9

833 69 4
                                    

"Nói vậy có nghĩa là gì nhỉ?" Lisa thắc mắc hỏi nhỏ, đương nhiên sẽ không để Park Chaeyoung nghe thấy. Nếu nghe thấy có lẽ sẽ bị cười cho, lại một lần nữa đứng lên đi tìm truyện, trước khi đi không quên nói lại cho em.

"Gì chứ? Nữ chính đã chết từ đầu truyện? Tiểu thuyết này thật là đau đầu" Chaeyoung đang đọc cuốn tiểu thuyết đó thì bất chợt la lên, làm cho mọi người xung quanh đều để ý. Hạ giọng rồi cau mày đọc tiếp.

Lisa thì vẫn là đi qua quầy mới tìm một cuốn tiểu thuyết khác, vừa mới nhìn sơ qua thì đã chú ý tới một quyển.

"Tình yêu âm nhạc sao? Nghe có vẻ hay đó" Lisa nhanh chóng lấy quyển đó rồi trở về bàn, lật đật mở cuốn sách ra xem. Từ đầu trang đã khiến cho chị thấy có một sức hút kì lạ. Park Chaeyoung nhìn chị rồi lại đọc tiếp, thế là cả hai đã chìm vào trong hai quyển sách lần nữa.

Đọc đến khi trời đã tối, ở đây cũng có nhiều người đã đi về, còn nhiều người đã xếp hai cái ghế lại với nhau làm thành một chỗ nằm. Đây là một chuyện quá quen thuộc ở đây, Lisa và Chaeyoung cũng không phải là ngoại lệ, thế là không còn một chiếc ghế dư nào.

May mắn cả hai xếp ghế sofa lại với nhau nên mới có được một chỗ nằm thoải mái, êm ái.

"Chúng ta sẽ ngủ qua đêm ở đây, còn có gối và mền này" Lisa lấy hai chiếc gối và một cái mền nhân viên để sẵn, nhưng Chaeyoung dường như vẫn còn cuốn mình trong cuốn tiểu thuyết đó.

Trong nhà sách đã bắt đầu hạ nhiệt độ xuống, đủ để cho mọi người cảm thấy lạnh. Không gian yên ắng, điềm tĩnh thật thoải mái làm sao. Bên ngoài cửa sổ là một màu đen tối, bên trong là một màu cam vàng không quá chói chang.

"Chaeyoung"

"Hửm?"

"Em buồn ngủ chưa?" Đây là một cuộc đối thoại giữa một người đang chăm chú vào quyển sách, một người đang không làm gì hết. Có vẻ Lisa đã buồn ngủ.

"Chị ngủ trước đi, nãy giờ có câu hỏi lại hoài" Chaeyoung đã chú ý, Lisa từ nãy đến giờ chỉ hỏi đi hỏi lại đúng một câu, con người này cũng thật quá là trẻ con.

"Không..chị không có ngủ" Lisa lại nói khác đi với đôi mắt của mình, gần như nó đã sụp xuống, nhưng vẫn cố thức để chờ Park Chaeyoung.

"Được rồi ngủ thôi" Chaeyoung đóng cuốn sách lại, để lên bàn rồi nằm xuống một bên của sofa, Lisa thì nằm ở bên còn lại. Đáng lẽ Chaeyoung chưa buồn ngủ, chỉ là làm vậy để đánh lạc hướng cho Lisa ngủ mà thôi.

"Chaeyoung...ngủ ngon"
........
"Chaeyoung ngủ ngon"
........
"Chaeyoung ngủ ngon.."

"Yah Lalisa, rồi chị muốn tôi ngủ không ngon hay gì mà lặp lại ba lần thế hả? Ngủ thì ngủ đi, dài dòng thế?" Chaeyoung cuối cùng thì cũng lên tiếng, bực bội hết sức.

"Chu..chúc ngủ ngon" Lisa nhìn sang Chaeyoung với ánh mắt long lanh, như là muốn em chúc ngủ ngon.

"Aishhhh, được rồi ngủ ngon" Thường ngày đâu có như vậy, sao mà Lisa lại có thể biến đổi tính cách sau một ngày như thế? Ngọt ngào, nhõng nhẽo như thế thật khiến Chaeyoung sợ chết khiếp. Park Chaeyoung chính là đã quen với hình tượng ôn nhu, ít nói của Lisa.

Thế là Lisa mới ngoan ngoãn thiếp đi, Chaeyoung chỉ là định vờ ngủ theo để tí nữa dậy đọc tiếp. Nhưng đâu ngờ là ngủ một giấc cho đến sáng ngày hôm sau.

Ngày 5.

"Lalisa! Tất cả là tại chị hết!" Bị đánh thức bởi tiếng ồn ào xung quanh, Chaeyoung bật dậy thì đã thấy 11 giờ trưa, nhìn người bên cạnh vẫn ngủ say sưa như chưa có chuyện gì xảy ra. Để Lisa ngủ ở đó, Chaeyoung trong trạng thái tức giận đi vệ sinh cá nhân.

Sau đó thì Lisa cũng thức dậy, nhìn xung quanh thì rất đông người, cau mày đi vào nhà vệ sinh. Ở đây chia làm bốn bên, hai bên cho nữ và hai bên cho nam. Một bên là phòng tắm và nơi đánh răng rửa mặt, một bên là nhà vệ sinh. Vừa bước vào phòng tắm thì đã thấy Chaeyoung đang đứng trước gương rửa mặt, ngước lên thấy Lisa thì cho chị một tạt nước.

"Gì..gì thế?" Vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

"Vệ sinh cá nhân nhanh lên!" Giọng uy lực của Chaeyoung khiến Lisa sợ hãi mà làm theo, cả hai rời khỏi đó, tiến lại bàn rồi ngồi xuống.

"Em ngủ có ngon không?"

"Chị nói xem?" Chaeyoung liếc chị một cái.

"Chắc là không rồi...Vậy buổi chiều chúng ta đi xem phim nha? Tầm cỡ 9 giờ tối ấy?" Lisa lại đưa ra một ý tưởng mới, Chaeyoung cũng không ngần ngại mà đồng ý. Nhưng có điều, giờ đó đi không phải là một ý tưởng hay.
______________
"Tối như thế này...đi xem thật là rùng mình" Bây giờ đã là 8 giờ 30 phút tối, cả hai đã có mặt lại rạp chiếu phim. Có quá nhiều lựa chọn, họ không biết phải xem phim gì nên đã lựa đại một bộ phim nói về tình yêu. Mô tả ghi tình yêu bách hợp, cả hai đã không chú ý dòng đó.

"Vậy đến lựa ghế, màu hồng là ghế đôi, cam là ghế thường" Anh nhân viên ở đó chuyên nghiệp nói, Lisa chọn ghế đôi ở hàng G để tránh bị làm phiền.

Mua bắp nước xong, cả hai đi sang chỗ ngồi để chờ đợi, đúng 8 giờ 45 phút là phim chiếu. Chỉ còn 2 phút nữa thôi, bắp của Lisa là bắp phô mai, còn bắp của Chaeyoung là caramel.

"Chị đã đi đến đây bao nhiêu lần rồi Lisa?"

"Bởi vì không có thời gian nên là một lần từ nhỏ" Lisa chân thật nói lại cho Chaeyoung nghe, em cũng nhẹ gật đầu ngẫm nghĩ. Đây là lần đầu tiên của Chaeyoung, không biết nó có khác gì xem tivi ở nhà hay không.
_________
End chap 9
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng] Xuất Hiện Lại Rời ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ