Loạn phi - Phong Gian Danh Hương
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
[ ngoài lề ]:
1: Tứ Vương gia ngăn chận Lộ Thiên cánh tay ngọc khàn khàn nói: “Không phải bổn vương xem, chẳng lẽ còn là người khác xem ? Đừng quên, ngươi nhưng là bổn vương Vương phi!”
Lộ Thiên nhất thời vẻ mặt đỏ bừng, thóa mạ một tiếng nói: “Hạ lưu! Kia cũng không có thể tính!”
2: Mặt nạ nam một đôi con ngươi đen lạnh như băng nhìn chằm chằm phản kháng Lộ Thiên nói: “Thiên nhi, đừng ý đồ thoát đi ca ca, ca ca sẽ vì ngươi giết quang sở hữu nhân.”
Lộ Thiên hoảng sợ nhìn hắn hạ phúc thanh xà hình xăm không dám lại động, nàng tuyệt đối tin tưởng này tàn bạo ca ca cái gì đều làm được đi ra.
3: Lộ Thiên nhìn khí phách Hoàng Thượng khẩn trương nói: “Cái gì kêu không biết? Không phải sư huynh ? Đó là ai ? Sư huynh có hay không cùng Thiên nhi kia, cái kia?”
Hoàng Phủ Viêm khuôn mặt tuấn tú lập tức đỏ thẫm lên, long tình lý lộ ra nồng đậm thâm tình, nếu nói trắng ra chính mình làm gì giấu diếm nữa đối nàng mười tái yêu đâu.
............
Xuyên qua, động phòng hoa chúc, phu quân, đương kim Vương gia.
Khởi tranh chấp, tị thị phi, kinh biết thân thế ly kỳ.
Tàng bí mật, cầu an nhàn, lại tao luân phiên đả kích.
Ngự tà kiếm, trảm long mạch, ân oán nảy ra, yêu hận dây dưa.
☆ lãnh huyết mặt nạ nam, ngây thơ thiếu cung chủ, si tình đế vương.
Tuấn mỹ thiếu bảo chủ, nhu tình hoa yêu nghiệt, cuồng vọng sát thủ.
Nam chủ nhiều hơn, vật hi sinh vô số, kết cục viên mãn.
☆ nữ chủ tính cách sáng sủa lý trí, thuộc loại càng ngày càng mạnh hình.
★ bài này huyền nghi, âm mưu liên hoàn, văn phong thoải mái, khẩu vị lược trọng!!!
Chương 1: Động phòng hoa chúc
“Nữ nhân, đừng trang, một chén rượu là sẽ không say lòng người!” Lộ Thiên lỗ tai lý truyền đến nam tử lạnh như băng, châm chọc thanh âm, làm cho nàng không thể không mở ra hai mắt. [ nữ chủ Lộ Thiên từ thân nham lam khi diễn viên chính!]
Trước mắt nam nhân suất nhường đường thiên lập tức nới rộng ra cái miệng nhỏ nhắn, kia tà bay vào tấn mày kiếm, kia yêu mỵ hẹp dài phượng mắt, kia thẳng tắp cao đỉnh mũi cùng với kia bạc như củ ấu môi đỏ mọng làm cho nàng không thể không lại nhắm lại mắt, sau đó mãnh liệt lắc lắc đầu sau lại trợn mắt.
“Không phải mộng?” Lộ Thiên đột nhiên kinh hãi, này một thân hồng y cổ đại nam tử cư nhiên còn tại trước mắt, chính là khóe miệng kia mạt châm biếm lại càng ngày càng đậm.