28

720 50 2
                                    

Lisa nhíu mày nhìn em, hết sức kinh ngạc khi nghe những lời này. Ngồi xuống bên cạnh và dò hỏi em.

"Ý em là sao vậy? Nói rõ cho chị có được không?"

"Chị đừng giả ngốc, chẳng có một ai trên đời không muốn thỏa mãn cái vấn đề đó cả." Chaeyoung dựa đầu ra sau, nhìn sang Lisa đang ngơ ngác.

Lisa nhất thời không biết phải nói gì, suy nghĩ một hồi lâu vẫn không cất tiếng nói. Hiện giờ chỉ có tiếng tàu đang chạy, cả hai im lặng rồi.

Sau một thời gian lâu suy nghĩ, chị cũng đã liếc nhìn em và tiến đầu đến chỗ em.

"Chị không ngốc, chỉ là chị không biết yêu cầu của em cao hơn chị nghĩ." Lisa tham lam hít hương thơm nơi cổ, tiện tay ôm em sát vào người.

"Chị luôn tính trước một bước nhưng lại quên mất điều này, có phải không?" Chaeyoung nghịch ngón tay của Lisa, những ngón tay thon dài khiến em thích thú.

"Có lẽ là thế."

"Vậy giờ thì chị biết rồi, chị sẽ l....."

Chưa kịp nói xong, Chaeyoung đã cảm nhận được có người đang chặn lời nói của mình bằng một nụ hôn, em còn đang khó chịu với tư thế nên đã cố gắng tách ra. Tay chị đang ghì chặt trên đầu em, khiến cho nụ hôn thêm dài.

"Đu..đừng, không phải ở đây." Chaeyoung sợ rằng trên đây sẽ có camera, em không muốn phải gặp rắc rối.

"Ở đây không có camera, em sợ gì?" Lisa như nắm thóp được Chaeyoung, suy nghĩ một giây liền bị người kia hôn tiếp. Lần này chị đã chỉnh lại tư thế, em đang ngồi trên đùi chị.

"Này." Chaeyoung muốn nhắc nhở.

"Dù sao cũng là ở nơi công cộng, chị....không được." Chaeyoung thấy hai bên má đang nóng lên, ngực đang bị người kia tự tiện xoa bóp. Lisa dừng hành động, ngước mắt lên nhìn.

"Từ đây đến cuối chuyến còn mấy tiếng, em chắc chưa?"

Chaeyoung hơi hơi nhíu mày, nhìn thẳng cửa sổ trước mặt thì suy ngẫm.

"Không phải lần nào cũng sẽ có một điểm dừng hay sao?" Chaeyoung nói, bên ngoài cũng thấy được ga dừng tiếp theo, em tách khỏi cái tư thế đó rồi ngồi xuống cạnh chị.

"Đến trạm tiếp theo tụi mình đi xuống đi." Chaeyoung nắm lấy tay chị, đan mười ngón tay với nhau.

"Ừm, nghe theo em."

Đến điểm dừng tiếp theo, cả hai di chuyển xuống dưới, cũng cùng lúc có vài chục người đi lên. Lần này nhiều người thật ấy, dù sao Chaeyoung cũng không thích quá đông người.

"Chọn đi xuống là quyết định tốt nhất." Em kéo chị đi khỏi trạm tàu đó, ra bên ngoài nhìn đường xá lạ lẫm.

"Gì vậy? Đây là đâu? Chỗ này quen thế nhỉ?" Vừa thân thuộc mà lại không, Chaeyoung quay đầu về phía sau thì phát hiện đây là công ty của chị.

"Vô công ty chơi đi." Lisa ra ý kiến, công ty này cũng là của chị.

"Được."

Họ di chuyển vào công ty, vừa vào đã có vài nhân viên cúi đầu chào họ.

"Sao ai cũng chào hai đứa mình thế nhỉ?"

"Em là La phu nhân, còn chị là bé yêu của em." Lisa cười mỉm, ôm eo em kéo lại gần.

"Sến quá! Ừ nhỉ, trong một lúc nào đó em đã quên chị là chủ tịch, giám đốc gì đấy của một công ty đó." Chaeyoung bước đi theo nhịp chân của Lisa, bước vào thang máy còn có hai ba nhân viên đứng bên cạnh.

"Sao rồi? Giao dịch đó ra sao?" Lisa hỏi người nhân viên bên cạnh.

"Thành công rồi ạ, công ty cũng có nhiều bản hợp đồng mới." Anh nhân viên đó trả lời, Lisa chỉ gật đầu vài cái rồi im lặng.

"Chị có vẻ thân thiện với nhân viên nhỉ?" Cả hai đang ở trong văn phòng riêng của chị, Chaeyoung đi vòng quanh căn phòng nói.

"Em còn nghĩ chị sẽ là tổng tài bá đạo lạnh lùng như trong truyện cơ đấy." Chaeyoung bật cười, người kia cũng cười theo.

"Đó chỉ là trong truyện, với cả như thế thì sẽ giúp nhiều mối quan hệ với nhân viên tốt hơn." Lisa đáp, nhìn hồ sơ ở trên bàn mà viết viết.

"Thì ra chị chưa từng ngừng làm việc." Chaeyoung lướt qua một bảng ghi chú, từng ngày từng ngày đều được hoàn thành một cách nguyên vẹn.

"Hmmm..." Lisa nhìn sang người đang chăm chú vào bảng ghi chú.

"Cũng phải thôi, không có một công ty nào có thể thiếu đi sự dẫn dắt của người đứng đầu được."

"Những lúc như thế này em đều ngầu một cách lạ thường." Lisa nói nhỏ, ngã đầu vào ghế ngắm nhìn cô vợ.

"Hay thật, không có một phút giây nào em nhìn thấy chị rời xa em cả." Chaeyoung lặng lẽ xem từng bảng ghi chú của từng ngày, Lisa làm sao hay đến vậy?

Rõ ràng phải lên công ty để xem xét mấy cái hồ sơ này kỹ lưỡng, thế nhưng theo trí nhớ của em là không có một giây nào là Lisa rời xa em quá lâu cả.

"Chị là thần à?"

"Không, chị là bé yêu của em."
_____________
End chap 28
Vote, comment please 🥺
btw bộ này mình không có drop và không có bộ nào mình drop cảaaa

[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ