19

786 62 7
                                    

Ngày 8.

Buổi sáng tinh mơ, ngoài trời không đổ mưa, thời tiết thích hợp để đi cắm trại. Có lẽ cả hai sẽ chuẩn bị đồ dùng đầy đủ để ở lại đó khoảng chừng 3 4 ngày gì đó, thời gian bấy giờ trôi đi rất nhanh, còn chưa kịp hưởng thụ thì đã qua mất.

Lisa hiện tại ở dưới bếp, bận rộn đến nổi không còn tay để làm việc khác. Chaeyoung cũng không khác, cảnh tượng cả hai cùng nhau bận rộn như thế thật là hạnh phúc. Mong là tới đó thời tiết sẽ đẹp một chút, Chaeyoung chuẩn bị đồ xong thì định cầm balo xuống dưới nhà thì tiếng bước chân nhanh nhẹn của Lisa chạy lên.

Không nói không rằng giành hết balo ở trên phòng và trên tay Chaeyoung ráng để lên người rồi chạy xuống, bước chân có hơi khập khiễng nhưng vẫn an toàn xuống nhà. Park Chaeyoung không nói gì cười khẽ, sau đó cũng đóng tất cả cửa sổ và khóa cửa phòng rồi đi xuống dưới nhà.

"Chị làm nhiều đồ ăn đến thế?"

"Đúng, tí nữa chúng ta còn phải ghé sang cửa hàng tiện lợi mua một ít đồ" Lisa vừa làm vừa nói, khắp nhà chỉ còn âm thanh đang nấu ăn. Park Chaeyoung đứng bên cạnh cũng phụ giúp một tay, Lisa mới đầu không chịu nhưng đã bị giọng nói cao của Chaeyoung hù dọa. Cuối cùng thì cả hai cùng nhau làm cho đến xong việc, Lisa khẩn trương đem đồ bỏ vào cốp xe, tắt đèn nhà, khóa cửa nhà một cách cẩn thận rồi lên xe.

"Khi nãy bận rộn như vậy, chị có ăn gì không?" Chaeyoung ngồi trên xe, trơ mắt nhìn người bên cạnh lắc đầu, sắc mặt có chút mỏi mệt, chị nói.

"Bận rộn như thế không ăn được, có lẽ đợi lên đó rồi ăn sau" Lisa tập trung lái xe, căn bản từ đây đến chỗ cắm trại có hơi xa, trên đường đi thì Chaeyoung đã ngủ được một giấc. Ngủ dậy thì vẫn chưa đến nơi, khó chịu rên rỉ một tiếng.

"Em mệt sao?"

"Đúng! Rất mệt" Chaeyoung nằm than thở, khi nãy vì sợ em đau lưng nên đã hạ lưng của ghế thành một chỗ nằm tiện lợi.

"Còn một tí nữa là đến rồi, chị xin lỗi vì đã để em mệt đến vậy" Giọng nói buồn bã đến từ Lisa, trên xe lại có không khí im lặng đến đáng sợ.

Đường dài cuối cùng cũng đến nơi, ở đây có một nơi gửi xe theo ngày và giờ, gửi xe xong sẽ có một con đường dẫn lên rừng. Cả hai muốn tiết kiệm thời gian nên đã thuê xe đi cho nhanh, đến nơi thì khung cảnh vô cùng đẹp mắt, một làn gió mát lướt qua. Lisa và Chaeyoung cười đến híp mắt, cả hai bỏ đồ qua một bên chạy nhảy nô đùa ở nơi đây.

Khung cảnh thật sự rất đẹp, còn thêm hai người chơi đuổi bắt với nhau. Do mệt nên Chaeyoung đã nằm xuống trên nền cỏ, Lisa chạy đến cũng nằm xuống. Nhìn lên bầu trời xanh biếc, sau đó nhìn sang người nằm bên cạnh. Cả hai cười nhìn nhau, bỗng chốc thời gian như ngưng đọng, chỉ còn tiếng chim bay lượn trên cao.

Khóe môi cong lên, vì ngượng ngùng nên Chaeyoung đã quay mặt đi mất. Lisa cười nhàn nhạt sau đó ôm lấy, lăn lộn như bộ phim 'Hoàn Châu Cách Cách'. Người cắm trại gần đó nhìn cả hai với ánh mắt lạ thường, như là hai kẻ điên trong tình yêu.

Lăn được một lúc thì dừng lại, tư thế lúc này là Lisa đang nằm ở trên Chaeyoung, mặt đối mặt.

"Park Chaeyoung em nói xem, em có yêu chị không?"
_______________
End chap 19
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ