Thật may mắn khi có một người đỡ em dậy khi chỉ còn một hơi thở cuối cùng, chợt nhận ra rằng. Người đó không ai khác chính là Lalisa.
"Chaeyoung! Em có sao không hả?" Giọng Lisa lớn dần, gấp rút đưa em ra ngoài bằng chút sức lực cuối. Em đang trong tình trạng mất nhận thức, khi đó Lisa đang hô hấp nhân tạo cho em.
"Làm sao đây làm sao đây" Lisa ở bên cạnh em không ngừng hô hấp nhân tạo, còn đè vài lần vào ngực em.
"Khụ" Cách này có tác dụng, Chaeyoung ho sặc sụa, ngồi dậy và thở gấp.
"Chaeyoung" Lisa lo lắng nhìn em, vuốt nhẹ lưng em. Thật ra Lisa sợ lắm, có thể khóc đến nơi nhưng chị không làm thế. Phải giữ vững tinh thần để còn chăm sóc cho Chaeyoung, chứ không phải để em lo ngược lại.
"Chị đỡ em lên giường nha?"
"Ít nhất cũng phải lấy cho em bộ đồ" Chaeyoung lấy hai tay che ngực, chân bên dưới kẹp lại. Nghe em nói như vậy mới phát giác, đúng thật là không có mặc đồ.
"À..được" Lisa ngắm nhìn cơ thể của người trước mặt, hoàn mỹ.
"Khi nãy, có lẽ em đã thấy chúng ta" Chaeyoung không đợi chị hỏi, bởi vì biết chị sẽ không hỏi lại để tránh em suy nghĩ lung tung.
"Chúng ta?" Lisa đang lấy đồ ở tủ, hành động chậm lại.
"Phải, chúng ta. Đang làm gì đó" Chaeyoung lại nói tiếp, người kia đỏ mặt.
"Hả? Làm gì là làm gì?"
"Chị biết mà cũng phải hỏi?" Em tưởng chừng Lisa sẽ suy nghĩ về lúc cầu hôn đó, nhưng đầu óc Lisa lúc này nó lạ lắm.
"Biết sao.." Lisa dừng hành động và ngẫm nghĩ, cười đến hai mắt sáng lên.
"Làm gì mà cười dữ vậy?"
"Hahhh, không có gì" Chị lấy bộ đồ thỏ từ trong tủ ra, đưa cho em và đứng đó nhìn em không chớp mắt.
"Nhìn gì? Chị quay sang chỗ khác đi" Chaeyoung hơi khó chịu, Lisa ngoan ngoãn quay đi chỗ khác.
"Chị cũng ngoan thật, nói gì làm nấy"
"Nhưng cũng đừng nghe lời quá mức" Em mặc đồ vào, nhanh chóng không để bản thân bị cảm lạnh.
"Ý em là như thế nào?" Lisa quay mặt lại, bước lên giường và vòng tay ôm Chaeyoung.
"Lỡ như có một ngày em giận vì cái gì đó và bảo chị đi chết đi thì sao?" Nghĩ trước cho tương lai, chắc chắn sẽ có những trường hợp như vậy.
"Thì chị sẽ nghe theo em, hoặc là ôm lấy em"
"Em chắc là chị sẽ nghe theo em trước, lúc đó còn gì mà ôm lấy em?" Chaeyoung dựa về phía sau, trọn nằm trong tay Lisa.
"Lúc đó trở thành linh hồn cũng ôm được thôi" Lisa nói đùa, bị một bàn tay đánh vào vai.
"Chị đừng nói bậy, hiện giờ em chỉ muốn ở bên chị. Chị đừng có làm gì bậy bạ đấy" Chaeyoung nói, hai bàn tay khẽ đan vào nhau.
"Tương lai em muốn ở cùng chị, có được không?"
"Bây giờ đã thế rồi mà" Nghe em nói những lời như vậy, Lisa hạnh phúc đến không thể diễn tả.
"Chị thắng rồi Lisa, chị chiếm được trái tim của em rồi"
_________
End chap 25
Vote, comment please 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời Đi
Фанфик"Ngày hôm nay, chị rời xa em, tung cánh nơi trời cao."