Habang pumipili kami ay nakita naming naghihintay sa'min sila kuya, hindi ba sila pipila para sa bumili ng tokens?
"Excuse me miss, kasama moba sila? nakita kasi naming kasabay mo sila kanina sa labas."agad kung tinignan ang dalawang babae lumapit sa'min, maganda sila mahaba ang buhok at kulay brown ito matangkad din kahit naka sapatos simple lang ang sout ay mukhang mayaman din in short bagay sila sa kuya ko HAHAHAHHAHAHAHA
"bente pesos bawat tanong, no bayad no questions and answers. Isang tanong Bente na halaga di kana lugi gwapo naman sila"Napanganga kaming tatlo sa sinabi nito, grabe ibenebenta nya ang mga pinsan ko pag talagang nalaman nila to yari itong accla nato.
"What? wala bang bawas jan? gosh wer preti kaya then you make us bayad bayad"
"heyyy emegods mo sis? naka lv outfit ka tapos bente lang gusto mo pang bawasan aba mga fancy din mga pinaglalawayan mo baklita na'to"natawa nalang ako sa ginawa nito, buti nalang talaga mahaba pa ang pila.
"Ganto bibili kayo ng tokens right? I'll buy you Five hundreds tokens and you will answer mt five question,deal?"agad ko namang sinuko ito "pumayag kana accla"mahinang bulong ko dito "gaga ka parang kanina lang tila ayaw mo pa ah"ganting bulong nito.
"Boba, limang tanong pag sa bente mo isang daan lng gaga five hundred na'yan oh tatangi kapa"
"okay, first question?"papayag din nan pala e
"So you know them ah, okay, what's is the of that guy other there wearing white pants with glasses?" oh si kuya Nathan pala nais nito.
"Nathan aka Nathaniel Xorailues, next question please"
"Nathan ha, what his number? can i have it?"
"0943*******, next"
"What's his name?"sumama ang timpla ko ng ituro nito si lei.
"ahhh, Cyrus Lei Martin"nagaalangan na sagot nito
"Sorry best ginusto natin 'to e"sinamaan ko naman sya ng tingin wala nadin nagawa dahil sinagot na nito
"Is he single? what his type?"may parte sa'kin na gusto kung gawing bola tong babaeng 'to at ishoot, pero bakit ako nagagalit? no star nilalayuan mo na yung lalaking yun.
"Two questions in the row, Yes his single but already taken."Tumingin muna ito sa'kin bago ituloy ang isasagot nito "He like Morena with Black short hair medyo singit at makapal ang kilay pwedeng mukha, maasim I mean mahilig sa maasim at higit sa lahat maganda at matalino pa"nagtatakang tumingin sa'kin ang babaeng nagtatanong tungkol kay lei at agad akong ituro nito.
"You mean she?"Proud at masaya namang tumango itong kasama ko.
halata namang naghihinayang ito ngunit wala nadin nagawa kundi naglabas ng five hundred at ibigay ito kay lucy.
"Can you atleast introduce us to them?"Nagkatinginan kami ni lucy bago napag pasyahan na ipakilala sila dito.
"Kora, pero saglit mga babaita tayo na sunod sa pila."isang tao nalang bago kami at tila patapos na ito kaya hintay nalang namin.
"Hi miss, five hundred poses of tokens please."
"Here ma'am, thank you and enjoy"She smile to us then produce to the next person.
"Let's go"
Nagtataka nila kaming tinignan ng makalapit kami sa pwesto nito, siguro nagtataka sila kung sino ang kasama namin ngayon.
"Guys this is........aahh ano nga ulit pangalan mo bakla?"Tignan mo'to di naman pala kilala nangunguna.
"Hmm, hi? I'm Aliyah and this is may Friend Tracey."Pagpapakilala ni Aliyah pero na kay kuya Nathan ito nakatingin 'di mo mahahalata kung hindi mo talaga titignan.
"I invite them kuya, they treat me some tokens oh look"pinakita ko sa kanila ang hawak kung token na nasa basket ito.
"Penge"
"Ako din"
"Luh, Penge din ako hoy"
Napanganga ako ng makitang nasa twenty tokens nalang ang natira sa basket mangiyak ngiyak ko silang tinignan pero para wala lang kasi mga nagsialisan na sila kasama pa sila Aliyah.
"Stop crying, let's go bumili nalang tayo pag naubos yan"Tinignan ko 'tong kasama ko bat ba hindi nalang sya sumama doon kila kuya.
"Let's go"wala na'kong nagawa dahil hawak hawak na nito ang kamay ko papunta sa isang bending machine na puno nag stuff toy's.
Agad na kuminang ang aking mata ng makita ko sa isang sulok ang Stitch na stuff toy's kaya agad akong nag hulog ng isang tokens para sumubokan na kunin ito.
"Aaaghhhh, bakit ba ayaw mo magpakuha ha??"puno ng inis kyng sipa dito
Kanina kopa sinusubokang kunin pero palagi lang itong inihuhulog......
"Let me try"halos malagotan ako ng hininga ng maramdaman ko ito sa likod ko.
Gusto ko man na umalis pero diko magawa dahil nadin hawak nya ang kamay ko na nakahawak sa controller na syang nasa likodan ko.
Ano ba Star kala koba iiwasan mo sya? pero ano 'to
"See? huwag molang syang bibiglain at dahan dahan lang para hindi mahulog."agad akong nabalik sa ulirat ng bigla itong nagsalita
mangha mangha ko itong tinignan at tuwang tuwa excited kung kinuha ang stitch matapos nya itong mapanalonan. wala na ito sa likodan ko kaya malaya at walang ilang na akong naramdam dito.
"Let's go" nauna na itong naglakad sa'kin kaya patakbo ko itong hinabol para lang makasabay ko sya.
"I know what you and Lucy did"puno ng pagtataka ko itong tinignan.
"You sell your cousin information for a tokens star, what a stubborn and naughty girl"
YOU ARE READING
Our Undulating Love (Complete)
RomanceStar and Cyrus story. Prologue Sunday afternoon but I'm still here lying on my bed. di aq pwede bumababa, although this is our house but HIS here. anumang oras ay magkikita ang landas namin na pinaka ayaw ko sa lahat. Napabangon ako ng may marinig a...