Chapter 18

947 25 0
                                    

Con.

****

"Leiii....."

Mahina kung tawag sa pangalan nya ng bumangon ito sa kama. parang ngayon ako nakaramdam ng hiya. I'm on my birth suite Infront of him!

I saw Lei unbutton his black long sleeve. pagkatapos nyang mag hubad ay basta nalng nitong hinagas kung saan ang kanyang damit.

"A-are we really gonna do this?" I nervously ask him. Lei is topless already.

Looking at him now all i can say is Lei is really bless to have a beautiful and gorgeous body

"Yes...I will make love to you my love, but i will make you ready first."Paliwanag nito talaga dapat lng sa laki ba nmn ng kanya iwan ko nlng.

I kiss him back when i suddenly kiss me, i kiss him the way he does.His tongue swirls inside of my mouth make my body in heat.

I felt that his kiss went to my breast.

"Oh my god Lei!"

I moan loud went his kisses went to my pussy and eat nonstop. kinakain nya ito na parang isang tao na isang taon na hindi nakakain.

"I think you're ready na my love" conyo nitong saad, at talagang tinigil nya kung kilan malapit na akong labasaan ahh.

"Fuck, ang sikip mo"Pinamulahan ng todo ang mukha ko sa malakas na sigaw nito at buti nalng tlaga ay sounds proof and bawat kwarto dito sa bahay.

"Aaaahhhh ooohhhh, potanginamooooo.......Tlaga di nato mauulit gago ka ang sakiittttt"Malakas kung saad bago sya wlang alinlangan sinabunotan.

"Ahhh,,a-arayy loveee"Ngiwi nito, Gago kanina masakit pero ngayon ang sakit pota.

"My love namn, pa'no kita mabubuntis kung hindi kita aaraw arawin diba, mindset ba mindset."pang gagago ni gago, at may balak pa talaga syang buntisin ako gago ba to minor pako tas bubuntisin nya lang wg na oy.

HAHAHAHAHAHA minor moment sa ng minor🥲🥲🥲

"Nanggagago kabang tukmo,,,,Aahhhhhh"Diko na nagawang taposin ang sasabihin ko nag bimayo ito nagpagka bilis.

Potangina tlaga, pero can't deny na sumasarap na sya ng kaunti.

His hands are started lamosak lamosak may sammy at dammy.

I named may two boobies Sammy and dammy. para cool.

"Aaaahhh,,, potangina"Sabay kaming napasigaw ng pareho naming narating ang ruok nag kasarapan.

na parang kanila lang ay para akong tangang aayaw pero ito ngayon ubos na ubos.

*************

I'm back!!!! bitin ba? kung oo sorry omggg  hindi tlaga gumagawa ang utak nyo pag Spg scene ang usapa di jok lang WAAHAHAHAHAHAH.

Pero
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mas nauna pang matapos ang kwento namin kaysa sa storyang ginagawa ko para sa kanya.

tanginaa HAHAHAHHAHAH

Buti pa takbo nag storya ko maganda samantalang buhay ko gago.

Our Undulating Love (Complete)Where stories live. Discover now