23&24

83 5 0
                                    


..............WASHE GARI
Kamar kullum a tare suka shiga school tun karfe 7 na safe, Yau Haisam ya Riga Ma'isha Gama lectures hakan yasa ya zauna zaman jiranta a Mango garden na cikin School.

Kiran Aysha ne ya Shigo wayar sa, picking yayi da sallama daga d'ayan 'bangaren ta amsa da "Wa'alaikassalam yallab'ai kana lafiya?"
"Ina lafiya ke fa?"
"Nima haka"
"Masha Allah ka Shigo kuwa?"
"Eh na Shigo"
"Ok please kana ina ne nazo na same ka"
"Ina mango garden"
"Okay muna kusa ma gani Nan karasowa"
Ya Masa da " okay" ya kashe wayan.

Girgiza Kai Aysha tayi Tace "Qawata Kinga bawan Allan Nan, Yana da wani habit d'in da bana so wallahi"
"Me Kenan fa?"
"Bai tab'a Kirana ba tunda Amma idan na kirasa shi yake fara cutting call d'in which is very bad" ta karasa maganar kamar zatayi kuka.

Mardiya Tace "It's not a big deal qawata tunda in Kika kirasa yana d'agawa Kuma yana sauraron ki ai Shikenan Kuma Nan gaba da kansa zai Rika neman ki"

Huci tayi tace "Shikenan tunda kince Haka shiyasa a ko wani lokaci idan ina bukatar shawara Kai tsaye ke nake nema nasan zan samu solution"

" I will always be here for you Qawata,yanzu dai tashi kije ki same shi before it's too late"
Aysha tace "I thought tare zamu"
"A a kaaai, kamata ai daga ke sai shi zaki fi fahimta" ta kashe mata Ido d'aya,duka Aysha ta Kai Mata ta kauce.

Mikewa tayi ta Masa sai anjimu da jaddada mata idan ta gama zata kirata sai su koma gidan tare,tayi tafiyar ta, ba d'au lokaci mai tsawo ba kasantuwar LT d'in da take da mango garden ba nisa hakan yasa tayi saurin Isa inda yake.

Da sallama ta karasa inda yake bayan sun gama gaisawa Nan ya mata umarnin da ta fito da handouts d'inta, Nan ya zari d'aya ya Fara mata tutorial d'in sunfi awa d'aya yana mata, Amma fa hankalin sa na Kan wayarsa minti minti yake dubawa daga bisani Tace "Akwai abinda kake jirane? Naga sai faman duba time kake"

"Hmmm eh, Time nake dubawa kar princess tayi ta jirana karfe 3 zata gama lectures"
Tab'e baki tayi Tace "Wai dole Kai Zaka kaita gida ne?"
"Eh Mana to wa zai kaita in bani ba?"
Ganin yanayin sa ya canza tayi saurin fad'in "Lallai kana ji da ita sosai Naga karfe 2 yanzu da sauran time ai"
Yace "Eh gashi wayata ta kusa d'aukewa ba chaji Kuma na baro cable a gida Dana saka a mota, kar ta Kira bata same Ni ba"

Ta amsa da "Hakane"
Yace "Anyways mu cigaba ko?"
Ta amsa da "Toh"
Nan ya cigaba da Mata tutorial d'in, ganin hankalinsa yayi nisa a abinda yake koya Mata tasa hannu ta kashe wayar tasa sannan ta maida ta ajiye.

Sun dad'e a zaune a gun ya d'auki wayar sa ya Danna yaga a kashe tsaki yayi yace "Damn it!!!"
Tace "Lafiya kuwa?"
Yar karamar tsaki yayi yace "Wayar ta d'auke"

"In time ne bari na duba maka a wayata"
Yace "Yauwa please duba min."

Aysha na duba time taga karfe 3 da kwata Tace Masa "2:30"
Zaro Ido yayi yace "Wai tun d'azun Nan 30 mints kawai mukayi?"

Tace "Eh"
"Lallai time baya gudu"
"Ko dai ka gajine? Mu bari sai gobe?"
"A a kar ki damu mu cigaba kawai."

Murmushin kyeta tayi ba tace Masa komai ba ya d'aura daga inda ya tsaya.

Ma'isha tafi minti 20 tana jiran sa, Kiran wayarsa take Amma switch off sai ta tuna tana da Number Farukh ta shiga dialling har kusa yankewa ya d'auka cikin Muryar ta mai dad'in sauraro Tace "Ya Farukh ina wuni?"
Ya amsa da "Lafiya"
cikin Muryar bacci, Tace "Am sorry kana bacci na tashe ka ko?"
Yace "Eh wallah but kar ki damu ya akayi?"
"Dama na d'auka kuna tare da Yayana ne"
"A'a mun rabu tun d'azu da mukayi sallar azahar but yace min zaiyi wa Aysha tutorail  but ki kirasa ki ji"

"Uhmn number a kashe, Amma Bakomai nagode sai anjima" ta katse wayar tayi ba tare da ta ji amsar sa ba.

Girgiza kai yayi yace "kishi kumallon Mata, Amma guy d'in nan don ya raina min hankali yace min ba Soyayya suke da Ma'isha ba mtss" ajiye wayar yayi ya koma baccin sa, Ma'isha kuwa Mango garden ta nufa dake tasan wurin zaman sa Kenan yawanci.

DANGIN UBANAWhere stories live. Discover now