"Đồ ăn thật dở tệ! Lalisa hôm nay chị bị sao vậy hả?" Vừa ăn xong, đi bộ được một đoạn thì Chaeyoung cau mày rõ cáu.
"Chị không biết mà, dù sao thì cũng lắp đầy bụng nhỏ của em rồi"
"Chị dám cãi? Lalisa hôm nay chị gan vậy hả!?"
"Ơ? Chị đã nói gì đâu chứ...chị không cãi mà" Lisa giải thích, giọng nói có phần nũng nịu nhằm thuyết phục.
"Gớm ghiếc! Câm miệng cho tôi!" Chaeyoung la lớn, giữa bầu không khí tối đen và im lặng.
Lisa khẽ cười, tiếng cười đó khẽ đến mức nếu không nghe kỹ sẽ không nghe ra được. Park Chaeyoung nghe thấy thì im lặng, một lúc sau thì đã nhảy lên lưng chị, được chị cõng về nhà.
"Thật ra đi buổi tối cũng có chút thoáng mát và thỏa thích" Chaeyoung bình luận, nhưng Lisa đã nằm trên giường và ngủ lúc nào không hay. Em ngồi cạnh giường nhìn Lisa, chăm chú một hồi lâu thì tim bỗng dưng chậm một nhịp. Bỏ qua suy nghĩ, thiếp đi.
Ngày 6.
Sáng hôm sau, Lisa đang đứng ngoài ban công, gió thổi vù vù làm cho mái tóc của chị bay phất phơ trong gió. Vừa mới sáng sớm nhưng trời đã tối đen, có lẽ sẽ có bão, Lisa cầm tách trà nóng đứng ở đó hưởng thụ cái mát. Tiếng sấm nổ vang lên, mưa nặng hạt cũng bắt đầu.
Thế nhưng Lisa vẫn đứng ở bên ngoài, mặc kệ thân người đã ướt đến trầm trọng, vẫn đứng đó trơ mắt nhìn. Một lúc sau thì đã bị bàn tay của Chaeyoung kéo vào bên trong, rồi còn bị tát một cái thật mạnh vào mặt.
"Chị điên hả?" Đánh xong thì chạy đi lấy khăn lau người cho Lisa, đỡ chị vào nhà tắm rồi bật nước nóng, Lisa quan sát mọi hành động của Chaeyoung thì chỉ im lặng ngồi yên.
"Chị tự tắm đi, không lẽ chị muốn tôi tắm hộ?" Chaeyoung nhìn Lisa, chị lại gật đầu một cái khiến Chaeyoung rất ngượng ngùng. Em lưỡng lự bước gần Lisa, định cởi áo chị thì nghĩ lại rồi chạy vụt ra bên ngoài, nhảy sầm lên giường đắp chăn che kín cả người.
Người bên trong thì cười, người bên ngoài thì hoảng loạn không thôi.
Đến khi Lisa tắm xong thì Chaeyoung cũng định hình lại, nhìn xung quanh rồi lại.
"Hôm nay mưa quá, tụi mình chắc là ở nhà thôi" Lisa bước lên giường, tiện tay cầm lên chiếc gối đặt ra sau lưng. Chaeyoung vì không muốn bị ướt nên cũng thầm đồng ý, cả hai nằm cạnh nhau bấm điện thoại. Tư thế của em rất đàng hoàng cho đến một vài phút sau, chân của em đã gác lên chân của chị, sau đó là nằm cả lên người chị. Nhưng cả hai vẫn tập trung vào điện thoại như có một thứ gì đó rất cuốn hút vậy.
"Chaeyoung Chaeyoung, nhìn xem" Lisa đưa điện thoại tới trước mặt Chaeyoung, em cũng gật đầu đồng ý, dự định ngày mai sẽ đi picnic hay còn được gọi là cắm trại.
Nếu thời tiết đẹp thì đi, còn không thì lại ở nhà và dự định tiếp như thế này.
Chaeyoung đột nhiên lại vuốt ve tay Lisa, chị đang muốn mở miệng thì thấy Chaeyoung nhéo chị một cái thật đau. Tay của chị vẫn đặt tại vị trí cũ, không dịch chuyển sau cú nhéo đó.
"Không đau?"
"Một chút"
"Sao lại không rút tay về?"
"Vì yêu em"
"Xàm!" Chaeyoung khẽ bật cười, đánh Lisa thêm một cái rồi xoa lòng bàn tay của Lisa. Trong lúc chị vẫn còn đang tận hưởng thì bên ngoài vẫn đổ mưa ào ào, thời tiết như vậy thật khiến con người ta nằm trên giường cả một ngày.
Lisa đỡ em dậy, nhanh chóng hôn vào khóe môi của em rồi vội rút lại. Chaeyoung lẩy bẩy lấy cổ áo che lại, lấy cây kẹo trong túi quần ra làm vũ khí.
"Ai cho chị hôn? Chị đúng thật là kẻ gian ác" Lấy cây kẹo vẫy vẫy trước mặt Lisa, chị còn cho rằng em là một đứa con nít.
"Chị ôm em được không?"
Chaeyoung không nhanh không chậm đáp.
"Là một cái ôm thôi, đừng suy tưởng tình cảm chúng ta sẽ sâu đậm chị nhé"
_____________
End chap 12
Vote, comment please 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời Đi
Fanfic"Ngày hôm nay, chị rời xa em, tung cánh nơi trời cao."