Chương 71: Liễu Hương lần đầu tiên
Huyền băng bình tĩnh con ngươi chậm rãi mở, ở sáng mờ ấn bắn hạ, tản mát ra màu đỏ thủy quang, làm cho như tiên bàn mỹ mạo hắn mang theo chút mị diễm cảm giác.
“Của ta đồ ăn đâu? Ta còn muốn ăn, ngươi ném?” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng thấy hắn không nói lời nào lập tức hỏi lại.
“Ném vách núi.” Diệp Dịch Tình nghĩ nghĩ, cảm thấy vẫn là không nói lời nói thật hảo.
“Cái gì? Ngươi, ngươi cái hỗn đản, chính mình không ăn cho dù, cư nhiên còn ném xuống, ngươi có biết không ngươi thực lãng phí a!” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng oa oa kêu to, vốn là tưởng dụ dỗ của hắn, biết hắn sẽ không ăn, cũng chỉ bất quá làm ra vẻ làm cho hắn khó chịu khó chịu, ai ngờ đến hắn hội ném xuống, đây chính là của nàng bữa tối a.
“Ngươi có thể lại đi trảo.” Diệp Dịch Tình chậm rãi nói.
“Ngươi! Ngươi cho là dễ dàng như vậy có thể bắt đến sao? Thiên đều phải đen!” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng buồn bực xoay người bước đi, hắn đem của nàng đồ ăn ném, kia nàng liền ăn của hắn hoa quả, phía trước nhìn đến trúc rổ lý có một chút nàng không biết trái cây, rất muốn thử xem.
Chỉ chốc lát, Lãnh Nguyệt Tử Ngưng cắn một cái tử hồng sắc trái cây vừa ăn biên đi đến Diệp Dịch Tình cảm tiền, phát hiện hắn cư nhiên không có ở ngồi xuống, mà là mở to mắt ngồi ở trên tảng đá, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
“Uy, như thế nào không đánh tòa ?” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng tức giận ở trước mặt hắn ngồi xuống, nhìn chân trời đỏ rực thái dương nhảy xuống đường chân trời, lưu lại một nói nói như Hồng Trù bàn hà mang, bao phủ ở toàn bộ trong thiên địa, nàng cho tới bây giờ cũng chưa cảm giác chính mình có thể Ly Thiên không như thế gần sát quá, tâm tình chậm rãi bình phục xuống dưới.
“Sư muội, ngươi khả nhận thức khác tu đạo người?” Diệp Dịch Tình đến là nói chuyện.
Lãnh Nguyệt Tử Ngưng sửng sốt, người này như thế nào đột nhiên kêu nàng sư muội, cổ quái nhìn hắn, phát hiện hắn con ngươi vải bố lót trong đầy mê hoặc, nghĩ rằng nhất định là cái gì vậy làm cho hắn bị lạc.
“Khụ khụ khụ, tu đạo người a, kia khả hơn, bất quá không có giống ngươi như vậy sửa.” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng tròng mắt tà ác chuyển động một chút.
“Kia bọn họ là như thế nào sửa ?” Diệp Dịch Tình vội vàng hỏi.
“Chính là xuống núi ở thế gian lịch lãm, trải qua cửu cửu tám mươi mốt nan sau, khám phá hồng trần, vậy nhập môn.” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng nghĩ đến Tây Du kí.
“Cần như vậy sao? Vì sao sư phó chưa từng nói qua?” Diệp Dịch Tình lại mơ hồ.
“Sư phó của ngươi là ai? Hắn như thế nào dạy ngươi?” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng hiếu kỳ nói.
“Sư phó kêu ‘Thiên Cơ lão nhân’, là bán tiên, Ngưng nhi như thế nào một chút cũng chưa nói cho ngươi?” Diệp Dịch Tình nhìn nàng có chút buồn bực.
“Không có, nàng chỉ còn nhất phách, khí lực không nhiều lắm, lưu trữ xem nàng nam nhân, thế nào nguyện ý theo ta nói nhảm nhiều a, bất quá lần này cám ơn ngươi, làm cho nàng sớm ngày rời đi, ta cũng đầy đủ.” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng trong lòng cuối cùng yên ổn xuống dưới, không cần ở lo lắng yêu thượng nam nhân sẽ chết chuyện, này Lãnh Nguyệt Tử Ngưng cũng thật đủ thiếu đạo đức.