Dụ phu: Quýnh phi hoa đào nhiều 5 - Hoàn

2.6K 19 9
                                    

Chương 90: Đại ngoạn kích thích

Minh Nguyệt nhô lên cao, tinh quang sáng lạn, ở hương khí phác mũi tiểu viện tử một góc, Ngọc Lan thụ loang lổ bác bác bóng cây hạ, một đôi tiểu tình nhân chính vong ngã thân thiết, nam tử ồ ồ thở dốc cùng nữ tử mềm mại lại cố ý áp chế thanh ngâm thỉnh thoảng truyền ra.

“Thiên Lăng, nơi này không tốt lắm đâu.” Bị Dịch Thiên Lăng thân cái miệng nhỏ nhắn đỏ bừng Nam Cung Vịnh Hà giờ phút này khuôn mặt nhỏ nhắn che kín đỏ ửng, mắt to mê một mảnh, thừa dịp thở dốc không đương đứt quãng thấp giọng nói xong.

“Tiểu thư, ta khả nhịn không được.” Dịch Thiên Lăng bàn tay to sớm sờ tiến Nam Cung Vịnh Hà váy để, tùy ý châm ngòi, làm cho trong lòng mỹ nhân thiếu chút nữa đều đứng không nổi chân, cả người đều vô lực ghé vào Dịch Thiên Lăng kia rắn chắc trước ngực.

Dịch Thiên Lăng lửa nóng dấu môi son thượng của nàng ngọc bột, dùng răng nanh một chút cởi ra nàng ngực phập phồng chỗ nút thắt, miệng kia thở dốc là càng ngày càng nặng, bàn tay to ở váy hạ cũng càng thêm không kiêng nể gì.

Nam Cung Vịnh Hà làm sao chịu được được loại này nhiệt tình cùng kích thích, thân thể liên tục run run, miệng không ngừng phát ra rất nhỏ lại đứt quãng thở gấp, một đôi tay nhỏ bé gắt gao bắt lấy của hắn kích thước lưng áo, dục cự còn nghênh, lại làm cho Dịch Thiên Lăng càng thêm không thể áp chế.

Rốt cục, thật sự nhịn không được Dịch Thiên Lăng vì nàng bỏ đi váy hạ trói buộc, mà chính mình cũng khẩn cấp rớt ra quần lót, làm cho hai người chặt chẽ kết hợp cùng một chỗ, hai người phát ra kia làm cho người ta thỏa mãn thấp giọng, làm cho Nguyệt nhi cũng xấu hổ đến trốn vào tầng mây lý.

Thật lâu sau, Nam Cung Vịnh Hà ôn hoà Thiên Lăng trở lại khách sạn, Nam Cung Vịnh Hà khuôn mặt nhỏ nhắn còn thực nhăn nhó, nhớ tới vừa rồi kia một màn, nàng cả người khô nóng sẽ không đi xuống, mà Dịch Thiên Lăng tắc cười đến giống cái đứa ngốc dường như, bởi vì cuối cùng một cái độc trùng đi trừ, làm cho hắn cảm giác cả người tựa hồ đều thoải mái rất nhiều, hơn nữa vừa rồi thật sự rất là kích thích, phát hiện tại kia loại trong hoàn cảnh chính mình nữ nhân lại phong 騒騒 tận xương, làm cho hắn dục bãi không thể. Hiện tại duy nhất có thể uy hiếp của hắn chính là lão súc sinh định hồn rủa, chỉ cần trừ bỏ lão súc sinh, hắn là có thể không hề bận tâm theo nương tử cùng một chỗ, nhưng nghĩ đến kia lão súc sinh ngoan độc cùng lợi hại, làm cho hắn sau lưng từng đợt âm lãnh.

Ngày hôm sau buổi sáng, Nam Cung Vịnh Hà trước tiên đi tới Phùng Húc Nhật phòng, Tử Kinh Hồng cùng Tây Môn Hạo Vũ tắc đi chuẩn bị sớm một chút lại đây, năm người bắt đầu ở trong phòng giảng giải sự tình.

“Húc Nhật, ngươi xem chúng ta nên theo ai xuống tay, hoặc là cùng ai kéo hảo quan hệ? Nếu muốn đoạt lấy vương vị, chúng ta cũng nhất định phải có thế lực duy trì mới được.” Nam Cung Vịnh Hà đi thẳng vào vấn đề.

Phùng Húc Nhật từ đến đây Hi quốc sau, cả người thật giống như thay đổi, cả người hơi thở đều mang theo âm lãnh cùng thành thục, mọi người đều biết nói hắn trải qua nhiều như vậy, quả thật không có một việc sự tình tốt, lại như thế nào gọi hắn vui đứng lên, nội tâm đều đối hắn ký thác thật sâu đồng tình.

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ