8 giờ 45 phút.
Mọi người dần đi vào trong phòng, đưa vé cho nhân viên rồi di chuyển vào bên trong, bởi vì không muốn đi cùng đoàn người này nên Lisa đã ngồi đợi cho đến cuối rồi mới vào trong. Vì quá tối, Chaeyoung đã xém vấp ngã nhờ Lisa đỡ lại mới đứng vững được. Bên trong là một không gian rộng lớn, màn hình thì to vô cùng, nhiệt độ thì thấp.
Tìm hàng ghế G rồi ngồi vào, ở một căn phòng lớn chỉ có hai người ngồi ở hàng ghế đôi đó, giờ này rất đông người. Nhưng dường như là bạn bè đi chung với nhau chứ không có cặp đôi nào, hoặc có lẽ là chọn suất khác.
"Lạnh không?"
"Không" Chaeyoung chậm rãi trả lời, không biết cái ghế này sử dụng như thế nào, Lisa nhìn thấy được thì kéo ghế đó xuống rồi để Chaeyoung ngồi lên. Hai ly nước cũng để vào đúng chỗ, mặc dù từ nhỏ là một thời gian rất lâu nhưng Lisa vẫn nhớ như in cách sử dụng. Nói về ghế thì không có gì thay đổi, chỉ là màn hình to hơn, ghế được nâng cấp thoải mái hơn thôi.
"Ở đây thật đáng sợ nhỉ? Rất tối!" Chaeyoung nhìn xung quanh, nếu không nhìn kỹ có lẽ sẽ không thấy được gương mặt của Lisa. Tiếng ồn lúc đầu vẫn còn quanh quẩn bên tay, nhưng một lúc sau khi phim chiếu thì mọi thứ dường như dừng lại. Chỉ có âm thanh của phim đang chiếu.
Âm thanh lớn vô cùng, ngồi ở đây như là một sự bạo hành đối với lỗ tai.
Suốt cả bộ phim, sẽ không có gì đáng nói cho đến khi có một âm thanh lạ ở phía sau. Có một âm thanh cót két cót két, mặc dù không có ai ở đằng sau nhưng dừng một lúc thì lại có âm thanh đó.
Cả hai lạnh sóng lưng, nhưng vẫn để tầm nhìn vào phim đang chiếu.
Một âm thanh lớn truyền vào tai của họ, khiến cho màng nhĩ đau nhức. Là âm thanh của phim, khung cảnh đó là chiếc giường trong phim gãy, làm cho hai nhân vật chính ngã xuống sàn. Không biết chính xác họ đang làm gì, bởi vì ngượng nên Lisa đã nhắm mắt lại ngay cảnh đó, còn Chaeyoung thì đắm chìm vào khung cảnh đó.
Một cặp đôi, hai cảm xúc khác nhau.
"Họ nhìn rất mãnh liệt nhỉ? Hèn gì phim này dành cho người trên 18 tuổi" Chaeyoung nói, xoay qua Lisa thì thấy chị đang cúi đầu xuống. Em khẽ nhếch mép rồi không để ý tới Lisa nữa, người gì mà nhát thế!
Màn hình lại đen, Lisa thở phào nhẹ nhõm, chưa định hình được thì một cô gái trong đó bị ném lên sofa, sau đó một cô gái đi tới cưỡng hôn. Lisa trợn mắt để khẩu trang che cả gương mặt, Chaeyoung lại chú ý, lại cười rồi đẩy đẩy Lisa vài cái.
"Chị sợ mấy cảnh này á?"
"Ư hừ....không có" Lisa đáp, giọng nói có vẻ rất quyến rũ đối với Park Chaeyoung.
"Ồ...ra là vậy, Lisa à...quay sang đây đi"
__________
End chap 10
Vote, comment please 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời Đi
Fanfic"Ngày hôm nay, chị rời xa em, tung cánh nơi trời cao."