Nữ bộ thiên hạ – Phong Gian Danh Hương
Tác giả tâm sự: bài này NP! ! ! Nữ chủ háo sắc, lãnh tình, không yêu, ác khí vị nhiều, thuộc về cường hãn hình ha! Vừa mới bắt đầu hội rất không thụ thích, bất quá bài này lớn nhất xem chút là xem nam chủ nhóm thế nào để nữ chủ biến thành hữu tình có yêu người ha.
Bài này xử nam thật nhiều nhưng khẩu vị rất nặng! Có điểm thô lỗ, thỉnh thanh thuần mỹ muội, biện hộ chủ nghĩa giả đi đường vòng ha, cám ơn, để tránh nôn mửa ha.
Hiện thực vô hại, tiểu thuyết YY, đừng đem Hương văn với hiện thực tương đối, ngươi biết ăn không tiêu mà o(╯□╰)o
Văn án
Nàng là xã hội đen lão đại tình nhân, làm theo ý mình, cuồng vọng tự đại, đánh nhau không lạc người sau, giết người không chớp đôi mắt, nhưng cảm tình thất bại thảm hại, cuộc sống riêng tư thối nát không chịu.
Một phát súng, kết thúc nàng tiêu dao tội ác sinh hoạt, lại không thể kết thúc nàng cuồng dã linh hồn !
…………….
Một lần sảy chân, nghìn đời ôm hận, vì để đối với các vị xử nam phụ trách, nàng đành phải làm lên cổ đại đệ nhất hiệu nữ bộ khoái !!!
Nội dung giới thiệu:
◆ nàng là xã hội đen lão đại tình nhân, làm theo ý mình, cuồng vọng tự đại, đánh nhau không rơi nhân sau, giết người không chớp mắt tình, nhưng cảm tình thất bại thảm hại, sinh hoạt cá nhân thối nát không chịu nổi.
Hé ra thủy giường, tam điều dây dưa thân ảnh, đã xong nàng tiêu dao tội ác cuộc sống, lại không có thể chấm dứt của nàng cuồng dã linh hồn.
☆“Xảo Nhi, ngươi làm sao có thể như vậy, ngươi sẽ đối đại nhân phụ trách, ô ô.” Nửa đêm, nha môn một bên truyền ra mĩ nam khóc sướt mướt khóc thút thít thanh.
“Như thế nào phụ trách?” Thượng Quan Xảo Nhi đứng dậy, phượng mắt nhíu lại, chậm lý chậm điều tạo nên chính mình quần áo.
“Ngươi phải giúp đại nhân trảo phạm nhân, bằng không, bằng không đại nhân sẽ chết cho ngươi xem! Ô ô.”
Từ nay về sau, Thượng Quan Xảo Nhi nhất thất túc thành thiên cổ hận, vì đối cái xử nam phụ trách làm nổi lên cổ đại thứ nhất hào nữ bộ khoái!
☆“Nữ nhân, ngươi muốn làm gì, trẫm nhưng là Hoàng Thượng!” Hoàng Thượng nhìn trước mắt đội màu bạc mặt nạ nữ tử hoảng sợ nói.
“Bổn cô nương chỉ muốn nhìn một chút nhiều như vậy nữ nhân tranh phá đầu nam nhân có cái gì chỗ hơn người.” Tay nâng vung lên, màu vàng long bào rơi xuống đất.
☆“Xú tiểu tử, ngươi đừng âm hồn không tiêu tan, mau cút! Bằng không lão nương tẩn ngươi!” Thượng Quan Xảo Nhi đối với mặt sau tiểu nam nhân không kiên nhẫn rống giận.
“Tỷ tỷ, nhưng là ngươi sờ soạng ta bảo bối, ngươi chính là ta nương tử, ta muốn đi theo của ngươi.” Tiểu mĩ nam đáng yêu chớp mắt to, vẻ mặt vô tội.
☆“Ha ha ha, cư nhiên tưởng phi lễ bổn thiếu gia, lá gan không nhỏ, tên gọi là gì?” Tà ác mĩ nam kháp Thượng Quan Xảo Nhi tiểu cằm lộ ra châm chọc tươi cười.
“Nhất hào!” Thượng Quan Xảo Nhi sợ hãi nhìn chằm chằm trước mắt tuyệt thế mĩ nam, nuốt hạ nước miếng.
“Nhất hào? Có ý tứ gì?” Tà ác nam khinh túc mày kiếm, khó hiểu hỏi.
“Chính là cái thứ nhất.....X của ngươi nữ nhân!” Thượng Quan Xảo Nhi cái miệng nhỏ nhắn câu ra càng thêm tà ác tươi cười, nhất chỉ bắn ra, mĩ nam dễ như trở bàn tay..
◆ nữ chủ cường đại, thân thế ly kỳ, tính cách mâu thuẫn, hoa tâm nhưng lãnh tình, khi lãnh khi nóng, khi hảo khi phá hư, khi chính khi tà, khi thì nhiệt tình như hỏa khi thì lạnh như hàn băng, khi thì điên cuồng tàn bạo khi thì ôn nhu như nước, không có câu đức điểm mấu chốt, cường hãn động kinh hình! Tuyệt đối không phải hảo nữ nhân! Hãn...