"Puyat?"Kuya Miguel Ask. I just nod as a answer.
Anong oras nadin akong nakatulog dahil dun may mister bakit, Yes I named him Mister bakit puro kask bakit. tulad nung kagabi.
Buti nalng talaga Saturday ngayon.
"Sumabay kana mag Break fast"
"You'll cook?" i ask sa pagkalala ko di sila marunong mag luto although diko sila nakikitang magluto.
"Miguel Order."
Right di nga tamang hinala bako or totoo?
"Good morning, pretty baby." sabay sabay nilang bati na tila ba practicesado nilang lahat maging si Kuya Ian na syang nagaya sakin.
"May ka late night talk ka ano? Laki ng Eyes bags mo insan, kasing laki ng pangarap namin mapapatawad mo pa kami sa kasalanan nagawa namin sayo." Pang aasar nito pero diko na narinig yung huling Sinabi nito.
"Emegedddd Spill da tea Belle who's your kalate night talkkll?? and wer ded youu hanap hanap him?"Singit ni bakla na kalalabas lng ng kusina yes po bakla i don't know why he? she? here may hawak hawak pang tinapay.
"I know na maganda ao teh wag moko titigan ng ganyan" pag assume nito, masama bang tumitig I'm just curious kahapon lang tila ayaw ng mga pinsan ko sa kanya pero bakit ngayon parang close na close pa sila?
"Wala namn pasok ngayon araw right? why don't we hangout, EK?" Ang pinaka tahimik kung pinsan na ngayon kulang narinig mag salita,Wayne.
"Enchanted Kingdom?, pang bata namn yan Wayne."
"It's not that only children often go there, it's just children, there are also the elderly who go there" Kuya wayne Spoken, grabe ang haba nun ah.
"Nice pareng wayne ang haba nun ay may natitira paba para bukas at sa susunod na araw?"Asar na bato ni Kuya Ian but kuya Wayne just 'tsk'.
"Pero bakit hindi diba? ayaw nyo yun may Bonding tayo magpipinsan, sabit nga lang yan si LUCAS" Madiin pag banggiti sa pangalan ni bakla
"Eskyutme, its Lucy. L-U-C-Y lucy not Lucas ewwness kaya duhh"Mahahalata mo talangan pikon ito base sa pananalita. "Syaka dzuh ano namn sabit ako, syaka isang kimbot at sabi kolang kay belle di namn sasama yan sa enyo e" Ay dimo sure Be, Ek yung Ek be.
(≧▽≦)
"kuya Nathan has a point, if ayaw nyo kayo nalng matira dito. at sa mga sasama namn anong pang hinihintay natin bumalik mga ex nyo? tara na di na mga babalik yun. Btw sa maiiwan paki hugasan nalng mga pinggan ha labyuww"
(●__●) yes ako yan.
matapos kung semi long speech be mag sitakbohan sila paakyat as in paakyat.
Di panga ako nakaka isang hakbang sa hagdan tas sila nasa taas na?
"Ano na?"
"Tagal nyo namn"
"Di paba aalis?"
"Pogi naba ko?"
"Okay na siguro tong suot ko pogi padin namn ako diba?"
Kanya kanyang ayos na sila be.habang akk dipa nakakaakyat at nakakaayos?
"Star? di kaba sasama?" Patay malisya tanong nila "Oo nga, pero kung dika sasama madaming hugasin dun syaka nga pala ano may dalwang basket nag labahan dun paki laba nalng Pinsan kung maganda" Ay wow, Nang uto pa syaka ano daw? pinapalaba pa nila ako? heck noo
"SASAMA AKO!!!!!!"
Malakas kung sigaw at padabog na umakyat, ayoko maiwan ayoko mag hugas ayokong mag laba bahala sila jan
I wore simple White tshirt with maong pants, di namn fashion show ang pupunta para mag dress at hells pako kung sabog namn sa mga rides diba?
"Isa pa mamesh Balita ko madami daw Fafa dun omggggg pogi hunting us tijjj"Sulpot ni bakla na nakasuot pa tlaga ng dress at may make up din sya pero di tulad ng iba na mukhang clown sa kapal ng kurite.
"Nah I'm fine with my life"
"Your life si boringgg parang lantang titi be ma di makatayo sa excite at tumigas sa tuwa" Wla tlaga filter ang bunganga nito.
"Huwag muna kasi itulad sayo ang pinsan namin, maayos at tuwid ang buhay nyan."Kuya Nathan said, pabana ito ang hagdan habang inaayos ang suot ma sleeves.
"Let's go, isang sasakyan nalng ang dalhin natin ipaparada nyopa mga bulok nyong sasakyan e." Wow, bulok na sa kanila yung Bmw, Ducati's, Mercedes-Benz,Ford, syaka Bentley. bulok ma sasakyan lang tingin nila dun?
Omgg ito naba yung part na mag sasabi ako ng 'rich cousin's check'?
What if hingan ko sila ng tig isa isang Million edi naka 10 million nako?
Tapos magiging Rich tita at Bestfriend, pwede din rich girlfriend
nawasik ako sa aking pagpapatansya ng bigla kung naramdaman ang pag vibrate ng phone ko.
Mr.Bakit:
Good afternoon, Sunshine.
E? afternoon na nga tapos may sunshine pa.
Mr.bakit:
Did you already eaten?
to Mr.Bakit:
Already, How 'bout you Mister?
Mapapasabak ako sa English ngayon ah,
Mr.Bakit:
How are you?
to Mr.Bakit:
4y4y4y4y4y M@gD41¡N4nG m4Gd4nGal.
Mr.Bakit:
What??
Napatawa nalng ako sa sariling konh kalokohan.
"tinatawa mojan?, tara na"Panira ng moment, pero sumunod nalng ako ayokong maiwan noe syaka mamaya ko narin rereply Si Mr.bakit, Bakit di bako naging sapat?
"Yung sabit jan sa gulong nalang"
"Sayang ang beauty ko kung sa gulong lang ako ang dapat sa'kin ibandira sa harap nang madaming tao"Flip hair na sagot nito, kaya bahagyan akong natawa alm kung dito na mag sisimula ang sagotan nito.
"Edi dun ka sa bubong"ayaw magpaawat na sagot ni Kuya Ian.
Yes po opo sila kuya Ian at Lucas.
"Chee panget mo"
"Bakla"
"Pandak"
"Wlang dede"
ouch di namn ako kasali ah.
"Negro"
"Mataba"
Sa mukha ni lucas o lucy tlagang na naiinis na'to
"SINUNGALING!!!"
**************
I'm back HAHAHAHHAHAHAHAHAHA pasensya sa matagal na ud, slow update muna tayo ngayon malapit na ang pasokan.
btw good luck at sana makahanap nadin kayo nag umiigting ang panga na mala mafia boss o di kaya campus prince na secret gangster or assassin's pala pwede djn hot young Ceo ackkkkk.
Have a good evening everyone mwaaa.
YOU ARE READING
Our Undulating Love (Complete)
RomanceStar and Cyrus story. Prologue Sunday afternoon but I'm still here lying on my bed. di aq pwede bumababa, although this is our house but HIS here. anumang oras ay magkikita ang landas namin na pinaka ayaw ko sa lahat. Napabangon ako ng may marinig a...