Chương 33: Bồi thường Tuấn Tinh [ lễ vật!]
Vân Ngạn Tĩnh có điểm thất hồn lạc phách, trong lòng thực loạn, ánh mắt nhìn về phía Quỷ Ngự, Quỷ Ngự khóe miệng vừa kéo nói: “Ngươi trước không cần rất lo lắng, Ngọc Dung nói giúp ngươi liền nhất định hội giúp ngươi, chỉ cần mau chóng cho ngươi gia muối bình thường vận tác, sẽ không sẽ có sự, Hoàng Thượng cũng chính là tại hoài nghi mà thôi, hết thảy còn phải xem Ngọc Dung căn cứ chính xác theo.”
“Cương thi, ngươi nói không sai, Hoàng Thượng vâng mệnh ta kiểm chứng việc này, ta đến là không muốn nhìn đến Vân gia xuống dốc, dù sao cha ngươi dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng cũng không dễ dàng.” Hoa Ngọc Dung thản nhiên mỉm cười, lại khôi phục vân thanh phong đạm bộ dáng, làm cho Nam Cung Vịnh Hà khóe miệng rút trừu.
“Ta sẽ lập tức trở về tra, đa tạ đại nhân chiếu cố, muốn thật là có buôn lậu muối, ta nhất định khuyên bảo cha ta cùng đại bá, lập tức đình chỉ cùng Tam Vương gia hợp tác.” Vân Ngạn Tĩnh lập tức nói.
“Ngươi có thể cùng cha ta hợp tác, cha ta nhưng là đang lúc người làm ăn nga.” Bắc Minh Tuấn Tinh đầu óc vừa chuyển nói.
“Tiểu Tinh Tinh, ngươi đây là ở cướp người gia sinh ý sao?” Nam Cung Vịnh Hà phiên cái xem thường.
“Thiết, nhà của ta Bắc Minh Bảo ở trên giang hồ lừng lẫy đại danh, cha ta lại nhất đẳng nhất người làm ăn, hơn nữa cha ta cũng không làm trái pháp luật sinh ý, còn chưa bao giờ giá cả, Bắc Minh Bảo chiêu bài nhưng là dùng vài thập niên mới đánh ra đến, có thể cùng chúng ta hợp tác, cũng coi như bọn họ may mắn được không, quang thanh danh chính là tốt, mọi người mua đứng lên đều yên tâm, bất quá ta không biết cha ta bây giờ còn có thể hay không cùng nhân hợp tác, hắn cùng Nam Cung phụ thân đều việc đã chết, nếu tiền lời muối, sẽ không thời gian về nhà xem ta nương.” Bắc Minh Tuấn Tinh chu miệng, hắn tưởng hắn mẫu thân.
Mọi người đều sửng sốt, Nam Cung Vịnh Hà thân thủ cầm tay hắn nói: “Ngươi nhớ ngươi mẫu thân? Không bằng như vậy, ngày mai ngươi nương cùng ta nương bọn họ đều hẳn là sẽ tới, chúng ta thành thân sau khiến cho ngươi nương lưu lại, như vậy ngươi nương lại có thể giúp cha ngươi, còn có thể chiếu cố cha ngươi được không?”
“Ta đây gia gia đâu? Bắc Minh Bảo liền thừa hắn một người hội thực tịch mịch.” Nam Cung Vịnh Hà mắt to u buồn nhìn hắn.
Nam Cung Vịnh Hà đau lòng nhìn hắn, ánh mắt ôn nhu như nước nói: “Gọi ngươi gia gia cũng lưu lại a.”
“Khó mà làm được, nương tử, ngươi đừng đã quên, Ung châu còn có rất nhiều sự làm, Văn Đình cha từ trước đến nay lão gia tử có thương có lượng.” Hoa Ngọc Dung lập tức phản đối.
“Kia, kia bên này ở vài ngày lại trở về, Tiểu Tinh Tinh, ngươi đừng khổ sở, nhiều nhất ta có thể thường thường cùng ngươi trở về xem gia gia được không? Hai bên rất gần.” Nam Cung Vịnh Hà sờ sờ của hắn mặt, rất là yêu thương, mọi người đều có thể cảm nhận được Nam Cung Vịnh Hà ôn nhu, người người trong lòng đều nhịn không được mềm mại một mảnh.
Phùng Húc Nhật ánh mắt nhìn Nam Cung Vịnh Hà khuôn mặt nhỏ nhắn, nghĩ rằng, nàng nếu có thể như vậy đối chính mình sửa thật tốt, đáng tiếc, nàng chỉ giúp hắn làm bằng hữu, ngày đó ở trong cung trong lúc vô ý thổ lộ nàng cũng không có đặt ở trong lòng, nghĩ đến đây, nhìn xem Bắc Minh Tuấn Tinh dâng lên hâm mộ cảm giác.