Chương 99: sư huynh lưu lại
Lê Phượng Dao đúng vậy quá Thuần Vu Tinh một chốc kia kích động biểu tình, nhưng đang nhìn của nàng thời điểm lại biến thành lạnh như băng, lãnh có điểm giống động vật máu lạnh dường như, làm cho người ta cảm giác không thoải mái.
“Tham kiến Thái tử phi, Thuần Vu công tử.” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng không sao cả đi lên đi, vẻ mặt tươi cười, nhìn xem một bàn tử hảo đồ ăn, lập tức nói: “Thuần Vu công tử, Thái tử phi đối với ngươi thật tốt.” Lời của nàng tự nhiên khiến cho Thuần Vu Tinh phẫn nộ, hung hăng trừng nàng liếc mắt một cái.
“Tiểu tử, ngồi xuống cùng nhau ăn đi, sau giữa trưa lại chạy tới thế nào ?” Lê Phượng Dao thanh âm khôi phục lạnh lùng.
“Cám ơn Thái tử phi, tiểu tử vì Thuần Vu công tử làm này đi.” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng đem hòm đặt ở Thuần Vu Tinh trước mặt.
“Đây là cái gì?” Thuần Vu Tinh dù sao có điểm tò mò.
“Ta nhưng là tự tay làm nga, Thuần Vu công tử muốn hãnh diện liền ăn nhiều một chút nga.” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng đem hòm thượng cái lấy điệu.
Thuần Vu Tinh cùng Lê Phượng Dao đồng thời hướng bên trong nhìn lại, một cái vòng tròn hình bánh ở bên trong, mặt trên viết hai chữ: Khoái hoạt.
“Tiểu tử, đây là cái gì bánh a?” Lê Phượng Dao nhìn cũng hiểu được mới mẻ.
“Thái tử phi, này cũng không phải là bánh a, cái này gọi là bánh ngọt, so với bánh được ăn hơn!” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng phiên cái xem thường.
Lê Phượng Dao sắc mặt hơi hơi xấu hổ, nhìn xem Thuần Vu Tinh, phát hiện của hắn tử mâu cư nhiên sáng.
“Mọi người thử xem đi.” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng dùng chiếc đũa đem bánh ngọt giáp khai, cấp Lê Phượng Dao một khối, Thuần Vu Tinh một khối, nhìn đến tiểu hạ tử một đôi khát vọng ánh mắt, cũng cho hắn một khối, đem tiểu hạ tử mừng rỡ cười mở miệng.
Lê Phượng Dao cùng Thuần Vu Tinh chậm rãi khai ăn, Lê Phượng Dao chú ý Thuần Vu Tinh biểu tình, phát hiện hắn tế ăn chậm nuốt, sau đó ăn mau đứng lên.
“Thế nào, ăn ngon đi?” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng cũng thực khẩn trương, đây chính là nàng đến bên này lần đầu tiên làm bánh ngọt, thiết bị không được đầy đủ, cũng không trông cậy vào rất giống dạng, có kia trứng gà bơ vị sẽ không sai lầm rồi.
“Ân.” Thuần Vu Tinh ngẩng đầu lên xem nàng, tuy rằng không biểu hiện nhiều lắm cao hứng, bất quá Lãnh Nguyệt Tử Ngưng nhìn đến hắn ánh mắt lý cảm kích.
“Thái tử phi, ngài cảm thấy như thế nào?” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng lại nhìn về phía Lê Phượng Dao.
Lê Phượng Dao nhìn xem Thuần Vu Tinh, thấy hắn cũng thực chờ mong bộ dáng, nhất thời nhếch miệng cười nói: “Ăn ngon! Không nghĩ tới tiểu tử tay nghề tốt như vậy đâu, Tinh nhi, ngươi cần phải ăn nhiều một chút.”
Thuần Vu Tinh cư nhiên cười gật gật đầu, đem Lê Phượng Dao cười choáng váng, này thật sự là thụ sủng nhược kinh cảm giác.
Thuần Vu Tinh phát hiện không đúng, lập tức lại trầm xuống dưới, hắn là tán thưởng tiểu tử làm hảo, không khác ý tứ.