Chapter 28

39 3 0
                                    

"Bat walang pasok?" Kunot-noong tanong ni Shinvher.

Uminom ako ng beer saka kumuha ng tsitsaron. "Pinatay ko yung teacher e."

"What?!" Gulat na tanong nila.

I shrugged. "Wala e. Nalaman nyang ako si Louiziana." Napatango-tango nalang sila.

"Kung sabagay." Saad ni Shinvher at umakbay sakin. Pinabayaan ko nalang. Dati naman na kaming ganyan e.

"Young lady." Sulpot ng isa sa mga tauhan namin.

"Yes?" Tanong ko at nag pandekwatrong panlalaki. Mag sasalita pa sana sya pero hindi nya na natapos nang sumulpot si Renlor. Napa-tingin naman ito sa kamay ni Shinvher na nasa balikat ko, kaya agad yung inalis ni Shinvher.

Umayos ako nang upo.

"Ang kapal din naman ng mukha mo Ashton, ano?!" Singhal ni Renlor at halos tumalim ang tingin nito kay Shinvher habang may madilim na aura

Akmang susugod si Renlor nang tumayo ako at hinawakan ang kamay nya. "Stop Sweetie." mahinahong utos ko. Nilingon nya ako at tinignan ng masama.

Patay, nadamay pa.

Mahigpit nyang hinawakan ang braso ko at hinila ako papunta sa elevator. Nang makarating kami sa 2nd floor ay kinaladkad nya ako papasok sa kwarto ko. Napabuntong hininga nalang ako.

"ANO YON ZEA?! BAKET MAY GANON?!" Sigaw nya sakin.

"Kalma, kalma lang."

"Sagutin moko! Bat nagpapa-akbay ka?!" Inis na tanong nya. Muli akong bumuntong hininga.

Nag seselos nanaman ba sya?

"Nag seselos kaba, Renlor?"

"Masama ba, Zea?! Anong gusto mo? Mag diwang ako sa saya dahil kinakana ka ng kaibigan mo?!" Halos idiin nya sa mukha ko ang pangalan ko. Agad ko naman syang niyakap, baka pag hindi pa sya kumalma ay makapatay na sya.

"Sorry na. Wala namang malisya yun." Paglalambing ko.

"Yun na nga e! Porque wala ako sa tabi mo, ganon na? Kainis ka naman e!" Mahinang saad nya. Animong paiyak na.

"Sorry na Sweetie." I sweetly said.

"K-kainis ka!" He started sobbing.

Oh no, here we go again.

"Shh. Hush. I'm sorry, hindi na po mauulit." Paglalambing ko at hinagod ang likod nya. Isinubsob naman nya bigla yung mukha nya sa leeg ko.

"I love you, w-wag mo ng uulitin ha?" Sinisinok na tanong nito.

"Yes, I'm sorry." Malambing na saad ko at hinila sya paupo sa kama. Naka-nguso parin sya habang umiiyak. "Hush."

"S-Sweetie."

"Yes, Renlor?"

"Penge kiss." Nakangusong saad nya. Bumuntong hininga ako atsaka napa-ngiwi. "Sige na, please?" Pangungulit nya pa.

Wala akong nagawa kundi ang idikit ang labi ko sa labi nya. Kita ko naman ang pag-pikit nya at ramdam ko ang pag-buka ng konte ng bibig nya.

Aba?

The Nerdy Girl Is A Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon