Chapter 23

40 3 0
                                    


"Stop! Spoiled brat." I said in my usual cold tone.

"Sweetie!" He pouted.

"Psh, Penguin." I whispered.

"I'm not penguin!" Nakangusong saad ni Renlor habang pumapadyak-padyak

"Shut up-"

"BABYYYYYY!" Sabay kaming napalingon ni Renlor sa gilid namin at pagpihit ko palang patagilid ay biglang may yumakap sakin.

"Oh God! Are you okay? Are you okay?!" Tarantang tanong ni Cholo.

OA.

"Cholo, let me go." I commanded.

Umiling iling sya. "Are you okay?" Tarantang pag uulit nya.

"Oo! Ano bang problema mo?!" Inis na tanong ko.

Bumitaw sya sakin at nakita ko syang naka-nguso. "Your Kuya said that you're in trouble." He said while pouting.

"Ako? Hoy! Nananahimik ako dito bansot!" Bulyaw ni Zerello.

Tsk.

"I'm not bansot! Mas mataas kalang sakin at saka hindi naman ikaw e!" Pagsusuplado ni Cholo.

Tch. Gay.

Lumapit samin si Zerello at itinulak si Cholo saka yumakap sakin. "Let go of me too! You fucking Gay!" I shouted.

Pakiramdam ko pinapalibutan ako ng mga bading at kabilang dun si Renlor.

"Ihhh! Baby Sis naman e!" Bumitaw sya sakin "Minsan na nga lang ako mag lambing e!" Arte ni Zerello habang pumapadyak-padyak pa.

"Lambing?! Sa gitna ng kalsada?! Gusto mo itulak kita sa bangin para maramdaman mo yung sweetness ko?" I sarcastically asked. Nakanguso syang lumayo sakin. Napalingon naman ako sa katabi kong...

"Bat namumula ka?" Kunot noong tanong ko.

Hindi ko alam kung dahil ba yun sa lasing sya o dahil galit sya?

"Wala." Walang emosyon na saad nya.

"Asus!" Paglalambing ko at niyakap sya.

"KITA MO YAN! YANG SI DEMONYO NIYAYAKAP MO! TAPOS AKO HINDI?!" Nagtatampong sigaw ni Zerello.

"SHUT YOUR FUCKING MOUTH, GAY OR ELSE!" Nag babantang sigaw ko.

Renlor hugged me back. "I'm fucking jealous." bulong nya sakin.

"Tsk. You're better than that gay, so don't be, okay?" I sweetly said.

"I know but I'm still jealous." Muling bulong nya.

"Okay, okay. Ano bang gusto nang Sweetheart ko?"

"Just give me my kisses." Mariing bulong nya saka humarap sakin.

Ngumisi ako at hinalikan sya ng sampong smack habang nag bibilang.

"What the? Yun na yon?" Nakangusong hirit ni Renlor.

"Why naman ganyan Baby? I'm your fiancé e!" Nakangusong sabat ni Cholo.

"Fiancé your face!" Masungit na saad ni Renlor.

"Hoy! Renlor Kyler a.k.a Demonyo! Tangina mo! Umuwi na tayo! Nag text na si Tita Raven!" Gigil na sambit ni Jashua.

"Woah!" Namamanghang saad ko. Napatingin naman sakin ang lahat habang naka-kunot ang noo. "What? I was just amazed to Jashua. Marunong palang magalit to, akala ko puro lang 'to kalamigan e." I sarcastically said.

The Nerdy Girl Is A Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon