*Keo-Keo restaurant*
Bumaba ako ng black ferrari ko ng makarating ako sa favorite korean restaurant ko.
Ewan ko ba kung bakit ko naisipang pumunta dito. Siguro dahil matagal-tagal narin nung huling punta namin dito nila Jhen. Actually nag cutting lang ako ngayon, tss. Naka lugay ako ng buhok at naka-mask, may black contact lenses din ako.
Pag pasok ko sa restaurant.
Ngumunot ang noo ko nang makita ko ang isang babae at lalaki sa pang-apatan na table pero agad din akong napa-ngisi nang tanggihan ni Renlor ang inaalok na pagkain ng babae.
Flirting with my man huh?
Nakangisi akong nag lakad at kinuha ang isang maliit na bowl sa dalang tray na waiter na naka salubong ko. Prente akong umupo sa tapat ni Renlor na syang ikina-gulat nya.
Pabagsak kong ibinitang sa lamesa ang bowl kaya gumawa yun ng malakas na ingay.
"Tsk, excuse me lang miss ha? Find your own table. Who are you? May lahi kabang amazona?" Nakangising tanong ng babae na akala mo maaasar ako sa asta nya. "Hey? What do you want to eat ba?" Malanding tanong nito kay Renlor.
"I told you Million times, I'm not hungry, Yuki." Cold na saad ni Renlor at hindi man lang sya tinapunan nang tingin. Napatingin sakin si Yuki kuno, nang mapansing nasaakin ang paningin ni Renlor.
"Kyler? Do you know this girl? LIKE ERR! HUMANAP KA NGA NG SARILI MONG TABLE!" Sigaw nya.
"Yuki!" Suway ni Renlor. Naka-ngisi kong inalis ang salamin ko at ibinato kay Renlor, sinambot naman nya yon.
"What the heck!?" Gulat na usal ng babae dahil sa ginawa ni Renlor. Inalis ko ang mask ko na syang lalong ikina-gulat ng babae. "Why are you smirking, huh?"
Nakangisi kong tinaas ang kamay ko. Agad naman may lumapit saking waiter. "I will give you thirty seconds to get me Jjamppong." Malamig na utos ko habang nakatingin don sa babe na ngayon ay nakakunot na ang noo kaya lalo akong napangisi.
Jjamppong is korean spicy seafood noodle soup. Actually yun din yung ibinibigay nung babae kay Renlor.
"H-here, Ma'am." Agad na ipinatong ng waiter ang bowl sa lamesa.
"Get out." Umalis naman agad ang waiter. Inalis ko ang tingin ko sa babae. "What is your name again? Makakalimutin kasi ako. Who are you again?" Malamig na tanong ko at ibinuhos sa noodles ang toyo na may siling pula na syang kinuha ko kanina sa waiter.
Mukhang hindi nakaaya-aya ang itsura ng noodles dahil sa ginawa ko.
"I'm Renlor Kyler's GIRLBESTFRIEND so back off, Bitch! We don't need you here. Atsaka, sino kaba?!" Mataray na tanong nya.
I'm Mrs. Renlor Kyler.
Nakangisi kong ibinigay kay Renlor ang bowl nang matapos ako sa ginawa ko. "Eat." Malamig na utos ko kay Renlor, napa-lunok naman sya habang naka-tingin sa bowl.
"Are you deaf? Hindi mo ba narinig yung sinabi nya?! Busog pa nga- WHAT THE FUCK KYLER?!" Halos mapatayo yung babae nang nakangiting sumubo si Renlor ng noodles, mukhang hindi man lang naanghangan at naasiwa dahil sa ginawa ko sa kinakain nya.
"What, Yuki?" Tanong ni Renlor habang ngumunguya.
"Sabi mo ayaw mong kumain? E, parehas lang naman yung pag kain na yan at yung inaalok ko sayo kanina ah!" Inis na saad nya.
BINABASA MO ANG
The Nerdy Girl Is A Mafia Queen
RomanceWHAT IF ONE DAY SHE AND HER GANG HAS TO PRETEND TO BE AN ORDINARY STUDENT? CAN THIS SITUATION CHANGE THE HEARTLESS WOMAN? -TNGIAMQ