Chapter 26

526 20 1
                                    

Wala na'kong nagawa at inis na nag marsya papasok sa loob mag sasakyan nito padabog kopang isinara ang pinto.

"Damn it, stop that attitude of Isabella."Naiinis at malamig na tinig nito.

ngunit inirapan ko lang ito at tumingin sa labas ng magsimula na itong mag maneho

Tahimik lang kaming dalawa at wala ni isa saamin ang nag salita maski nga ata umubo wala din e pagabi nadin at kita ko kahit nasa loob ako ng sasakyan at maganda paglubog ng araw.

Sinasabi pa nila na 'sunset is the best and beautiful goodbye' and that's definitely true.Sunset is a way of saying goodbye to a one person but in a calm and beautiful way with closure to each other.

Ilang oras din ang tinagal at hindi ko namalayan na nakatulog pala ako habang tuktok ang tingin sa labas naramdam ko nalang ang paghawi ng buhok ko pero isang tao ang alam kung gagawa nun walang iba kundi si Lei.

"We're here, mauna kana susunod ko nalang ang laruan sa loob, and I'm sure anjan na ang mga pinsan mo"Kalmado nitong saad pagod nadin ako kaya wala akong ganang sungitan at inisin ito ngayon.

Parang zombie akong naglalakad papasok sa bahay at akmang bubuksan ko na ang pinto ay agad itong bumukas at bumungad sa'kin ang pagmumukha ni Kuya Wayne.

Why is he here? wala naman 'to kanina ah.

"You look tired, come eat first then you go to your room and take a rest"sa kanilang magpipinsan si kuya Wayne talaga ang pinaka Mother/Father ang galawan.

"Sakto din ang dating nyo nasa kusina sila at kakatapos lang mag handa ng pagkain."

Saad nito at tumingin sa likodan ko, agad din naman akong tumingin at isang pares nag asul na mata ang bumungad sa'kin hawak hawak nito at Stuff toy's na nakuha premyo kanina.

"just put it on the couch, well eat first dito kana din matulog mukhang uulan pa the GUEST ROOM is open for you anytime."pagdidiin nito sa salitang Guess Room.


"guess room ang pasokan huwag ang aming pinsan"

May sinabi pa ito ngunit hindi ko narinig dahil sa hina ng boses nito.

"Let's go, naghihintay na sila dun."

Pumasok na kami at inilapag na nito ang Laruan sa sala bago sabay kaming pumasok sa kasuni, naabotan namin nakaupo at may kanya kanyang ginagawa ang mga ito, merong nag seselpon at nag papapak nag ulam.

"Ohhh, andito na pala kayo. kain na tayo kanina pa'ko gutom"Guess what gutom nanaman e halos maubos nya na ang pagkain sa restaurant tapos gutom nanaman sya.

"Alamin monga samin may alaga kaba jan sa tyan mo?"pangasar na saad ni kuya Ian.

"Quit that, kumain na tayo hoy mga ugok may paguusapan tayo sa kasama sila Tito Garry, kaya ikaw na mo na dito Cy pre"iiwan nila ako kasama tong ugok nato? bat ba palagi nalang nila akong iniiwan kasama sya.

Aangal na sana ako kayo Sinamaan ako nito ng tingin, aamin ko takot ako dito ka vibes nya kasi si Ante Veronica na drawing ang kilay.

Nagsimula kaming kumain ng tahimik at tahimik din itong natapos, pagtapos din naming kumain ay umalis agad sila Kuya naiyak nadin pala nila sa kwarto ko ang stitch kaya umakyat nadin ako pagtapos kung hugasan ang pinggan.

Paglabas ko ng kusina ay walang Cyrus Lei akong nakita malamang ay masa kwarto nya na ito.kaya napagpasyahan kung umakyat na sa kwarto ko dahil gusto kung mag halfbath feeling ko sobrang lagkit ko na.

Pagpasok ko ay bumungad sakin ang malaking stitch na stuff toy na nasa kama ko kahit siguro hindi na'ko mag unan ay okay na, naka salansan nadin ng maayos ang mga kalat at gamit ko na syang dapat kung gagawin pagkatapos kung mag linis ng katawan.

Kaya naman nagpasyahan ko nalang na maglinis ng katawan total wala naman nakong gagawin at naka ayos na ang mga susuotin ko bukas pag pasok at mga gamit ko, why not chillin' in the bathtub diba?

pumasok na'ko sa loob ng cr at dahan dahan lumusong sa tubig, saktong lang ang lamig nito at sobrang sarap sa pakiramdam.

Sa sobrang chill ko ay hindi kona namalayan na ilang oras na pala ang itinagal ko at nakatulog na pala ako nagising nalang ako sa sunod sunod na katok na mula sa pinto ko.

"Fuck, Isabella open this damn door."Lei? ano nanaman problema nitong tukmol na'to?

dahan dahang akong umalis sa tub at mag banlaw bago kinuha ang tapis at ilagay ito sa katawan ko, pag kalabas ko ng cr ay rinig na rinig mo dito ang malakas na pagkatok parin nya sa pintoan ko.

Inis kung binuksan ang pinto at saktong pag bukas ko kay syang pagkatok nito.

"Ano bah problema mo ha?, katok ka ng katok jan tila ka landlord na tinatagoan ng nag rerenta. Problema mo?"inis kung saad dito pagkabukas ko ng pintoan.

"Fuck, your okay?"nagugulohan na medj may pag aalala nitong saad.

"Nakatayo panga ako sa harap mo oh."Sarcastic kung saad dito.

"fuck that Duke, you little fucker"

"Minumur mo ba'ko ha?"masungit kung saad dito pero di ako nito pinansin at basta nlang pumasok sa loob ng kwarto ko.

"You like it?, your room is a mess so I clean it a little."sya nag linis ng kwarto ko?

"Sino ba kasi nag sabi ng linisin mo ha?"Sige star imbis na mag pasalamat ka dahil mababawasan gagawin mo sungitan mo.

ngumiwi lang ito sa'kin at patuloy ang paglibot sa buong kwarto ko.

"Lumabas kanga dito sa kwarto ko, magbibihis ako"sigaw ko dito ng makitang walang balak itong lumabas sa silid ko at prenteng nakaupo sa sofa.

"honey you don't need to wear anything, your pretty and I see all of it I even taste it"


******
kemme lang pala guys HAHHAHAAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAbfftime kami ni kwan study together wala namamg label

Our Undulating Love (Complete)Where stories live. Discover now