Chapter 8

55 3 0
                                    


"What the fuck are you saying?" I frustratedly asked. Nagkagat labi naman sya. "I want to go home, Renlor."

"Stop calling me Renlor!" Galit na saad nya. ambilis mag bago ng mood.

"Renlor! Renlor! Renlor! Renlor!" Nang-aasar na ulit-ulit ko. Mariin syang pumikit at tinalikuran ako. Napaka bastos mo! Psh. Bumalik si Renlor na may dalang panyo. "Wag mong ilalagay yan sakin!" I warned.

"Wag kang maingay!" Nag babantang saad nya din.

"Edi hindi na! Umalis ka sa harap ko!" Mataray na saad ko. Nagulat ako nang sunggaban nanaman nya ako nang halik. Agad kong nilikot ang ulo ko kaya nabitawan nya ang labi ko.

"Fuck! your smell is driving me crazy." He huskily whispered.

"Stupid! Baliw kana talaga dati pa! Gawain ba nang matinong tao ang mangidnap ng inosenteng babae?" Inis na saad ko. Lumayo naman sya sakin at sinampal ako. "Kalagan mo nako dito!"

"At baket naman kita kakalagan?" Nakangising tanong nya

"Dahil nahihirapan nako. Hinahanap nako ng mga kaibigan ko!" Inis na sigaw ko.

"Shut up."

"Renlor!" Inis na singhal ko.

"Be my girlfriend." Seryosong aniya..

"Fine... Kalagan mo nako." Saad ko. Malawak syang ngumiti at kinalagan ako.

Nang makalagan nya ako ay agad ko syang sinikmuraan. "Uto-uto." Saad ko at saka sinapak sya kaya natumba sya.

"HEY! COMEBACK HERE!"

NO WAY! HABULIN MO AKO KUNG KAYA MO!
____________________

"San ka galing?" Masungit na bungad sakin ni Shinvher.

"Fuck that man! He kidnapped me and stole my first, second, third and fourth kiss!" Inis na saad ko saka padabog na umupo sa sofa.

"Who?" Sabay sabay nilang tanong.

"Renlor Kyler." I answered saka hinubad ang contact lenses ko.

"Hala! Legit?" Gulat na tanong ni Jhen.

"You think I'm joking?! Look at my face!" Giit ko. Tumingin naman sila sa mukha ko.

"O M G! Your lips are bleeding, and your eyebrow too." Saad ni Nathalie at natutop ang sariling bibig.

"Baby Sis, may malaking pasa ka sa kaliwang pisngi mo." Nag aalalang saad ni Zerello at na tutop narin ang sarili nyang bibig.

"Dammit!" I frustratedly whispered. Nagulat ako nang may yumakap sakin.

"Ano pang ginawa nya sayo?"

It was Shinvher's voice.

Lah?

"Wala. Okay lang ako, alis!" Pagtataboy ko sakanya. kumalas naman sya sa pag yakap.

"Baby Sis-"

"Matutulog nako." Tumayo ako at nag tungo sa kwarto ko

_____________________
Friday Morning

The Nerdy Girl Is A Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon