Đại bài thục nữ – Phong Gian Danh Hương
Văn án
Nàng là cổ đại nữ vương gia, tính cách hào phóng, nam sủng vô số lại võ công cao cường.
Nàng là hiện đại “trà thủy muội” (chỉ những thiếu nữ nhu nhược), tính cách yếu đuối, khiêm nhường làm người lại tâm địa thiện lương.
Như thế khác xa hai người, linh hồn trao đổi, sẽ nhấc lên thế nào một hồi phong vân?
— Trích đoạn 1 —
“Đàm Tiểu Muội, ngươi muốn làm gì!” Anh tuấn vị trí cao xem ngồi tại trên người hắn tiểu nữ nhân không ngừng lôi kéo hắn dây lưng, thực muốn ngất đi.“Tổng tài, ngại ngùng, phá cái chỗ!” Ngày thường trong bị người ăn hiếp tiểu nữ nhân động tác nhanh nhẹn, đem đã sớm nhìn trúng nam nhân bát cái tinh quang.
“Ngươi nữa đi theo ta, ta liền cưỡng gian ngươi!” Lãnh khốc nam tử tức giận được muốn dọa lui ra phía sau tượng con mèo nhỏ nữ nhân
— Trích đoạn 2 —
“Ta, ta muốn hướng ngươi dựa vào ít tiền.” Tiểu nữ nhân đáng thương tội nghiệp xem hắn.“Ngươi TM có tật xấu, cùng xã hội đen dựa vào tiền, không muốn sống sao?” Nam tử hung ác nham hiểm được đáng sợ, hắn muốn bị nàng giận điên lên.
“Không dựa vào, liền cưỡng gian ngươi!” Tiểu nữ nhân nháy mắt cường thế đem cao lớn nam nhân thẳng áp ở trên vách tường !!!
Tác giả tâm sự: hiện đại phản xuyên, tuyệt đối nữ cường! Mỹ nam như mây! Khôi hài kinh điển văn !
001 chương sảng khoái ngất đi thôi ~
Y thị, Hoàn Vũ Tân Á tập đoàn 28 lâu phòng họp.
"Đàm Tiểu Muội, ta muốn tư liệu, ở nơi nào! ! !" 1 cái thân mặc đồ đỏ sắc công tác bộ đồ tháo vát tiểu nữ nhân cuồng nộ rít gào, dọa được hội nghị trong mấy chục cái bộ môn quản lý đều bao chặt lỗ tai, đại khí không ra.
"Tới, tới !" 1 cái dưa hấu đầu muội muội lấy rất nhanh tốc độ xông tới, trong ngực ôm 1 lớn chồng màu xanh tư liệu bản.
"Như vậy chậm! Ta cảnh cáo ngươi bao nhiêu lần, họp trước liền muốn ngây người ra đến mỗi nhân thủ trong, ngươi đồ ngốc a! Sẽ không làm liền cút đi!" Hành chính chủ quản Đường Hồng là có tiếng hung hãn nữ nhân, cũng thế tiêu chuẩn công việc điên cuồng.
"Đối, đối không đúng, thang máy thật chen." Đội kính đen, thân xuyên bạch sắc cũ tuất Đàm Tiểu Muội vâng vâng vâng vâng dạ dạ đem tư liệu để ở đường năm trước mặt.
"Thang máy thật chen? Ngươi liền sẽ không chạy thang lầu! Ngươi muốn tức chết ta a!" Đường Hồng khí được toàn thân phát run, cầm lấy 1 đôi tư liệu vốn là đối Đàm Tiểu Muội dưa hấu đầu lên KKK...
Đại gia xem đây bạo lực một màn, đều vì Đàm Tiểu Muội sâu biểu đồng tình, bất quá càng nhiều là đương cười nhạo xem, bởi vì đây cái Đàm Tiểu Muội là bọn hắn công ty trong "trà thủy muội" (chỉ những thiếu nữ nhu nhược) thêm ra khí bao, đại gia có khí đều đi trên thân nàng vung, biết rõ nàng sợ rớt công tác, lại tính cách nhát gan, cho nên trước giờ đều không dám phản kháng, dần dà, đại gia cũng đã quen rồi.