9&10

98 5 0
                                    

Shiga d'akin tayi ta tsaya kallon sa, Haisam a baccin sa yake ji kamar akwai mutum a Kan sa, a hankali yake bud'e idanun sa har ya sauke su Akan ta, Murmushi yayi cikin muryar bacci yace "Ya dai malama? Kin wani sani a gaba kina ta kallo na am in safe?"

Murmushi tayi Tace "Of course you are safe, Daddy ne yace na Kira ka ku tafi Masallaci"
"Daddy ne yace na Kira ka ku tafi Masallaci" ya fad'in hakan ne Yana kwaikwayon muryar ta ya daura da fad'in "Kuma kika tsaya kallo na ko?"

Cikin muryar shagwa'ba Tace "Yaya shine kake kwaikwayata ni dai ba haka muryata take ba."

Mikewa yayi ya nufi hanyar ban d'aki ya waigo ya kalle ta kyaji dashi" ya shige ban d'aki a gaggauce yayi alwala ya fito ganin Ma'isha na tsaye a inda ya barta ya sashi Kama Baki, kallon ta yayi cike da mamaki yace "Wai ke dama baki tafi ba? Ko so kike sai kin sani a gaba tukkunna?"
Kai ta d'aga Masa alamun eh, girgiza kai yayi yace to muje Yana gaba tana biye dashi.

Daddy na hango su yace "kaji yaran Nan har na ma manta na aiketa"
Suna karasowa inda yake yace "Daughter ke kuwa daga aika ai ki zauna Sai kace an aiki baiwa gidan su?"
Yar karamar dariya tayi Tace "Daddy ai Yaya ne, yake ta bacci dakyar na tashe shi"
Haisam yace "Ji Dan Allah ko kunyar karya ma ba kyaji bayan...... "

Daddy ne ya yanke Masa zancen yace "Ya Isa ya Isa, yanzu sai ka wuce muje Masallaci idan muka dawo sai ku cigaba da musun naku, kema ki wuce kije kiyi sallah"

Ta amsa da "To daddy sai Kun dawo a Mana addu'a"
Ya amsa da to ba tare da ya waigo ba,cikin gida ta wuce su Kuma suka wuce Massallaci"

A parlor ta tarar da Mummy da Umma, mummy na ganin ta tace "daga zuwa aika Ma'isha sai ki zauna abunki?"
"mummy ya Haisam ne da surutun sa"
"Da surutun ku dai, ina sauran kayan Nan kike ajiye su?"

" Yana part d'in su Umma, na d'auko ne?"
"A a bar su kawaii d'auki wannan d'in ki Kai su Chan"
Ta amsa da to had'e da d'aukan sauran kayan ta wuce dasu part d'in su Haisam, Umma ta rufa Mata baya.

A chan Ma'isha tayi sallar maghrib da Isha, Haisam da daddy tunda suka fita basu dawo ba har Sai da aka yi Isha suka dawo gida.

Mummy na ganin su Tace "Alhamdulillah to ba komai nasan yanzu bani kad'ai bace a gidan"
Murmushi daddy yayi ya ce "Toh me Kuma ya Faru rankishidad'e?"

"Duk fita kuka yi kuka barni Mana ni kad'ai kamar mayya"
"Ahh ina su Ma'ishan suke?"
"Tunda nace ta Kai Mata Kaya shiru kake ji ba ta dawo ba"
Yar karamar dariya yayi yace "Ai Ma'isha ta iya zuwa aika, Haisam je ka kirawo min ita"

Ya Mike Kenan ya hango shigowar su yace "Daddy ai ga sunan ma sun shigo" ya koma ya zauna.

Girgiza Kai yayi yace "Wato shine kuka bar min Mata ita kadai ko?"
Murmushi Ma'isha tayi Tace "Daddy wallahi Hira muke tayi muna kallon zee world bamu San lokaci ya tafi har Haka ba"
"To kun kyauta, Hajiya yunwa fa nake ji"
Mummy mikewa tayi Tace "Muje Dining dama dazu na kirb'a sakwara na sa a food flask"
" Yauwa Yar Albarka na" ya Maida kallon sa ga Haisam yace "Son muje ko?"

Mikewa yayi ba tare da yace komai ba ya bi bayan sa, Ma'isha hannun Umma ta rike tace "Umma muje"

Mummy Tace "Shikenan nikuma an yaye ni ko?"
Dariya kawai sukayi suka nufi dinning suna cin abinci suna hira har suka gama, bayan sun gama ci Haisam yayi musu Sai da safe ya koma part d'in su, Umma da Mummy da Ma'isha a parlor suka zauna suna Hira a yayin da daddy ya shiga bed room dinsa, sun dad'e suna Hira har karfe 10 ta wuce Umma sai hamma take cikin muryar bacci Tace "Ni ina gani zan wuce bacci nake ji sosai ga gajiyar da muka kwaasa d'azu"

Yar karamar dariya mummy tayi tace "Ni kaina baccin Nan nake ji muje na d'an taka Miki"
"To Shikenan" mikewa Umma tayi had'e da Mika tana ambaton "La'ila ha illallalah Muhammaddar rasulullah"
Ma'isha cikin muryar shagwa'ba tace "Umma zan biki mu kwana tare please"

DANGIN UBANAWhere stories live. Discover now