Chapter 35

39 3 0
                                    


ZAIRICA MEG

"Ano? Mabuti na ba?" Tanong ni Baby Zea sa kabilang linya.

"Mabuti naman. Mukhang nadadala naman yun sa mga palabas ko." Natatawang saad ko.

"Good, and nga pala, tapusin mo na bukas yang pagpapanggap mo ng makatikim na sakin yang Kisho na yan atsaka nababagot na din si Louie dito." Natawa naman ako dahil sa sinabi ni Zea.

Oh, I miss Louie.

"Okay, bye." Pinatay ko ang linya atsaka lumabas ng banyo. Napatingin naman ako kay Kisho na kakapasok palang sa kwarto ko. Sya ang leader ng Sword Ninja na galing pa sa Korea. May lahing pinoy din.

"Hey babe? Do you already take a bath?" Tanong nya. At eto sya, nagpadala sa palabas ko. Ganyan sya kabaliw sakin at sa posisyon ng anak ko. Gustong gusto nyang mapatay ang anak ko para sya na ang maging mafia lord sa korea. How stupid he are para isiping mapapatay nya nga ang anak ko.

"No. I just brushed my teeth." Nakangiting tugon ko.

ZEA LOUIZIANA

Pagbulsa ko palang ng cellphone ko ay napatigil ako sa pag lalakad ng maramdaman kong may naka-masid sakin pero napa-ngisi ako ng mas maramdaman ko ang presensya non na nasa malapit ko lang kaya pumihit ako patalikod at nag-lakad saka lumiko sa isang tago at masikip na daan.

"Fuck!" Mura ng lalaki at napa-daing ito matapos ko syang sipain sa mukha.

Agad ko naman syang kwinelyohan.

RENLOR KYLER

"Wrong move!" Nahampas ko ang ibabaw ng desk ko.

"Who sent you here?" Rinig na rinig ko ang boses ni Zea sa headphone na suot ko. Samantalang kitang-kita ko naman ang kuha ng camera sa maputi at makinis nyang cleavage sa screen ng computer ko.

"Fuck, Sweetie! Bakit kaba nagsusuot ng ganyan?!" Hindi ko maiwasang mag-maktol pero hindi rin maitatanggi ang lumalabas na init sa buong katawan ko. Damn!

"Magsasalita kaba o pupugutan kita ng ulo?!" Nagbabantang tanong ni Zea.

"Fuck! Subukan mong mag salita! Lulunudin kita sa asido! Sinasabi ko sayo!" Bulong ko sa sarili ko.

"W-wala akong sasabihin." Nahihirapang saad ng tauhan ako.

Napayuko ang ang tauhan ko ng malakas itong suntukin ni Zea dahilan para makita ko ang pang ibabaw na suot ni Zea at kumuyom ang kamao ko nang makitang naka black leather jacket lang ito at black sports bra. Kitang kita ko ang maputi, makinis at sexy nitong tiyan.

"Ayaw mo talaga? Isang pagkakataon." Nanataling naka focus ang camera sa tiyan ni Zea. Dahil sa bulsa ng jacket ng tauhan ko nilagay ang camera. Sa banda dibdib nya.

Nagulat ako ng may tumulong dugo sa camera. Seryoso ba sya? Nasisiguro kong nakahiga na ang tauhan ko ngayon, dahil kitang kita ko ang kalahating katawan ni Zea. May blangko itong ekspresyon at may hawak na kutsilyong may dugo.

Akmang aalis na sya kaya napahinga ako ng maluwag pero nanlaki ang mata ko nang pumihit sya pabalik habang deretsong nakatingin sa

C-camera..

The Nerdy Girl Is A Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon