Chương 27: Tứ phu
Hoa Băng chống lại Xảo Nhi cặp kia sáng ngời linh động phượng mắt, khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, xấu hổ chuyển mở đầu nói: “Xảo Nhi quá khen, phu quân của ngươi người người so với bổn vương tuấn mỹ.”
“Ha ha, không cần khiêm tốn, tuấn mỹ phân rất nhiều loại, có người cho dù bộ dạng tuấn mỹ, nhưng làm cho người ta cảm giác không tốt, vậy không thể nói rõ là mĩ, mà Vương gia tuấn mỹ mang theo quân nhân dương cương vị, làm cho Xảo Nhi tâm động a.” Xảo Nhi bắt đầu đùa giỡn nhân gia mĩ nam.
“A.” Hoa Băng đối Xảo Nhi trực tiếp thổ lộ rất là xấu hổ, tuy rằng biết nàng là cân quắc không cho tu mi, nhưng tốt xấu hắn là đường đường nam tử hán, thật sự thực không được tự nhiên.
“Ha ha, ta thích ngươi trên mặt đao sẹo, như thế nào đến?” Xảo Nhi nói sang chuyện khác, làm cho hắn không đến mức xấu hổ tìm địa động chui.
Hoa Băng có là cả kinh, nữ nhân này thật sự đặc biệt, này sẹo như vậy xấu, nàng lại còn nói thích? Là chính mình thẩm mỹ có vấn đề, vẫn là nàng có vấn đề.
“Ha ha, không bao lâu tiền, cùng ngày tộc nhân đả khởi đến, không cẩn thận hoa đến, kia một lần sau, chính mình cũng không có gì cơ hội lấy trên thân kiếm đi giết địch, chính mình võ công thật sự không được, ai.” Hoa Băng hổ thẹn.
“Ha ha, ngươi là trong quân lĩnh quân nhân vật, phải có cái sai lầm trong lời nói, binh lính còn có cái gì tin tưởng, cho nên ngươi phải bảo hộ chính mình, không có người hội trách ngươi.” Xảo Nhi nghe hiểu được.
“Nhưng là nhìn các chiến sĩ một đám rồi ngã xuống đi, chính mình tựa như rùa đen rút đầu như vậy, thật sự thực uất ức.” Hoa Băng nhìn về phía nàng, chính mình phải có của nàng võ công thì tốt rồi.
“Uất ức cái gì, nếu ngươi ra trận, làm cho người ta lập tức giết, kia mới kêu uất ức, lưu trữ thanh sơn ở, không sợ không tài thiêu không phải sao?” Xảo Nhi an ủi hắn một chút.
“Ha ha, hy vọng hôm nay có thể nhất rửa sạch sỉ, Xảo Nhi, thật sự cám ơn các ngươi đến đây! Bằng không ta này Vương gia cũng chưa pháp hướng Hoàng thượng giao cho.” Hoa Băng đối nàng được rồi thi lễ.
“Vương gia khách khí, Xảo Nhi chính là chịu bức mà đến, kỳ thật cũng không phải cái gì người tốt, hắc hắc.” Xảo Nhi không thích người khác đem nàng làm người tốt cảm giác, mặc dù ở chuyện này thượng, nàng quả thật là cái cảm giác chính mình thật vĩ đại.
“Nga?” Hoa Băng ngạc nhiên nói.
“Đây là ta cùng Hoàng Thượng trong lúc đó một cái hiệp nghị, nếu không đến ta sẽ chờ rửa mông ngoan ngoãn đứng ở trong phòng giam đi.” Xảo Nhi chọn điều đôi mi thanh tú.
Hoa Băng vì nàng thô tục câu a mở miệng, nữ nhân này thật sự là tính cách giống nam nhân, bất quá hắn thực thưởng thức nàng trực lai trực khứ tính cách, nếu nam nhân trong lời nói, nhất định là uy danh xa thiệp đại tướng quân.
Lúc này, ngoài cửa tướng sĩ chờ, Xảo Nhi cáo từ đi ra ngoài, vốn tưởng đùa giỡn một chút, nhưng nghĩ đến muốn khai chiến, vẫn là chờ có mệnh trở về nói sau.