Loạn phi 2 - Hoàn

2.1K 9 3
                                    

[ dục nghiệt thiên ] đệ 04 chương hôn trộm hoa yêu nghiệt

Nửa đêm, một mảnh mây đen che khuất thiên thượng trăng rằm, lưu lại một phiến thản nhiên vầng sáng.

Lộ Thiên sớm làm cho Tiểu Lục đem chính mình bả vai băng bó vững chắc, tiểu tức một hồi, khách khí mặt lại không tiếng động vang, liền đứng dậy thay một khác bộ chuẩn bị tốt y phục dạ hành, bay ra tiểu viện, hướng hoàng cung lao đi, đêm nay nàng một người độc hành, không chỉ có muốn bắt đến cổ mẹ để hỏi rõ ràng, cũng phải đi tham một chút cái kia địa hạ hoàng lăng.

Ở nàng rời đi không lâu, Nam Cung Lăng cũng đội Thanh Đồng mặt nạ hướng ‘Khánh Vân khách sạn’ nhảy tới, hắn cùng Bắc Minh Liệt ước hảo lại tham hoàng cung, thuận tiện bảo hộ Thiên nhi.

Nửa khắc canh giờ đường lui thiên ghé vào cung trên tường, cái khăn đen tiếp theo song mắt to chung quanh lưu cái không ngừng, phát hiện đêm nay hoàng cung có chút tĩnh dọa người, liền ngay cả thị vệ cũng không thấy mấy người, chẳng lẽ sư huynh không có tăng mạnh phòng bị? Đêm nay có thể có khác Hắc y nhân tiến đến?

Cảnh quan một lát, Lộ Thiên cảm thấy không có vấn đề, thân mình nhảy, hướng hướng điện nhảy tới, cảnh trong mơ trung địa hạ hoàng lăng ngay tại hướng điện sau vòng tròn lớn bãi đá hạ.

Đêm tĩnh đáng sợ, gió nhẹ gợi lên lá cây, phát ra rất nhỏ sàn sạt thanh, Lộ Thiên bỗng nhiên trong lòng run lên, tựa hồ có loại không tốt cảm giác, lập tức ngạnh sinh sinh dừng lại thân ảnh, bỉnh trụ hô hấp, âm thầm coi.

Không tốt dự cảm càng ngày càng mãnh liệt, mà Lộ Thiên cố tình chính là tối tin tưởng chính mình tự giác nhân, không tha chần chờ, xoay người cẩn thận sau này cung phương hướng lao đi, bởi vì bên kia phòng ốc nhiều, dễ dàng che giấu.

Rất nhanh vài cái lạc hậu, dự cảm bất hảo biến mất, Lộ Thiên thở hắt ra, như thế nào cảm thấy vừa rồi tựa hồ có người ở rình coi chính mình giống nhau. Nhưng hiện tại loại cảm giác này đã không có, vừa nhẹ nhàng thở ra, tuần tra binh lính xuất hiện, có còn tại nói chuyện, Lộ Thiên ngưng công vừa nghe, chỉ nghe thấy có binh lính nói: “Các huynh đệ, đêm nay này thích khách sẽ không đến đây đi, Hoàng Thượng bày ra thiên la địa võng sợ là vô ích a.”

“Câm miệng, Hoàng Thượng khi nào thì bỏ qua, cẩn thận đầu của ngươi!” Một khác danh sĩ binh la rầy nói.

“Đúng vậy, cừu thống lĩnh không phải nói đêm nay thích khách còn có thể tới sao? Chúng ta sẽ chờ đi, đừng đánh buồn ngủ!” Lại một người nói.

“Cừu thống lĩnh tối hôm qua không bắt đến nhân, hôm nay hé ra mặt cùng đáy nồi dường như, các huynh đệ, phải cẩn thận thế nào.”

“Nhỏ giọng điểm, ngươi không muốn sống nữa, Hoàng Thượng mặt rồng giận dữ, bốn thích khách một cái cũng không bắt đến, còn bị thương hai vị đại nội cao thủ, mọi người đêm nay liền tỉnh thần điểm đi.”

“Các ngươi nói vì sao hoàng cung bỗng nhiên xuất hiện nhiều như vậy Hắc y nhân? Có phải hay không đã xảy ra chúng ta không biết chuyện ?”

“Chúng ta này đó làm nô tài vẫn là biết đến càng ít càng tốt.”

“Đối, đối, đi thôi, mau canh một thiên, thích khách muốn tới phỏng chừng cũng kém không nhiều lắm, đi mau.”

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ