Nương tử nhất mị loạn thiên hạ 3 - Hoàn

1.9K 10 0
                                    

046 chương là huynh đệ sao?

Mấy người đồng thời bay lên nhánh cây, thấy cảnh tượng để bọn hắn cũng thế khóe miệng rút gân, vừa rồi ngươi truy ta đuổi như vậy nhanh chóng, hiện tại đều không biết nói ở nơi nào .

"Ông trời ơi, chúng ta lạc đường ?" Tức Mặc Thu Thủy trách gọi lên, lập tức pháo đầu công hướng quốc sư cả giận nói, "Đều là ngươi, sớm biết rõ muốn bị chúng ta bắt được, ngươi chạy cái gì chạy, hiện tại hảo , đây trong rừng rậm cũng không biết nói có hay không dã thú ."

Vô Trần nhìn xem đại gia quấn quýt mặt, nữa nhìn xem trời sao nói: "Không phải trực tiếp lên Phiếu Miểu Phong sao? Đi bên kia đi chính là!" Vô Trần chỉ chỉ tối đen cao nhất ngọn núi.

"Nói cũng phải." Âu Dương Bách Thanh buồn cười nói, "Đại gia cũng không cần phải gấp, như vậy nhiều người, còn sợ dã thú không thành."

Tức Mặc Thu Thủy liếc hắn một cái nói: "Liền ngươi đây cái chân ngoài dài hơn chân trong ." Thế miệng đã với Đào Y Y không kém nhiều độc .

"Ngươi!" Âu Dương Bách Thanh khí dựng râu trừng mắt, chính mình đây là làm cái gì nghiệt, đây cứu người đều là như vậy không biết lễ phép sao?

"Đi đi, ta ở mặt trên đi , phía dưới ta sợ." Đào Y Y chuẩn bị dùng khinh công chạy.

"Y Y, như vậy cũng nhanh chút, Vô Trần, ngươi dẫn đường đi!" Âu Dương Vũ gật đầu nói.

Một đám người lần nữa tại ngọn cây lên bay vút lên, thường xuyên hù dọa vô số chim hót, tại ban đêm vẫn là đỉnh dọa người .

Đại gia võ công đều không sai, hơn nữa Âu Dương Vũ cũng không lạc hậu, để Y Y có điểm ngạc nhiên, vốn còn cảm thấy hắn với cố khói nhẹ không kém nhiều, nhưng hiện tại xem hắn với Tức Mặc Thu Thủy cùng nhau cũng không ngại cố hết sức, xem tới đây gia hỏa là cái hiểu được ẩn tàng người.

Tuy rằng tại ngọn cây chạy lên rất uy phong, nhưng thời gian lâu liền không như vậy thuận tiện, cho nên tại để ý thế cao nhất ngọn núi nơi không xa, mấy người cùng nhau tung tích trong rừng, đi bộ mà đi.

Đào Y Y đi tại Doãn Nguyệt Túc với Lãnh Viêm Liệt trung gian, thật cũng không cái gì sợ hãi .

Người khí tức theo gió phiêu lãng, khơi dậy trong rừng rậm thế chút đói khát dã thú, chậm rãi liền có đủ loại đủ kiểu dã thú tiếng kêu .

"Ông trời ơi, chúng nó không phải phát hiện chúng ta đi?" Đào Y Y cảm thấy sởn tóc gáy, gắt gao lôi kéo Doãn Nguyệt Túc tay.

"Đừng sợ, súc sinh mà thôi." Doãn Nguyệt Túc an ủi nàng.

"Ta không phải sợ, nhưng đây cảm giác thật sự thật không thư thái." Đào Y Y liền cảm thấy âm trầm , trong rừng rậm cũng chỉ có ánh trăng tinh thần ánh mặt trời, ám tiêu điều lạnh lẽo , có thể không dọa người sao?

"Đừng ra lão hổ, sư tử a, giết lên hội dơ ta y phục ." Tức Mặc Thu Thủy ở phía sau nói thầm.

Hắn lời nói để một đám người lần nữa 1 đầu hắc tuyến.

"Nữ nhân, ta đôi mắt hảo không?" Lãnh Viêm Liệt bỗng nhiên quay đầu hỏi thăm Y Y.

"Như vậy tối trời, liền tính không hảo cũng xem không ra !" Đào Y Y trợn trắng mắt.

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ