27

766 50 2
                                    

Ngày 30.

"Chị không chờ em à?"

"Chị có."

"Vậy chị mau quay lại đây, bế em đi một đoạn."

Cả hai đang đi đến sân ga tàu, lần này họ sẽ ngẫu nhiên lên một chuyến tàu xem nó dẫn đến đâu. Đi đến hết đường rồi quay về, điều này có hơi nhàm chán với Chaeyoung.

Lisa quay về rồi nhanh chóng bế em lên, lặng lẽ vượt qua đám đông rồi di chuyển vào sân ga.

"Chuyến tàu thứ ba tính từ chuyến tàu này nhé." Lisa chỉ vào đoàn tàu đó, ngồi xuống ghế và chờ đợi. Có một chút lâu nên cả hai đã lấy điện thoại ra ngồi chơi, chơi được một lúc thì Lisa chụp vài tấm hình.

Em không để tâm đến cho lắm, khi thấy mệt mỏi thì tìm đến bàn tay của người bên cạnh mà nắm. Chờ mòn mỏi thì cuối cùng đoàn tàu thứ ba cũng đến, họ di chuyển lên tàu rồi tìm một chỗ ngồi.

Chuyến tàu này không nhiều người cho lắm, phải nói là chỉ có cả hai. Cảm thấy thật trống rỗng, họ sẽ không có ai để trêu chọc.

"Chị xem, bây giờ em có thể hít đất ở đây." Đoàn tàu bắt đầu di chuyển, cửa đã đóng từ lúc nào. Chaeyoung thể hiện ra tài năng bao lâu cất giấu, hít một cái xuống và không thể hít lên được nữa.

"Kẹt rồi, em không làm được." Chaeyoung bỏ cuộc nằm bệt xuống, Lisa cười phá lên rồi thử. Thế mà rất điêu luyện, hèn gì bụng của chị có múi.

"Bụng chị như sầu riêng, chê nha." Chaeyoung nhớ lại, đưa bàn tay ra chặn trước mặt chị.

"Ngày mai em sẽ đi tìm sugar daddy của riêng em." Chaeyoung nói tiếp, ngồi vào ghế. Nhận được ánh mắt sát khí của Lisa, chị không có ý định nổi giận.

"Tìm sugar mommy đi, chị nè."

"Sìiiii, không nhé." Chaeyoung phũ phàng nói ra, nhất quyết đi tìm sugar daddy chọc cho chị tức xì khói.

"Em biết là em không thể nào tìm được ai ngoài chị mà." Lisa tự hào nói, ngồi cạnh em và nắm lấy tay em.

"Tự tin ghê chưa, thế thì mai chị làm sugar mommy của em một ngày đi."

"Trước đây vẫn vậy mà." Lisa thản nhiên trả lời, các đơn hàng hay tiền điện tiền nước gì cũng do Lisa.

"Nhưng chị chưa có làm gì em." Chaeyoung trả lời, người kia nhất thời không phản ứng.

Vừa rồi là nói gì vậy?

"Chưa làm gì có nghĩa là gì?" Lisa hỏi lại, muốn chắc chắn Chaeyoung không nghĩ về cái thứ đó.

"Ừ, như chị nghĩ đó." Chaeyoung duỗi người nằm xuống ghế, gối đầu lên đùi chị với vẻ mặt vẫn rất bình thản. Vừa gây chuyện mà không hề biết.

"Chị nghĩ gì em biết được không?" Lisa hỏi lại, trong lòng có một chút khó chịu vì chưa nhận được câu trả lời.

"Chị tự biết đi, em là thần rồi." Chaeyoung nhắm mắt trong sự rối ren của Lisa, đang đợi chờ câu trả lời đàng hoàng của em.

"Chị không hiểu ý em.

"Chị ngốc.

"Ý em là những cặp tình nhân, vợ chồng thường hay làm vào buổi đêm ấy."
___________
End chap 27
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ