Đương đầu với bát đại thái tử - Phong Gian Danh Hương
Nội dung giới thiệu:
◆ Nàng là Vân quốc Cửu công chúa, quốc sắc thiên hương cũng là ba tuổi si nhi, một khi quốc vong, luân vì bị nhân mua bán thấp hơn tư nô.
Nàng là hiện đại quốc tế hình cảnh ‘Mỹ nữ xà’, lãnh tình lãnh huyết, thân thủ nhanh nhẹn, vì sát tội phạm, liều lĩnh!
◇ Bát quốc công quán, nàng một thân hoa y, bị đưa tôn quý người mua trước mặt.
“Thái tử điện hạ, đây là Vân quốc đẹp nhất Cửu công chúa, điện hạ cần phải hưởng dụng?”
Sở quốc Thái tử nhìn trước mắt mỹ mạo khuynh thành nữ tử thật lâu sau, chậm rãi quay đầu đối bên người thị vệ âm thanh lạnh lùng nói:
“Hắc Mục, này thưởng cho ngươi ngoạn đi, bản Thái tử đối bạch si không có hứng thú.”
“Tạ Thái tử điện hạ!” Cao lớn xấu nam lập tức giống chỉ ác sói bàn đánh về phía trước mắt mảnh mai tiểu mỹ nhân.
“Tê.. Tê..” Quần áo xé rách thanh, xinh đẹp hoa y giống đóa hoa giống nhau phiến phiến bay xuống xuống dưới.
“Răng rắc!...” Thanh thúy gáy cốt gãy thanh, hắc mục đích cao lớn thân thể thẳng tắp té trên mặt đất..
“Thái tử điện hạ, A Cửu có không thay thế được của hắn vị trí?” Trần như nhộng mỹ nhân tú mục khẽ nâng, nũng nịu mị hoặc, đối với trước mắt tuấn mỹ nam tử lộ ra khuynh thành tuyệt diễm tươi cười, mâu để lại hiện lên một tia không dễ phát hiện âm lãnh...◇“Uy, ngươi là không phải nam nhân?” Cửu Nhi nhìn trước mặt trước mắt vì nàng tẩy nội y quần lót mĩ nam buồn bực nói.
“Là!” Khốc khốc mĩ nam thanh thúy trả lời.
“Vậy ngươi giúp nữ nhân tẩy mấy thứ này cũng không thẹn thùng sao?” Cửu Nhi khóe miệng quất thẳng tới.
“Sư huynh nói, ngươi hội câu dẫn của ta.” Tuấn nam đối nàng chọn hạ mi, “Sư huynh còn nói, ngươi hội cởi sạch quần áo thượng của ta giường.”
“Cái gì!” Cửu nhi tức giận đến khuôn mặt nhỏ nhắn nóng nóng lên, nàng quả thật có nghĩ như vậy quá, vì xuống núi không từ thủ đoạn.
“Kia, vậy ngươi hội yếu ta sao?” Cửu nhi đột nhiên lại thổ khí như lan, kiều mỵ muôn dạng, ở trước mặt hắn cố ý đem ngực vạt áo rớt ra điểm, lộ ra nhất đại phiến tuyết trắng, mắt to kiều mỵ cho hắn phao vài cái mị nhãn, nàng cũng không tin, cho dù hắn biết chính mình muốn câu dẫn hắn, nhìn hắn có thể như thế nào nhẫn.
“Sư huynh nói, ta là nam nhân, thật sự chịu không nổi, sẽ ngươi, hắn sẽ không trách của ta, chỉ biết trách ngươi không biết xấu hổ.” Khốc nam sáng ngời tinh mục ở nàng ngực dừng lại hạ.
Cửu nhi tức giận đến cả người phát run, lập tức tạo nên quần áo liền hướng phòng phóng đi, tuấn nam nhìn nhìn nàng, mới thở hắt ra, hắn nhưng là bình thường nam nhân.
......
◆ Phượng lâm dị thế, tứ phương vân động, bát quốc thái tử, yêu hận dây dưa, rốt cuộc ai có tư cách cùng nàng cùng nhau lãnh nghễ thiên hạ!
Văn phong Tiểu Bạch không bạch, chính kịch ̣bất chính! Thoải mái khôi hài, quá trình kinh tâm động phách, phấn khích không tha bỏ qua!
Tác giả tâm sự: bài này như trước mỹ (xử) nam tràn đầy! Quá trình NP, PK kịch liệt, kết cục NP! Nữ chủ ngày càng cường! Văn phong nhẹ nhàng thoải mái.