." Sabi naman ni Alexanja.
"Ayos lang nasungetan mo ako Alexa kasi mahal kita." Napalingon naman ako kila Anthony. WTF! Ano ba to! Nabibitter na ako dito. Umalis na lang ako dun daming langgam.
**
Alec's POVIbang klase talaga ang babaeng to napaka-amazona at maldita.
"Alexanja naman I have foods pa namang dala dito para sayo. Mukhang ayaw mo kasi sinasapak mo ako." Nakangusing sabi ko.
BINABASA MO ANG
Chishio Academy: School of Hell [UNDER MAJOR EDITING]
VampirosChishio Academy is a school for Devils. A school that is forbidden from ordinary human. A school from hell. A school that full of Devils. A school for gangster, mafia, and vampires. And a school para sa mga taong patapon o pinatapon na ng kanilang m...