Chapter 19

932 26 0
                                    


Day's past matapos ang kababalaghang ginawa namin at sa mga nag daang araw nayon ay biglaan itong hindi nagpakita maging ang mga pinsan ko.

Mean ako nalng ulit mag isa.

"Ms.Qeuzon at saang lupalop namn ang narating mo?" Agad akong napabaliknsa wesyo nag marining ang boses nang isa sa terror namin guro.

"Abat, talagang itutuloy mo ang daydream mo sa boyfriend mo?. aba Star wla sa lesson natin yan." Diko alam kung insulto ba o asar.

"Im sorry, masama lang po ang pakiramdam ko" Half lie, half true.

Ilang araw nadin masama ang aking pakiramdam.

"Pumunta ka sa clinic pag katapos nito." Tanging na sabi lang ni Ms.

"Psst, okay Klang?, gusto mo samahan kita mamaya?"Lian ask.

Umiling muna ako bago sumagot.

"No, kaya ko malapit lang namn tayo sa clinic e" Sempling saad ko, ayoko namn na mahuli ito sa klase dahil lang saakin.

"Sigurado ka?, Makikopya nalng tayo nag lesson dun kay mark oh" natatawang saad bago tumingin kay mark na masama ang tingin sa kanya.

"Pakyuu anong Mark, Marga bruha. Marga." Irap nito sabay kunware hawi nag buhok.

"Nga pala best may problema ba kayo nila ku- Pres?" Weird I just heard her calling Lei Kuya or something.

"No!" half shout.

"I mean, we're okay maybe his busy or something hehe" I said nervously.

Natahimik lang ito at tumango, Lian suddenly weird when i comes to Lei or we're talking about Lei.

"Uuwi kana best?"Lian ask.

"Yes, Medyo sumama nanamn ang pakiramdam ko."I honestly answer her.

"Halaaa ka Mameshhhh, Kaya moba abnag ering batng to wantyy mo samahaaannn kita sa clinic?" Biglang sulpot ni bakla.

"Hindi na iinom kolang 'to ng gamot siguro o-okay din, wala rin atang balak magtagal ang sakit na'to"I said trying to convince him/her diko parin talaga alm itatawag sa kanya.

༎ຶ‿༎ຶ ༎ຶ‿༎ຶ

"Gaga, Panos nlngkish may fafayot na iganbang ah aha ka jan sa kantest omg ka kantos aaabotiness mong hin. ka

ha? ano daw?

"H-ha?"utal kung sagot diko talaga sya get ಠ﹏ಠ

"Wla, hatidesh na kita mameshhhh. kasi nasa tabi molang yung ano. Diko na narinig ang huling sinabi nito.

'Wala', 'na kita' lang naintindihan ko.

"Bahal ka sa buhay mo"Wla na akong magawa kung hindi ang pumayag.

"Ay geshh mayesh nakitaeshh akesh sa beshhh meshh na chinuchupaeshhh.

ano daw eshhhhhh......

"Pwede hing-" Dina natuloy ang sasabihin nito nag biglang sumolpot ang Isang grupo nag kalalakihan na mga balot na balot ano itesh? ninja ang peg.

wait........Parang gusto ko nag balot

༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽

"Sumama kayo sakin kung ayaw nyong masaktan" Ay ganern? tapos pag dating dun masasaktan din namn=_=

"Ayyy papeshhh sya nakng kuninesh nyo laspageshhh na ang pwetestttt ke" turo nya sakin at akma paalis at iiwan ako dito

(☞゚∀゚)☞ "Sya po sya po ang kunin nyo, bergen payan papeshhh"turo turo nito sakin.

but,,,,,,,, Proud to say I'm not a virgin enemorᕙ( ͡° ͜ʖ ͡°)ᕗ I'm strong.

"POTANGINA MO BAKLA, TAKBOOOO GAGOOOOO!!!!!" sigaw ko dito at naunang tumabok.

Kita ko namn sumunod ito sakin at nakita kodin na hinahabol kami ng mga Tigyawat.

"Wait, taym pers"Napatigil ako sa sigaw ng gaga may gana pa talaga syang mag Taym pers ah e Time Freeze yun.

bobo ampocha

"Ha? bakit?"Sagot ni Tigyawat 2, luh gago oh.

"Oo nga ang daya mahahabol na sana namin kau para kau na ang taya e"Isa pato tanga tanga ampota.

"Dzuhhh pagod akesh byutii" byutii?

ano daw?

ha?

gago pre naintindihan mo?

hindi rin ikaw?

Wait google nyo tanga eglish ata e

sge sge, may load ka?

wla kayo?

wala rin.

Ehhhhhhhhh potanginaaaaaaaaa

Dagdag patong mga bobo oh

"Eeeee ayoko na nga tara na mga tol ang dadaya nang mga niyo oh" Luh gago pakaltok isa kuya.

"Tara Mukhang namn mahihirap dudugyot oh"

"Hoyyy abat, foul nayan tigyawa- este kuya ah"

"Trulala nakakahurt etesh iting bruha lng namn ang dugyotesh e" haha one dot sisipain koto.

Tangenish anong one dot boba ka nasanay kalang nausap si ano e hehe sekret bawal sabihin na si Lei yun(✷‿✷)(✷‿✷)

"Gaga natatae nako besssshhh"Bulong nito sa tabi.

Tanginang dugyot nito ampota.

"di tumatae ka mukhang bakong bowl gago ka"

"Ay dimo alam?" prangkahang saad nito.

"Babosh mga unggoy ilalabas kolang ang brilyante nag lupa."

"Hala may magic ka"uto utong saad nilang lahat.

"Oo, kaya umalis na kau bago kau maging tuloyan unggoy"

abay himala walang eshh ah.

"Waaaaaahhhhhh mama!!!" Sigaw sabay takbo ng mga kulangot.

"Lumabas na besh"

*******

Soresh nakatulogesh akesh

ಡ ͜ ʖ ಡ

#eshmoment

Tag ko sa next ud makahula nag Lumabas kay bakla🤭🤭🤭🤭

Our Undulating Love (Complete)Where stories live. Discover now