Chapter 22

35 3 0
                                    


Kanina pa ako nakauwi. Kanina pa din naka alis si Renlor.

Habang nagbabasa ng libro ay biglang nag vibrate ang phone ko. "What now Jashua? You're disturbing me."

"Pasensya na... Si kyler kase nag wawala dito sa bar, kanina pa namin inaawat pero ayaw mag pa pigil e!" Tarantang saad nya sa kabilang linya.

Napatayo ako. "Location?" Tanong ko sakanya habang sinusuot ang black leather jacket ko.

"Kitabeer." Saad nya. Pinutol ko ang linya at lumabas ng kwarto ko.

Renlor, what the heck are you thinking again?!

"Baby sis? San punta mo?" Takang tanong ni Zerello nang makababa ako dito sa first floor.

"SUMUNOD KAYO SAKIN." Inis na sigaw ko at saka lumabas.

_______________________


"AAAAAAH!" Nakita ko si Renlor na sumisigaw habang pinag tutumba yung mga lamesa.

What the fuck? "RENLOR KYLER!" I shouted. lumingon sya sa gawi namin pero nakakapagtaka lang na inirapan nya ako atsaka muling pinagsisipa at tumba yung mga lamesa.

"Pano na 'to?" Kabadong tanong ni Jashua.

Umiling-iling ako at lumapit kay Renlor. "TUMIGIL KANA HA!" Inis kong suway

"You don't care." Walang emosyon na saad nya. Amoy na amoy ko sakanya ang alak.

What the fuck?!

Pinag babato nya yung mga lamesa. "SUHULAN MO NAAA!" Kabadong sumigaw si Jhonbert.

"Renlor! Halika na uwi na tayo? Bibigyan kita nang sampong kiss, gusto mo ba?" Nang-uuto na saad ko.

Bigla naman nyang hinila yung kamay ko at nag lakad palabas. "Halika na Sweetie..." Malambing na saad nya animong walang nangyari

Adik amp! Sarap kutusan!

___________________


"Where's my kiss?" Nakangusong tanong ni Renlor. Inis ko lang syang binatukan. "Aww! What was that for?" Nakangusong tanong nya.

"Tarantado ka talaga 'no?!" Inis na saad ko. Lalo syang ngumuso. "Let me guess... Dahil nanaman yun don sa nalaman mo right? king ina, kung ganyan ka ng ganyan, mag break nalang tayo!" Inis na saad ko at akmang aalis nang yakapin nya ako.

"No, no please. Sweetie!" umiiyak na aniya

Bumuntong hininga ako. "Umayos ka naman kase, Renlor!" Inis na saad ko.

"I-i won't do that again. I promise, just don't break up with me." Umiiyak na saad nya.

"Okay." I sighed. "Stop crying." Malambing na saad ko dito.

"My kiss, Sweetie. My kiss." Parang batang aniya.

adik talaga.

The Nerdy Girl Is A Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon