Dụ phu: Quýnh phi hoa đào nhiều (NP)

15.1K 69 13
                                    

Dụ phu: 囧 phi hoa đào nhiều - Phong Gian Danh Hương


Nội dung giới thiệu:

Tô Tiểu Hà là cái điệu thấp lười nhân, trừ phi ai đụng vào của nàng điểm mấu chốt, như vậy nàng sẽ cho ngươi xem xem nàng kia khỏa biến thái tiểu tâm can.

Một khi xuyên qua, biến thành Nam Cung thế gia Đại tiểu thư, không lo ăn không lo mặc, rất phù hợp của nàng lý tưởng nhân sinh.

Cái gì, thành thân? Nàng mới 18 tuổi, có phải hay không quá sớm điểm?

Vị hôn phu giống như không sai, được rồi, dù sao đều có thể áo cơm không lo, lười chạy thoát.

Khả vì sao tân hôn tiền một đêm, nàng hội trung mị dược?

Ni mã, nhảy vào hoa sen trì làm sao có thể vô dụng?

Ai nha, thật đáng yêu tiểu nam nhân, thực xin lỗi, trước giúp tỷ tỷ tiết cái hỏa!

Danh tiết đã phá hư, vị hôn phu cưới thân muội muội, quên đi, dù sao nàng cũng không muốn gả, tiếp tục điệu thấp.

Cái gì? Chính mình cường cư nhiên là Bắc Minh thế gia tiểu thiếu gia, nhân gia muốn báo thù.

“Tiểu tâm can a, đừng như vậy hung thôi ~ nhiều nhất tỷ tỷ giúp ngươi thổi tiêu.” Nữ nhân vô liêm sỉ dỗ tiểu đệ đệ.

“Có thể! Bất quá mỗi đêm đều thổi! Không đến ba trăm thứ liền diệt ngươi Nam Cung một nhà!” Tiểu nam nhân nguyên lai là chỉ đại sói xám.

Choáng váng, này thổi tiêu phi bỉ thổi tiêu, ba trăm thứ? Chính mình cũng mới cường hắn tam hồi, này chênh lệch cũng quá xa xôi đi?

Chạy trốn tới kinh thành tiếp tục điệu thấp, tránh ở trong hoàng cung an toàn nhất.

Khả vì sao lại trung mị dược? Lúc này tuyệt đối không tìm tiểu nam nhân.

Ai nha, hảo tuấn mỹ ca ca, thực xin lỗi, trước giúp tiểu muội hạ nhiệt độ đi!

Cái gì? Hắn là Vương gia? Muốn bắt nàng trở về tra tấn.

“Vương gia ca ca a, đừng như vậy hung thôi ~ nhiều nhất tiểu muội giúp ngươi xử lý điệu quý phủ này tam bát.” Nữ nhân cười mỉa lấy lòng.

“Có thể! Bất quá mỗi đêm phải giúp bổn vương ấm giường, thẳng đến bổn vương chán ghét mới thôi!” Đại nam nhân cũng không dễ chọc.

Mỗi đêm? Ai, quên đi, dù sao không cần chính mình động, sẽ theo liền hắn đi.

Mĩ nam nhiều hơn, lục tục lên sân khấu, YY vô hạn, giới thiệu vắn tắt cẩu huyết Tiểu Bạch, nhưng tuyệt đối có chuyện xưa giọt.


Chương 1: Cẩu huyết xuyên qua

Tô Tiểu Hà là trong công ty có tiếng điệu thấp, tuy rằng nàng công tác năng lực rất mạnh, nhân cũng rất được, nhưng nàng chưa bao giờ đàng hoàng, thích nhất làm sự tình không phải cùng người trẻ tuổi đi ra ngoài tiêu sái ngoạn nhạc, mà là thích ở nhà ngủ lười thấy, ăn mỹ thực, đọc sách xem tivi, làm lười biếng trạch nữ thần.

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ