"Ý em là Kim Chaewon á?" Nhanh nhẹn đáp.
Chaeyoung gật gật đầu, trong lúc Lisa ngủ thì em đã nhận được một cuộc gọi của số lạ, bắt máy thì lại nghe được những lời dọa nạt của ả ta. Ả ta là đứa con ruột thịt của gia đình đã nhận nuôi em, là một người với vẻ ngoài dễ thương nhưng bên trong lại vô cùng độc ác.
"E..em đừng sợ, có chị mà" Lisa ôm lấy Chaeyoung, nhìn bộ dạng của chị lúc này thì em lại bật cười không thành tiếng.
"Lisa, chị dễ thương thật đấy! Nhưng mà về việc đó, hai tuần nữa chị ta mới đến" Chaeyoung nắm chặt bàn tay lớn của Lisa, ngước mặt lên còn chị hơi khẽ cúi người xuống, sau đó đặt lên trên môi em một nụ hôn.
Tư thế này có phần khó hôn một chút, Chaeyoung đã quay người lại để tiện cho việc hôn hít. Răng môi dây dưa quấn quýt, đèn phòng lại mờ ảo hơn nữa, để cả hai cứ lắng chìm trong cảm xúc hiện tại. Không thể dứt ra được, nhưng cũng chẳng thể tiếp tục, luyến tiếc rời đi. Cả hai nhìn nhau một lúc, tay Chaeyoung đưa lên má của chị, sau đó đặt lên trán chị một nụ hôn.
Park Chaeyoung lúc này với 7 ngày trước thật là lạ.
"Lalisa, tôi muốn làm rõ một chút về vấn đề lời đề nghị của chị!"
"Lại là nó sao?" Lisa khó chịu ra mặt, bởi vì khi nhắc đến nó thì Lisa đều nhận kết cục buồn bã.
"Nếu như thời hạn hết thì chúng ta có còn gặp nhau hay không?"
Lisa im lặng một lúc, lười biếng trả lời vì cũng không biết trước được kết quả của tương lai.
"Nếu em muốn" Lisa nói, Chaeyoung gật gật đầu, sau đó cũng không nói thêm gì nữa.
Lần này có chút êm đềm, kết cục thì cả hai lại nằm ôm nhau. Park Chaeyoung vì nằm trong tay Lisa nên đã chìm vào giấc ngủ với tốc độ rất nhanh, còn Lisa thì đã ngủ một giấc nên cứ mãi chập chờn, không thể ngủ một giấc ngay bây giờ được.
Lisa định đứng dậy rời đi thì bị bàn tay của Chaeyoung giữ chặt, có vẻ nếu đi thì sẽ khiến em rất khó chịu. Đành ở lại đến lúc em ngủ sâu, bởi vì bụng lúc này cũng đói rồi, Chaeyoung khi nãy cũng không có mang gì cho chị ăn. Nên bây giờ phải tự lực cánh sinh đi làm đồ ăn, đến một lúc nào đó khi Chaeyoung ngủ say thì chị nhẹ bước xuống giường.
Thân người vẫn còn ê ẩm, bước xuống dưới bếp là một kỳ tích. Làm cho qua loa, ăn lót bụng sau đó vệ sinh cá nhân rồi trở về phòng nằm lên giường lại. Hơi thở của em rất đều, bây giờ đã có thêm vòng tay ấm của Lisa bao quanh.
"Chaeyoung, ngủ ngon"
______________
End chap 18
Vote, comment please 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời Đi
Fanfic"Ngày hôm nay, chị rời xa em, tung cánh nơi trời cao."