Bán diện ma phi cửu khỏa tâm 5 - Hoàn

1.4K 9 1
                                    

Chương 151: ngoan bổ sư huynh

“Ngươi cái vương bát đản, như thế nào luôn lấy chính ngươi tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi phúc, ta cảm thấy ta sẽ đem ngươi mẫu hậu thế nào? Ân?” Lãnh Nguyệt tức giận bỏ ra hắn bắt lấy của nàng bàn tay to, phượng mâu tức giận trừng mắt nàng.

Bắc Cung Ngọc Lưu Ly sửng sốt, quả thật chính mình là khẩn trương, Lãnh Nguyệt Tử Ngưng kỳ thật là cái thực mềm lòng nữ nhân, điểm ấy hắn là biết đến, chính là hắn có rất nhiều không rõ, lập tức lại nói: “Vậy ngươi làm sao mà biết ta mẫu hậu ?”

“Ngươi có tật xấu a! Ngươi mẫu hậu là một quốc gia sau, ta vì sao không thể biết? Vô nghĩa xong rồi không có, rốt cuộc muốn hay không trao đổi?” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng không muốn cùng hắn nói lên hắn mẫu hậu chuyện tình, bởi vì Bắc Cung Ngọc Lưu Ly hiển nhiên là cái hiếu tử, điểm ấy thượng nàng đến là thực thưởng thức, bởi vì chính mình cũng tuyệt đối bao che khuyết điểm, huống chi là chí thân người, cho dù sai lầm rồi, cũng sẽ bao che duy hộ.

“Đổi! Vậy ngươi đến thưởng?” Bắc Cung Ngọc Lưu Ly lui ra phía sau từng bước, làm ra phòng bị bộ dáng.

Lãnh Nguyệt Tử Ngưng một đầu hắc tuyến, hắn nghĩ đến bọn họ hai cái đều là ba tuổi tiểu hài tử sao? Bất quá hắn nếu thích, chính mình sẽ thanh toàn hắn tốt lắm.

“Không cho phép dùng nội lực! Không cho phép điểm ta huyệt! Muốn quang minh chính đại lấy được.” Bắc Cung Ngọc Lưu Ly xem miệng nàng giác tà ác, lập tức kêu đứng lên.

“Ta xem ngươi là thực sự bệnh! Thưởng còn có chính đại quang minh sao?” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng nói xong cả người liền phác đi ra ngoài, nàng liêu chuẩn Bắc Cung Ngọc Lưu Ly cũng không dám đối nàng đùa giỡn đa dạng, nếu hắn tưởng nhớ lại thơ ấu, chính mình sẽ không khách khí, phác đi qua đồng thời, một cái quyền đầu liền hướng của hắn mặt đánh đi ra ngoài.

Bắc Cung Ngọc Lưu Ly khóe miệng nhất a, xem nàng yêu thương nhung nhớ, cũng không trốn tránh, thấy nàng muốn đánh nhân, vội vàng vươn một tay bắt lấy của nàng phấn quyền, một khác chỉ bàn tay to một trảo, nhất thời đem nàng cả người ôm vào trong ngực.

“Uy, ngươi này tính cái gì?” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng buồn bực, hắn cái này gọi là cái gì? Lấy cớ ăn chính mình đậu hủ sao? Bất quá nàng tựa hồ cũng thực tin tưởng hắn dường như, rõ ràng có thể né tránh, lại làm cho hắn cầm lấy, chính mình cũng thật sự buồn bực, giống như trong lòng trực giác phản ứng cứ như vậy.

“Đừng nhúc nhích, làm cho ta ôm một hồi!” Bắc Cung Ngọc Lưu Ly bắt tay ở nàng trên lưng nhấn một cái, làm cho nàng cả người cùng của hắn thân hình dán tại cùng nhau, của hắn đầu cũng đặt tại của nàng trên vai, hai người cơ hồ cùng kề sát bất lưu một tia khâu.

“Ngươi làm gì? Như vậy như thế nào thưởng?” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng khóe miệng quất thẳng tới, bất quá nàng đến là không có phản kháng, chỉ cảm thấy Bắc Cung Ngọc Lưu Ly đêm nay giống như thực cổ quái dường như, làm cho nàng có loại quỷ dị cảm giác.

“Để cho với ngươi trao đổi, hiện tại làm cho ta ôm hội, đừng nói nói, một hồi là tốt rồi.” Bắc Cung Ngọc Lưu Ly thanh âm trầm thấp mà ôn nhu, làm cho Lãnh Nguyệt Tử Ngưng không đành lòng cự tuyệt, chỉ có thể bị trở thành ôm chẩm dường như cho hắn ôm, trong lòng thì tại tưởng, người này nhất định thực yêu nàng đi? Kia vì sao nhất định phải đánh giặc, gả cho chính mình không phải tốt lắm sao? Hai quốc ở nàng quản chế dưới, hòa bình ở chung, không phải tốt lắm sao? Ai, chính là rất cố chấp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ