Nương tử nhất mị loạn thiên hạ – Phong Gian Danh Hương
Tác giả tâm sự: bài này nữ cường! 1 nữ nhiều nam! Càng lúc càng bưu hãn! Văn phong YY, xử nam =)) nhiều hơn, chuyện xưa thiên chính, thích liền cất chứa ha ~
Nội dung giới thiệu:
Nàng vốn là hiện đại an phận trạch nữ, xuyên qua sau lại thành chúng tinh phủng nguyệt tam tiểu thư.
Bên người mĩ nam thành đàn, ác sói phác dương, hoa đào bay đầy trời.
Một khi hư thân, ngực hiện kỳ hoa, nàng là họa quốc yêu nữ?
Ta yêu ngươi cái đầu, trên đời này không nên yêu nữ?
Kinh thiên chi mật, rắc rối phức tạp, thế lực tung hoành, nguy cơ thật mạnh.
Cũng may nàng khắp cả hoa đào, mĩ nam hộ thân, nhưng này một thânhoa đào trái nàng nên như thế nào còn?
Chính Văn
001 chương quyến rũ mỹ nhân
"A!" 1 tiếng kinh hoảng thét chói tai tại 'Đào Nhiên sơn trang' hậu viện Tiểu Lâu trong vang lên, hù dọa sau núi phi điểu vô số.
"Tam tiểu thư tỉnh , tam tiểu thư tỉnh !" Khác 1 cái tràn đầy kinh hỉ giọng nữ đi theo vang lên, "Liên Nhi đi trước bẩm báo lão gia, phu nhân, thật hảo !"
"Ngươi, ngươi là ai?" Chỉ thấy thanh nhã tinh xảo nữ nhân sương phòng trong, 1 mở cổ sắc cổ hương khắc hoa lớn trên giường, 1 cái hai mắt tràn đầy hoảng sợ nữ tử chính hoảng loạn ngồi xuống lui ở đầu giường nhìn chằm chằm đứng tại mép giường nàng bạch y nam tử.
"Tiểu muội, ta là ngươi đại ca a! Ngươi thế nào ?" Bạch y nam tử bị mắt trước thế đôi sung mãn xa lạ xinh đẹp mắt phượng dọa đến .
Mà tại bạch y nam tử nói chuyện đồng thời, trên giường Hoa Nhân Nhân đã phát hiện không đối, đôi mắt đến chỗ nào đều là nàng xa lạ hoàn cảnh, đây cái căn bản không phải nàng thế giữa phấn sắc ấm áp phòng nhỏ a.
"Đại, đại, đại ca?" Hoa Nhân Nhân nhanh chóng chớp nàng đôi mắt 5 hạ, hàm răng đánh nhau tam hạ mới nói hai chữ, chính mình ở đâu ra đại ca?
Bất quá đây nam nhân thực xinh đẹp, thân hình thon dài, tao nhã thanh nhã, xem rất thư thái, có thể hắn xuyên được là trang phục cổ? Chẳng lẽ mình xuyên qua ? Ma Nha! Không cần a!
Hoa Nhân Nhân, 25 tuổi, là 1 nhà trò chơi mạng lưới công ty quan hệ xã hội nhân viên điện thoại, tại nhà công tác, đã hai năm , không chỉ muốn hồi đáp khách hộ vấn đề, rất nhiều khi còn sẽ bị gây rối, nàng phải dựa vào 1 mở mồm mép đánh ngây người ra thế chút ghê tởm nam nhân, thề cuộc đời này không lấy chồng, muốn tại nhà làm cha mẹ tiểu tâm can.
Bình thường nàng thích xem tiểu thuyết, đánh mạng lưới trò chơi, còn có thể cùng đồng học cầm điện thoại loạn cương trực, sinh hoạt cũng tính qua được có tư có vị, là cái tiêu chuẩn sáng sủa trạch nữ.