Dụ phu: Quýnh phi hoa đào nhiều 2

4.3K 20 8
                                    

Chương 9: Văn Đình lần đầu [ đàn hào lễ vật!]

Giờ Thìn nhất quá, cửa cung đại khai, Nam Cung Vịnh Hà cùng Bắc Minh Tuấn Tinh ở cửa cung ngoại đã muốn đợi một đoạn thời gian, Nam Cung Vịnh Hà nhìn kia cao cao cung thành thật lâu sau, mới tâm tình chậm rãi bình phục, phát hiện người nào triều đại đều giống nhau, hoàng cung đều là phòng thủ kiên cố, cao cao cung ngoài tường chính là ba thước khoan sông đào bảo vệ thành, sông đào bảo vệ thành ngoại lại một mảnh bằng phẳng thổ địa, không thể trồng gì này nọ, vừa xem hiểu ngay, phòng ngừa địch nhân trốn xâm nhập.

Mà nàng cùng Bắc Minh Tuấn Tinh chỉ có thể ở sông đào bảo vệ thành một khác mặt chờ đợi, bởi vì nhất quá sông đào bảo vệ thành, mặc khôi giáp, tay cầm trường mâu binh lính sẽ đến hỏi, cho nên bọn họ chỉ có thể xa xa nhìn cửa cung nội dũng mãnh tiến ra các vị quan viên, mỗi người đều mặc quan bào, mặt trên đa dạng bất đồng, mũ cũng không đồng, đại biểu bất đồng tiêu chuẩn.

Rất nhanh, Nam Cung Vịnh Hà thấy được duy nhất một vị mặc đồ trắng y, tuấn dật phiêu nhiên nam nhân đi ra, không phải Hoa Ngọc Dung là ai? Người này thật là tao bao, đương nhiên cũng cấp lực, nếu không có tam hai ba, làm sao có thể liền hắn một người không cần mặc quan phục đâu? Nam Cung Vịnh Hà nhất thời nội tâm lại một lần nữa sùng bái nam nhân của chính mình.

Bất quá giờ phút này Hoa Ngọc Dung sắc mặt mặc dù lạnh nhạt, nhưng bí mật mang theo âm trầm khí, hắn bên người đang có cái quan liêu đối hắn khoa tay múa chân nói xong cái gì, một bộ thực dáng vẻ phẫn nộ.

“Tên kia sẽ không chính là mẫn Thừa tướng đi?” Bắc Minh Tuấn Tinh cũng thấy được.

“Hẳn là, cùng mẫn vừa có điểm giống, tuổi làm hắn cha cũng kém không nhiều lắm, còn như vậy tức giận, nhất định là đã muốn biết con bị giết.” Nam Cung Vịnh Hà nhíu mày phân tích nói.

Rất nhiều người theo bọn họ bên người trải qua khi đều nhịn không được xem bọn hắn, Nam Cung Vịnh Hà cùng Bắc Minh Tuấn Tinh điệu thấp đem thân thể sườn một bên, thường thường nhìn Hoa Ngọc Dung, nhìn hắn càng ngày càng đến gần.

Hoa Ngọc Dung quả nhiên nâng mâu nhìn đến hai người, lập tức sửng sốt sau đối bên người người ta nói một câu, sau đó ôm quyền sau hướng bọn họ đi tới.

“Vịnh Hà, Tuấn Tinh, các ngươi như thế nào đến đây?” Hoa Ngọc Dung kinh ngạc nói.

“Ngọc Dung, vừa rồi với ngươi nói chuyện cái kia có phải hay không mẫn Thừa tướng?” Nam Cung Vịnh Hà vội vàng thấp giọng hỏi nói.

“Ngươi làm sao mà biết?” Hoa Ngọc Dung có điểm kinh ngạc.

“Mẫn vừa mới chết!” Nam Cung Vịnh Hà mắt to chung quanh lưu một chút, “Chúng ta vừa trải qua Hình bộ nhìn đến rất nhiều nha dịch đi ra ngoài phá án tử, các ngươi cũng biết đi.”

“Ân, tối hôm qua nửa đêm chết ở về nhà trên đường.” Hoa Ngọc Dung lấy tay sờ soạng hạ cằm ngưng trọng nói, “Hoàng Thượng cho ta ba ngày thời gian phá án tử.”

“A? Nhanh như vậy? Có bệnh, hắn như thế nào không chính mình phá vỡ!” Nam Cung Vịnh Hà nhất thời muốn mắng nhân.

Bắc Minh Tuấn Tinh nhất thời một phen bao ở của nàng miệng nói: “Ngươi không muốn sống nữa, trở về nói sau.” Nói xong nhìn Hoa Ngọc Dung liếc mắt một cái.

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ