Lisa từ từ mở khẩu trang ra, phía trên phim thì vẫn tiếp tục hành động đó khiến Lisa giật bắn mình nhắm mắt đi. Biết vậy khi nãy đã không lựa chọn phim này rồi!
"Lisa chị sợ sao?" Chaeyoung cười khẽ, giọng nói cũng dịu dàng hơn.
"Không!" Lisa xoa dịu lòng mình, mong muốn nó sẽ nhẹ hơn một chút.
Chaeyoung có thể bắt được rõ ràng sự run rẩy lúc này của chị, chỉ khẽ thoáng qua nhưng lại nhìn thấy rất rõ. Trêu chọc chị một tí rồi tập trung xem phim, một không khí ngượng ngùng xâm chiếm cả hai.
Cuối cùng thì bộ phim cũng kết thúc, kết phim thật khiến nhiều người bực bội và cảm giác như thiếu thốn thứ gì đó. Kết phim là hai nhân vật chính đều ra đi, tình yêu của họ thật đẹp nhưng lại không ở bên nhau được dài lâu.
Park Chaeyoung lúc này cũng đã khóc tới không còn mặt mũi nào nữa, được Lisa đi cạnh bên đỡ vào WC rồi rửa mặt. Nước mắt vẫn chảy không ngừng, Chaeyoung khóc thê thảm.
"Huhu..phim buồn như thế mà..chị không khóc" Lúc này Chaeyoung như là đang nhõng nhẽo với Lisa, em ngước mặt lên òa khóc rồi bĩu môi với chị. Chị chỉ đứng đó cười cười rồi chụp một tấm, cất máy ảnh vào trong túi rồi bắt đầu dỗ dành Chaeyoung.
"Chỉ là phim thôi mà, đừng khóc nữa, chị cho em xem phim nào đó vui hơn" Chị xoa nhẹ đầu em, nụ cười dịu dàng hơn bao giờ hết.
"Chắc không đó?" Chaeyoung hít hít mũi, lấy khăn giấy lau đi nước mũi chảy dài.
"Chắc"
Cả hai lại có mặt ở phòng chiếu phim, nhưng lần này là một phòng khác, vẫn là ghế đôi nhưng cả hai đã chuyển lên hành ghế H để xem toàn cảnh dễ hơn. Tiếng ở phòng này còn to hơn phòng khi nãy, thật đau điếng màng nhĩ.
Bộ phim thứ hai cũng không có gì đáng để bàn tán, người xem cũng ít đi hẳn, chỉ có chị và em cùng một nhóm người. Xem xong bộ phim đó, Lisa và Chaeyoung đi ra bên ngoài. Bộ dạng của Chaeyoung còn thê thảm hơn lúc nãy.
Nhưng Lisa thì thấy bộ phim không có gì đặc sắc, tình tiết cũng đều là loại kịch bản cũ rích. Đôi khi lại nhìn sang Chaeyoung vài lần, đã thấy em hít hít mũi, có điềm nên tí nữa định sẽ trốn đi.
"Lalisa! Chị bảo với tôi sẽ cho tôi xem phim vui mà hức..hức!" Chaeyoung mếu máo, đấm tay vào ngực Lisa. Nỗi đau của những người có 'bức tường di động'.
"Chị xin lỗi mà, bây giờ sẽ đưa em đi ăn, có chịu không?" Lisa áp sát mặt mình lại mặt em, Chaeyoung ngượng ngùng đẩy chị ra, không quên gật đầu một cái.
Có cô gái nào không thích được lắp đầy bụng sau khi khóc hai trận chứ!
_____________
End chap 11
Vote, comment please 🥺
bão chap trong hôm nay =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời Đi
Fanfiction"Ngày hôm nay, chị rời xa em, tung cánh nơi trời cao."