Chapter 17

1K 27 4
                                    

WARNING, ANG BAHAGING ITO AY SEXUAL, AT PUNO NG AH, AH, OH, OH, OH. BE WAG KA MUNA NGUMITI NA PARANG TANGA JAN.

******

"Hoooyy gago ka, tangina"Kinakabahan kung saad ng itali nito ang mga kamay ko gamit ang sinturon nya.

"Lolipop?"I ask ng makita ko ang isang balot ng chupachups.

Pero ngumisi lang ito bago ako tinimulang hubaran.

"Tanginamo ipapakulong talaga kita pag aq nakaalis dit,,,ahmmmm,ahmmm"hindi kona nagawang ituloy ang sasabihin ko ng bigla nyang ipasok ang panty ko sa bunganga"Tangina dugyot namn nito.pwede namn brief nya e.

"Piece"Tipid na saad nito, naramdaman kopa ang hinginga nito sa bandang leeg ko at iba ang kiliti hinahatid nito sa akin.

"Hmmm...."

Sinubukan ko itong  hawakan ngunit mahigpit ang pagkakatali nito sa kamay ko.at hindi lang sigurado akong may kahahantongan ang aming ginagawa ngayon.

Hindi panga ako nakakamove on sa pag amin nito tungkol sa ano nya tapos ito nakatali ako sa kama.ilng sandali pa ay agad ano nitong binuhat at inaayos ang pagkakahiga sa kama.

"Let me claim you My love, fuck i want to make love with you."Halos naka dagan na ang kalahating katawan nito sa akin. He really a temptress, kung titignan mo ay mukhang good boy at mabait ja tao pero hindi isang taong matindi sa kama at kainan

His kiss went to my neck, i moan his name pero dahil may nakalagay sa bibig ko ay hindi maayos at pag ungol ko dito. He lick my neck expertly, I'm all expose dahil tinaggal na nito ang mga damit ko bago ako simulang trabahohin.

Kinagat kagat pa nito ang balat ko at sigurado akong mag iiwan dito nag bakas.

I'm having a goosebumps for god sake! kung ito ang rarape sakin paparape nako araw araw. Kabat at excitement ang nararamdaman ko ngayon na parang kanina gusto kopang tumakas buti nalng at pinigilan ako nito.

"Ooohhhh myyyy gadddd Cyrus"

nag simula na akong umungol sa sarap na hatid ng ginagawa nya, tinanggal nya nadin pala ang sagabal sa bunganga ko.

He started play with may nipples, He look like a baby who's hungry for his Mother Milk.

Salit salitan nitong pinang gigilan ang mag kabilang dibdib para talaga itong gutom na gutom!

But when Cyrus kiss me down to my tummy mabilis akong punalag sa binabalak na gagawin nito. Nagkaroon ako ng binabalak gawin nito I'm deadly feeling shy now.

"I want to taste you My Love....Let me taste you down there."Sabi ni Cyrus.

Para namn akong nahihipnotismo sa boses ni Cyrus lalo pa at nakatingin ito sa akin kaya imbes na tumanggi ako ay wala akong nawaga kung hindi tumango.

Maingat namn nitong pinaghiwalay ang aking mga hita.

"Damn it! you have a beautiful pussy My love"parang nangingilo ang mga ngipin nito habang tutok na tutok na nakatingin ang pagkababae ko, i have a shaved pussy and pinkish color at ang sabi nya pa ay masikip daw?.

"A-anong gagawin mo?"Nahihiya ako dahil naka bukaka ako sa harap nya. pero imbes na sumagot ito ay pwemesto ito sa gitna ko.

Bakit gustong gusto nya tumingin sa pakitang ng aking hita? does my womanhood look pretty? mas maganda pa sakin?

Patanggal ko kaya to mas nagaganda pa ata ito sa pagkababae ko kaysa sa mukha ko ah.

"I will taste you pussy my love, i will lick this devour it and i will make sure that you will cum at my mouth"Mapang akit na sabi nito bago sinunggaban ang akin pagkababae.

Nagseselos na talaga ako sa pepe ko ah.

I moan loud when his mouth reach my womanhood, nakaramdam ako ng kakaibigang kiliti ng ibaba at itaas nito ang dila sa aking kasilanan.

Napa sabunot nalang ako sa buhok nito ng mag simulang maging agresibo ang dila nito sa aking pagkababae.

"Cyruuuusss"hi didn't mind me at keep licking and licking may clit. And when I look at him in my between of my leeg sarap ma sarap ito sa ginagawa

"Fuck your pussy taste good my love.....this is mine! at ako lang ang gagawa sayo nito"Then he continue licking my wet core.

"C-Cyruuusss.... ohh my god! stop muna, Aaahhh! shit! naiihi ako." parang may kung ano nanamn lalabas sa akin kalibuturan. tulad nung naramdamn ko nung una kaming nag ganto, Pero patuloy parin ito sa pagkain ng aking pagkababae hanggang sa maramdaman ko nalng na may malapot na bagay o kung ano ang lumabas sa akin

Pero patuloy parin ito sa pag kain na parang bang may sinisimot ito ramdam ko talaga ang bawat galaw nito pero ako nanatili nakahiga at nilalasap ang ginagawa nito matapos ng may kung anong lumabas sa akin ay para akong nanghina na iwan.

But it's heaven dila palang yung pano pag kaya kung kaibigan nya na diba?

"Your juice taste really sweet my love at hinding hindi ako mag sasawa dito"

****

Na ghost koba kau? joke² lng yun

normalize maulol kay star na nag seselos sa pagkababae nito.

Our Undulating Love (Complete)Where stories live. Discover now