Chapter 27

575 20 0
                                    

WARNING!! SEXUALLY CONTENT AHEAD. SMILE KANA BAKA MAMAYA MAHULI KANA.

*********

"W..what?, lumabas kana nga Lei" nakakainis, nakakabweset, Lei Cyrus Martin.

"Make me"

nakangising saad nito, na ikinainis ko

Dahan dahan itong lumapit sa'kin na may mukhang pang aakit kinakagat kagat pa nito ang ibabang labi nito.

"Do you know that your so fucking beautiful Isabella?"Nang makapalit na ito sa'kin ay agad nitong hinawi ang buhok na kanina pa na nakaharang sa mukha ko.

"Lu...lumaba..s ka..naa ple...ase"Gusto kung sapokin ang sarili ko sa pagkautal utal ko sa harap nito. pano ba naman sobrang lapit nito sakin at halos nakadikit nasa katawan ko na hindi kosin alam sa sarili ko bakit diko sya magawang itulak.

"Ano b...."Dilat mata at gulat akong nakatingin sa kanyang ng diko na naituloy ang sasabihin ko ng bigla ako nitong hinalikan.

Sa klase ng halik nito ay magaan at puno ng pagiingat, Ramdam kodin ang pag gala ng kamay nito sa katawan ko.

"ooohhhh"fuck kala koba iiwasan mo Star? anong inuungol mo jan.

Dahil sa pag ungol ko parang may lalo itong ginanahan dahil mas lalong lumalim ang halik na ibinibigay nito at sya din naman sinusuklian ko

Sa tagal ng halik nayun ay hindi ko na namalayan ay unti-unti na pala nitong tinatanggal ang tapis sa katawan ko habang patuloy parin ito sa pagbigay ng halik sa'kin, gumala ang labi nito sa iba't ibang parte ng mukha ko

"Aaaaahhhh.......Lei......stop na baka dumating na sila kuy...... aaaahhhhh fuck"Ng hihina na ang mga tuhod ko sa klase ng halik na ibinibigay nito sa'kin, ramdam ko din na magiiwan nanaman ito ng pulang marka sa balat ko.

"Gago lei, hoy ibaba mo'ko tukmok ka"ngumisi lang ito sa'kin at naglakad papunta sa kama.

Ano 'to jusko miyo marimar Star kala koba lalayuan mo? bat parang kakain nanaman ang keppy mo.

Dahan dahan ako nitong binaba at muli ay sinisil ng masarap nitong halik na unti unting bumaba papunta sa mga dibdib ko, na syang wala ng takil dahil natanggal nya na ito kanina.

"Aaaahhh leiiiii"napasabunot ako sa haba nitong buhok ng bigla nitong sunggabang ang isang bundok ko habang minamasahe naman ang isa.

Gulat at nabibitin ko itong tinignan ng bigla itong huminto sa ginagawa nya at tumayo.

dahan dahan itong naglakad papunta sa isang drawing at kinuha ang

Chupachops?

Agad namula ang buong mukha ko ng maalala ang unang nangyari sa'min meron din iyong chupachops ngunit hindi ito nabuksan man.

"it will give more flavor"Saad nito at binuksan ang pakita ang kumuha ito ng isa.

"Open your mouth honey"Nang aakit nitong saad ng mabuksan ang isang pirasi ng lollipop.

Pag bukas ko ng bunganga ko ay agad nitong pinasok ang lollipop, milklu Strawberry flavor ang lasa nito mga ilang oras din na nasa loob ng bibig ko ang lollipop bago nya itong alisin at dahan dahang pinaikot sa dibdib ko.

ramdam ko ang pagtitig nito at pawang binabantayan ang bawat reaksyon ko sa ginagawa nito.

"aaaaahhhhhhh!!!!"

halos mapatili ng bigla maramdaman ko na kinikiskis nito ang lollipop sa aking pagkababae.

"Oooohhhhhhh, L..lei"

halos mapasabunot alo sa buhok nito ng umpisahan nyang kainin ang pagkababae ko habang naglalabas pasok nasa loob ko ang chupachops.

"Aaaaaahhhhhhh!!!, Leeei!!!!.......fuck stop, shit"halos itulak kona hindi paalis ngunit patuloy parin sya sa kanyang ginagawa namamanhid ng ang pagkababae ko hindi kona din alam kung saan ako kakapit pa.

Ramdam ko ang paghawak nito sa bewang ko dahil nag uumpisa na akong gumulo sa paraan ng pagkain nito.

"Aaaahhhh....f..uc..k"halos tumirik na ang mga mata ko at napapamhas nadin ako sa kama dahil sa sobrang init at sarap na nararamdam.idagdag mo pa ang patuloy na paglabas pasok ng chupachops sa pagkababae ko habang kinakain ako nito....

"Aaaahhhhh.....ooooohhhhhhh"napatili ako ng maabot ko ang langit na halos lahat inaasam asam.

"fuck that beautiful, you just squirt mylove"

nang hihina parin ako at nakapikit ang mata dahil para akong isang sundalona sumugod sa kira tapos ang kalaban dilang matapang.

"We're just starting mahal."

Mama mo starting. isa ka talagang halimaw sa kama Martin

Ramda ko ang pagalis nito sa kama kaya naman ay dahan dahan kung binuksan ang mga mata ko halos mapatalon ako sa gulat ng makita ko itong naghuhubad ng kanyang damit.

Nganga, hindi ako makapaniwalang tumingin sa kanyang hubad na katawan lalo na dun sa kwan.

"Eyes up baby, you taste that later"

Namula ang buong mukha ko siguro nakita nya ang klase ng titig ko sa katawan nito, Gosh star kilan kapa naging Bastos

Ngumisi lang ito sa reaksyon ko at dahan dahan ulit na sumampa sa kama.

"Do you know that your beautiful when you're naked?"Malalim nitong saad habang diretso ang titig sa sakin habang kinikiskis ang pagkalalaki nito sa kimpy ko.

"No wh.....Aaaaaaahhhhh potangina mo ba't mo ibinigla!?"

********

Just to clarify lang po, putting chupachops in your private part isn't good that my cause of infection to your private part.Thank you.


Our Undulating Love (Complete)Where stories live. Discover now