31

1K 60 4
                                    

"Được."

"Chị có giấu em chuyện gì không?" Chaeyoung hỏi với vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc, chị cảm thấy không ổn với việc này. Căng thẳng đến mức cứ gãi đầu, lời nói cũng lắp bắp.

"Chị..chị không."

"Chị chắc chứ?"

"Chắc mà." Lisa tránh né ánh mắt của Chaeyoung, sợ rằng không kiềm lòng mà nói hết ra sự thật. Chỉ là không muốn Chaeyoung thấy những thứ tiêu cực trong chị, nhưng điều đó lại khiến em có chút buồn.

"Chị khiến em buồn đấy, Lalisa."

"Chị?" Lisa tiếp tục gãi đầu, như biết được Chaeyoung sắp phát hiện. Em chỉ lắc đầu vài cái, bước xuống giường và vệ sinh cá nhân.

Trong lúc Lisa còn đang căng thẳng thì Chaeyoung rời khỏi, bước lên giường và nói.

"Được rồi, không nghĩ nữa. Mau hôn em đi." Chaeyoung lộ ra vẻ bực bội, một ngày nào đó em sẽ lại hỏi câu này, nếu lúc đó Lisa không nói sự thật thì chỉ có Chaeyoung mới biết lúc đó em sẽ làm gì.

Căng thẳng cũng dần biến mất khi cả hai hôn nhau, mới đầu Lisa bị cắn một cái trên môi rõ đau. Thể hiện cho sự tức giận của em, ghì em xuống giường và tiếp tục nụ hôn.

"Chị yêu em." Dừng lại, Lisa nhìn thẳng vào đôi mắt em.

"Em cũng yêu chị, Lisa."
_______________
Họ dành cả ngày nằm ở trên giường, chơi di động cùng nhau, xem phim cùng nhau, thậm chí là chỉ nằm ôm nhau.

"Em không biết phải nói sao nữa, nhưng em thật sự rất muốn đi biển ah~" Chaeyoung nằm ở trên giường, khổ sở nói khi kẻ biến thái kia cứ thích đụng chạm nơi nhạy cảm của em.

"Hmmm..." Lisa cũng không thể giải thích lý do vì sao lại muốn đi biển vào cuối những ngày hết thời hạn nữa, chỉ là chưa đến lúc để nói. Chaeyoung nhìn người kia có hơi khó xử, đành thở dài.

"Mà thôi...dù gì thì em vẫn muốn tận hưởng không khí ở đây hơn."

"Ah...Lisa..chị bớt đi." Chaeyoung rên rỉ một tiếng, đánh yêu vào vai Lisa, người kia chính là cố tình lướt tay sang nơi bên dưới của em.

"Gì chứ..." Lisa giả vờ ngây thơ, tiếp đó là bật dậy lấy đồ ăn từ trên bàn đến, bày ra một số thứ rồi đưa cho người bên cạnh.

"Đồ ác độc, chị dám đưa em đống bơ này à?" Chaeyoung hung hăng trừng mắt, muốn đấm người này một phát.

"Chị biết em không thích bơ nhưng mà...thử ăn nó xem." Lisa khuyến khích em, nhưng có đánh chết thì em vẫn không đụng đến, cái thứ nhợt nhạt kia, còn cái mùi vị kì lạ của nó, không tài nào ngấm nổi.

"Em không ăn, chị muốn thì tự đi mà ăn." Chaeyoung khoanh tay, liếc mắt sang chỗ khác, cố tình không để ý đến chị.

"Thật sự nó rất tốt cho sức khoẻ đó Chaeyoungie."

"Khoẻ cái rắm!" Chaeyoung đẩy Lisa ra, suýt tí nữa là làm đổ ly bơ xuống giường, hít thở sâu một hơi.

"Nó thật sự tốt cho sức khoẻ đó..." Lisa cầm ly bơ, từ từ bỏ một muỗng vào miệng, rất ngon mà nhỉ.

Chaeyoung không muốn nhìn cảnh tượng đó, muốn nhanh chóng chết đi ngay bây giờ, sao Lisa có thể ăn cái thứ nhợt nhạt đó?

"Ewww Lalisa, em nói cho chị biết, chị còn ăn trước mặt em thì em giết chị đấy!" Chaeyoung đính chính, không thể chấp nhận cảnh tượng này.

Chị thở dài một cái, quay mặt ra hướng cửa sổ, dáng vẻ tủi thân một mình ăn hết ly bơ. Em không quan tâm, cũng không muốn biết, người này muốn làm gì thì làm.
   
       
  
    
   
"Oẹ! Lalisa, dở quá."

"Rất ngon mà, nào ăn tiếp đi." Lisa cười rạng rỡ khi thấy Chaeyoung cướp ly bơ từ trên tay mình, sau đó nhìn chằm chằm cách mà em lấy muỗng múc một ít xíu bơ lên và bỏ vào miệng.

"Em không muốn đâu..." Chaeyoung bĩu môi nói, ra vẻ hết sức ấm ức.

"Được rồi được rồi, không ăn cũng được." Lisa mỉm cười, đưa tay lấy lại ly bơ và ăn hết. Dù sao thấy em chịu ăn món mà trước đây khi chị đem đến, em hất hết cả một ly vào người chị là rất vui rồi.

"Vì sao em ăn bơ mà chị lại cười nhiều như vậy?" Chaeyoung thắc mắc, người kia cứ cười mãi không thôi.

"Chị muốn tự mình giải quyết những tổn thương của trước đây." Lisa lại nở một nụ cười nhẹ, không thể hiện sự buồn bã. Đầu óc mơ mơ màng màng của em cuối cùng cũng nhớ lại ngày hôm đó, cái ngày thật sự đáng xấu hổ.

"Đồ ngốc."
____________
End chap 31
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ