Nương tử nhất mị loạn thiên hạ 2

2.7K 11 1
                                    

016 chương ăn Thu Thủy

"Y Y, các ngươi lượm điểm mũi tên đi đương ám khí." Tô Quân Phàm nói.

"Ân." Đào Y Y với Lãnh Viêm Liệt, Doãn Nguyệt Túc gật gật đầu, ba người bắt đầu tìm xuất khẩu.

Đào Y Y có kinh nghiệm, hiện tại lại là ngưng thần có thể thấy rất rõ ràng, cho nên rất nhanh nàng tìm đến động vật tượng đá phía dưới cơ quan.

"Nơi này, nhớ kỹ, đại gia muốn cẩn thận." Đào Y Y đối hai người nghiêm túc nói.

Hai người không hẹn mà cùng gật gật đầu, đây có thể không phải nói giỡn .

Y Y cắn răng một cái, nhẹ nhàng di dời phía trên hòn đá, liền nghe đến có tiếng người tại gọi: "Hộ pháp, tìm không đến cơ quan a!"

"! Bọn hắn thế nào đi xuống !" Thiết Ưng tiếng rống giận dữ.

"Trước nữ nhân đó hảo giống nói cái gì Long sinh con trai thứ chín, có thể hay không là tìm 9 động vật tượng đá a?" Có người tại bên kia gọi lên.

Phía dưới Đào Y Y ba người ám ám kinh ngạc, như vậy đi xuống, chỉ cần bọn hắn tìm đến địa đạo, công tâm sấm quăng ra, bọn hắn còn không thành vịt quay?

"Mau tìm!" Thiết Ưng hét lớn.

"Hảo nhiều người." Đào Y Y đối phía sau hai người nói, "Ta trước đi lên, các ngươi nhìn rõ ràng nữa đi lên." Đào Y Y cầm 2 mũi tên liền lén lút leo đi lên, trực tiếp lăn tại trong đống cỏ.

Vừa mới dừng lại, liền có người đi bên này tìm tòi tới.

Đào Y Y sợ phía dưới Lãnh Viêm Liệt đi lên vừa lúc cấp hắn thấy, lập tức một mũi tên xuất thủ, bắn thẳng đến nhập nam tử lồng ngực.

Nam tử đổ ở trong bụi cỏ, ngây người ra ra chút tiếng vang.

"Già 7, ngươi tìm đến không?" Lại có người tới đây .

Lãnh Viêm Liệt vừa lúc bò lên, Đào Y Y quýnh lên, nhanh chóng lại một mũi tên bay ra, bắn thẳng đến thế người đầu.

Lãnh Viêm Liệt lăn đến một bên, Doãn Nguyệt Túc nhanh chóng đi lên, phía dưới Tức Mặc Thu Thủy đem địa đạo miệng đóng lại.

"Già 7, lão Cửu, các ngươi làm cái gì?" Bên kia hảo mấy người đi bên này tìm tòi tới.

Đào Y Y đối hai người đánh thủ thế, ba người tách ra, Đào Y Y tay trong bắt đem đá vụn, nàng tin tưởng lấy nàng hiện tại công lực, lá cây đều có thể thành vũ khí.

Ba người đi dưới bóng cây lược khứ, Đào Y Y càng là nhảy lên cây xoa, thấy lít nhít líu nhíu hắc y nhân chính tại bốn phía càn quét, trong tay bọn họ đều là nỏ cơ.

"NND, thực đủ hung ác, phân minh muốn trị Nguyệt Túc vào chỗ chết." Đào Y Y nội tâm muốn đến, sau đó thấy 1 hắc y nhân ngã xuống, nàng biết rõ là bọn hắn động thủ .

Nàng xem đi nàng đây vừa đi tới hắc y nhân, tới 1 cái giết 1 cái, càng giết nàng lại càng thấy được chính mình có điểm chết lặng, đây cổ đại quả thật là cái cá lớn nuốt cá bé địa phương, địch nhân bất tử, chết được liền phải là ngươi.

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ