15

805 60 10
                                    

Lisa cười đến híp mắt, nhẹ nhàng đặt môi lên má của em.

"Ai cho chị tự tiện hôn tôi? Biết làm vậy...tôi thích lắm không?" Chaeyoung ngập ngừng nói, lại bị Lisa khóa môi khi hết câu.

"Ưm..Lalisa, chị không thấy ngại sao? Đây là nơi công cộng đó!" Đẩy Lisa ra mặc dù có chút luyến tiếc nhưng phải giữ một chút tự trọng cho chính mình. Bởi vì đây là nơi công cộng và nhiều người như thế, có khi tối nay cả hai lên trang nhất cũng nên.

"Đi về!" Chaeyoung kéo Lisa rời khỏi đó, nhưng chưa đi được tới đâu thì lại bị một giọng nói khiến cả hai dừng lại.

"Cô gái! Tôi vẫn chưa có cách thức liên lạc với cô, đừng vội đi như thế chứ" Jonah chạy tới, điện thoại đã cầm trên tay, lại nhận được ánh mắt ghét bỏ từ Chaeyoung. Lisa thì từ chối không cho nhưng hắn ta lại cứ bắt ép, Lisa có một chút tức giận trong lòng, muốn đạp chết người này trong vòng năm giây.

Lisa cho hắn ta một ánh mắt ghét bỏ rồi kéo tay Chaeyoung bỏ đi, hắn ta cười nhếch mép mà nhìn theo bóng lưng của cả hai.

"Trên đời này rõ ràng không có tình yêu của hai cô gái với nhau, rồi cô cũng thuộc về tôi"
_______________
Ở nhà, có một người đang quỳ và một người đang ngồi trên giường dạy dỗ.

"Đó là lý do tôi không muốn đi vào những chỗ đó! Lalisa chị nói đi, có phải chị muốn tôi tức giận đúng không hả!" Chaeyoung quát lớn, Lisa quỳ dưới sàn mà muốn khóc trong lòng, rõ ràng chị chẳng làm gì hết.

"Trả lời!"

"Ch.."

"Câm miệng! Chị dám trả treo với tôi? Chị gan lắm rồi Lisa à!" Chaeyoung tìm cây roi mà hôm bữa vừa mới mua, Lisa liếc nhìn mà muốn chạy trốn tới nơi. Nhưng may mắn Chaeyoung chỉ lấy cây roi đó để hù chứ không có đánh, nếu đánh thì chắc sẽ đau lắm.

"Mốt chúng ta sẽ đi đánh bóng tiếp, nhưng có điều là ở sân khác" Chaeyoung nói, có vẻ em đã thích thú với bộ môn này.

Khi cả hai tắm xong, đồ ăn Lisa chuẩn bị tỏa hương khắp nhà, rất thơm. Mỗi lần Lisa nấu ăn đều có mùi thơm của riêng từng món ăn, không biết công thức nào khiến thức ăn lại ngon và thơm đến như vậy. Nếu không quản công ty thì Lisa sẽ là một đầu bếp trong nhà hàng vô hạn sao.

Park Chaeyoung đang ngồi thưởng thức, bên ngoài lại truyền đến tiếng sấm, trời lại tiếp tục đổ mưa. Lần này mưa còn lớn hơn khi sáng, nó cứ chuyển hướng sang nơi này rồi nơi khác. Ăn xong thì lại như thói quen cũ, Chaeyoung ngồi xem tivi còn Lisa thì dọn dẹp rửa chén. Xong rồi lại ngồi cạnh xem bộ phim nhạt nhẽo mà Chaeyoung hay xem, lần này em lại khoác cánh tay lên vai Lisa, thân mật áp sát vào bên tai chị nói.

"Chị nên chuẩn bị cho tối nay"
____________
End chap 15
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ