SOON TO BE PUBLISH UNDER PAPER INK PUBLISHING HOUSE.
DISCLAIMERThis is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the products of the author's imagination or used in fictitious manners. Living, dead, or actual events are purely coincidental.
PLAGIARISM IS A CRIME. No part of this story may be used or reproduced in any manner without permission from the author.
ALL RIGHT RESERVED ©2022. This story is not yet edited. So, expect that there are some typographical errors and grammatical errors that you any encounter along the way.
AUTHOR’S NOTE
Inuulit ko po na ang alin o anumang kaganapan at karahasan na nakapaloob sa aking isinulat ay walang kinalaman sa kasaysayan ng Pilipinas, ito ay pawang kathang-isip na kuwento lamang. Hindi ko rin intensiyon na siraan ang ibang lahi sapagkat nakasaad talaga sa ating librong pangkasaysayan ang kanilang kalupitan noong ang ating bansa ay nasa pamamalakad pa ng mga Espanyol.
Magandang araw o gabi! Ngayon pa lang ay pinapaalala ko na sa inyo na ang ilan sa mga impormasyon ukol sa opisyales ng gobyerno ay may mga halong piksyon na maaaring ’di tumugma sa inyong mga napag-aralan , ngunit kahit papaano’y hinaluan ko ito ng makatotohanang pangyayari o kahit na ideya. Bago pa lamang ako sa pagsusulat ng ganitong klaseng genre kung kaya labis kong hinihingi o inaasahan ang inyong malawak na pang-unawa upang intindihin ang aking akda. Nawa’y magawa kong mapagtagumpayan ito sa maayos at tamang pagkakayari at mauunawaan niyo ang daloy ng kuwento.Bukas ako sa alin o anumang pagtatama ngunit gawin niyo iyon sa tama at maayos na paraan nang sa gayo’y maiwasan natin ang ‘di pagkakaunawaan. Ito’y kuwento ng dalawang lalaki na nag-iibigan at kung ’di niyo tipo ang ganitong klaseng nobela’y mas mainam na magbasa na lamang kayo ng ibang libro na mas angkop sa inyong panlasa. Gayunpaman kahit papaano’y bigyan niyo ng tiyansa o paglaan niyo ng oras na alamin ang kanilang kuwentong pag-ibig.
🌈 BL COLLABORATION🌈
BINABASA MO ANG
Rainbow After The Catastrophe [Boys Love- Completed]
Historical FictionSOON TO BE PUBLISHED UNDER PAPERINK PUBLISHING HOUSE ~•~•~• PIP Boys' Love Collaboration Series (Batch-) ~•~•~ Noong taong isang libo, walong daan at animnapu't pito, habang ang ating bansa, ang Pilipinas, ay nasa ilalim pa ng panahon ng kolonya ng...