【 đệ nhị quyển 】 009 chương yêu với tình bạn
"Khụ khụ khụ, ngươi, ngươi đây nữ nhân có thể không thể đừng như vậy ghê tởm!"
Hạ Tịch Nam sai điểm bị chính mình khụ chết.
Đàm Tiểu Muội đem khác một chén mì để ở Ân Kiếm Vũ trước mặt, gặp hắn nộ trừng nàng, nhẫn không được duỗi xuất thủ dịu dàng vuốt ve hắn khuôn mặt tuấn tú một chút nói: "Thân ái, ngươi sinh cái gì khí, nhanh ăn đi."
"Ngươi có thể không thể đừng như vậy thô lỗ?" Ân Kiếm Vũ tức giận nói.
"Ngươi không phải không thích ta sao? Còn quản ta thô không thô lỗ?" Tiểu Muội buồn cười nói.
Ân Kiếm Vũ nhất thời 1 gương mặt tuấn tú đỏ lên, hung hăng lườm nàng một cái, không tiếp tục nói chuyện, ngồi xuống bắt đầu ăn.
Đàm Tiểu Muội mỉm cười xem hắn ăn mì, ngẫu nhiên nhìn xem Hạ Tịch Nam, nội tâm vẫn tính toán.
Ngày này, Tiểu Muội tại Ân Kiếm Vũ gian phòng ngủ một giấc, biết rõ Tô Tử Mạc bằng hữu gọi điện thoại tới nói Hàn Hương không thấy.
Đàm Tiểu Muội kinh hách hạ hoả tốc đuổi tới bệnh viện.
Tô Tử Mạc tuy rằng không thể lên, nhưng tinh thần hảo rất nhiều, nói với Tiểu Muội, Hàn Hương buổi chiều đi ra liền không trở về qua.
Tiểu Muội gấp đến độ lại đánh Hạ Tịch Nam điện thoại, Hạ Tịch Nam hỏi thăm thủ hạ, Hàn Hương cũng không có đi Hỏa Cự đại lâu, như vậy hắn hội đi nơi nào?
Tiểu Muội về nhà tìm cũng không thấy bóng người, Hàn Hương điện thoại di động chỗ tại tắt máy trạng thái, gấp đến độ nàng chửi ầm lên, cuối cùng đành phải gọi điện thoại cho John, nàng muốn Hàn Hương khả năng đi tìm John.
"Tiểu Muội, lại muốn ta ?"
Dương phong tiếng cười quả thật rất mê người.
"Dạ U tại chỗ của ngươi sao?" Đàm Tiểu Muội mở cửa gặp núi nói.
"Hắn vừa mới đi, ngươi tốt nhất đi tiếp hắn một chút, tại bảng đá bên kia đem!"
Dương phong như trước đang cười, tay trung cầm một phần Đàm Tiểu Muội tư liệu, cảm giác rất trong lành.
Đây cái tiểu nữ nhân với nàng tư liệu lên 1 điểm cũng không phù hợp, càng không muốn đến là Hoàn Vũ sao á tập đoàn tổng tài là nàng bạn trai, đây sự cũng thật là có thú vị.
"Ngươi đem hắn thế nào ? Hắn muốn là có sự, ta sẽ không buông tha ngươi !"
Đàm Tiểu Muội hung hăng nói xong, lập tức xuất môn đi bảng đá đây địa phương đuổi đi.
Bảng đá là cái tương đối lạc hậu thành trung thôn, nơi nơi đều là ngõ hẻm nhỏ, Tiểu Muội đuổi tới thời điểm, căn bản không có khả năng tìm Hàn Hương, tốt nhất biện pháp cũng chỉ có thể tại bảng đá cửa lớn hạ ôm cây đợi thỏ.
Nửa giờ để Đàm Tiểu Muội xuất mồ hôi trán, đột nhiên điện thoại di động vang lên, nàng nhìn cũng chưa từng nhìn liền tiếp lên.