Khiêng thượng bát đại thái tử 2

2.2K 12 2
                                    

Thứ hai cuốn:[ nô chinh thiên hạ ] Chương 14: Uyển chuyển đoàn tụ

“Chê cười, chính ngươi có bệnh, quan chúng ta đánh rắm.” Cửu Nhi lạnh như băng châm chọc nói.

“Ba!” Một tiếng nổ, Mặc Tuyền Ngọc khóe miệng máu tươi chảy xuống, khuôn mặt tuấn tú lập tức sưng lên đứng lên, Sở Kinh Phong vẻ mặt tức giận.

“Ngươi! Ngươi cái hỗn đản!” Cửu Nhi nhất thời tức giận đến ngay cả nhân mang y đều chấn lên.

“Ta chỉ muốn giải dược!” Sở Kinh Phong cặp kia tối đen trong mắt đều là bạo ngược sắc.

Mặc Tuyền Ngọc vừa động không thể động, đau hắn ù tai, Cửu Nhi nước mắt lập tức liền mạnh xuất hiện đi ra, “Tuyền Ngọc, ngươi, ngươi không sao chứ.”

“Ngươi nếu không đem giải dược lấy ra nữa, hắn liền thực sự sự, ta đếm tới tam!” Sở Kinh Phong hiển nhiên là còn thật sự, trên tay xuất hiện là Cửu Nhi kia đem nữ tử khắc hoa chủy thủ.

Cửu Nhi mắt to giận tĩnh tới cực điểm, oán hận giãy dụa, chính là vô dụng, trong đầu vừa động, trói tay sau lưng thủ ở sau lưng lôi ra kia thủ trạc lý dây thép, vụng trộm bắt đầu cát dây thừng, nàng sẽ không làm cho này súc sinh thương tổn Tuyền Ngọc.

“Nhất, nhị,..” Sở Kinh Phong chủy thủ đã muốn đặt tại Mặc Tuyền Ngọc trên mũi, “Như vậy xinh đẹp cái mũi không có, không biết là bộ dáng gì nữa đâu?” Sở Kinh Phong chủy thủ vừa động, Mặc Tuyền Ngọc trên mũi một cái huyết tuyến chảy xuống dưới.

“Không, không, súc sinh, ngươi sẽ hối hận.” Cửu Nhi thủ động nhanh hơn, đột nhiên dây thừng chặt đứt, nhưng dây thép quá nhanh, nàng lại nóng vội, lại nhìn không tới, tay nhỏ bé cũng bị cắt thật sâu một cái.

“Phải không? Tam!” Sở Kinh Phong hét lớn một tiếng, chủy thủ sẽ đi xuống, Cửu Nhi mạnh bán ra, cả người hướng Sở Kinh Phong đánh tới.

“Phanh..” Sở Kinh Phong tự nhiên không nghĩ tới Cửu Nhi có thể đột nhiên giải dây thừng, một cái không cẩn thận, đã bị Cửu Nhi cả người chàng phiên, còn đánh ngã mặt sau cái bàn, ghế dựa, phát ra liên tiếp thanh âm.

“Ta gọi là ngươi ngoan!” Cửu Nhi không để ý chính mình đau đớn, lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ, dây cáp khấu ở tại Sở Kinh Phong trên cổ, chỉ cần thoáng vừa động, Sở Kinh Phong sẽ đầu rơi xuống đất.

Môn đột nhiên bị đánh vỡ, tán gẫu phía đông hô: “Điện hạ, xảy ra chuyện gì.” Một bên cả người vọt tiến vào.

“Nữ nhân, ngươi nếu dám giết ta, các ngươi ba người liền toàn chôn cùng, của ngươi mẫu hậu, Nhị ca đều muốn năm ngựa xé xác!” Sở Kinh Phong an lòng, tối đen tinh mâu lý tuy rằng là hoảng sợ cùng phẫn nộ, nhưng giờ phút này đã muốn ảm đạm đi xuống, chính là thanh âm càng thêm lạnh như băng, làm cho Cửu Nhi nhịn không được toàn thân đánh cái rùng mình.

“Ngươi, ngươi vì sao không nên theo ta đối nghịch!” Cửu Nhi nghiến răng nghiến lợi nói.

“Nữ nhân, ngươi có vẻ lầm, là ngươi ở theo ta đối nghịch!” Sở Kinh Phong khóe miệng châm chọc hương vị càng ngày càng đậm.

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ