Khiêng thượng bát đại thái tử 3 - Hoàn

1.7K 7 4
                                    

Thứ hai cuốn:[ nô chinh thiên hạ ]044 chương cửu đại phu quân

Hàn Thương thản nhiên tự nhiên bộ dáng dọa phá hư trên giường tam nam nhất nữ, Cửu Nhi khóe miệng quất thẳng tới nói: “Hàn Thương ca ca, đêm nay không được ! Các ngươi toàn cho ta đi ra ngoài!” Cửu Nhi đá bên trong ba nam nhân.

Ba nam nhân cư nhiên thực hợp tác, vội vàng lôi kéo chăn đã đi xuống giường, tìm được chính mình quần áo liền vội vàng mặc vào sau chạy đi ra ngoài, đem Hàn Thương cả kinh sửng sốt sửng sốt nói: “Nương tử, bọn họ tốt như vậy a?” Hàn Thương nằm xuống đến ôm lấy Cửu Nhi, nào biết nói ba nam nhân bị hắn nghiêm trọng kích thích.

“Khá lắm thí, ngươi cũng không chuẩn, ta mệt mỏi!” Cửu Nhi lập tức yêu cầu nói.

“Hảo, ta liền ôm ngươi ngủ, dù sao bọn họ đều đi rồi.” Hàn Thương lập tức đem Cửu Nhi kéo vào trong lòng, hỉ xèo xèo ở miệng nàng thượng hôn khẩu nói: “Ba nam nhân nhất định hội mệt chết đi, ngủ đi, ta không sao.” Nói xong liền nhắm hai mắt lại.

Cửu Nhi khóe miệng quất thẳng tới, Hàn Thương hai chân gian bảo bối còn hung hăng đỉnh nàng đâu, như thế nào ngủ?

Bất quá rất nhanh Cửu Nhi phát hiện Hàn Thương là nói thật, kia bảo bối chậm rãi nhuyễn, mà Hàn Thương hô hấp đều đều, giống như thực đang ngủ, Cửu Nhi nghĩ rằng cũng may người này đến đây, kia ba cái hỗn đản mới chạy, lập tức nhắm mắt lại cũng nghỉ ngơi.

Ngày hôm sau, Hàn Thương sớm rời giường cũng không chạm vào Cửu Nhi, làm cho Cửu Nhi rất kỳ quái, đây chính là Hàn Thương lần đầu tiên cùng chính mình ngủ mà không có gì động tác, hắn sẽ không chịu cái gì kích thích đi.

Phòng ăn nội, nhìn đến Hàn Thương chính đùa với Tiểu Hận Sở, cười đến vui vẻ vô cùng.

“Nương, nương....” Tiểu Hận Sở nhìn đến Cửu Nhi lập tức xua tay, Hàn Thương đem nhân đưa qua đi.

“Tiểu bảo bối, ngươi như thế nào sớm như vậy rời giường a.” Cửu Nhi ôm chính mình càng ngày càng đáng yêu con cười đến sáng lạn.

“Cha, cha.....” Tiểu Hận Sở nhìn về phía Hàn Thương, Cửu Nhi kinh ngạc nhìn về phía cười đến giống ngu ngốc Hàn Thương cả kinh nói, “Bảo bối hội kêu cha ?”

“Ha ha, đúng vậy, hôm nay buổi sáng ta ôm hắn khi, hắn đã kêu, ha ha, của chúng ta bảo bối nhưng là thiên tài a.” Hàn Thương cười ha ha, cũng may hắn đứng lên sớm, bằng không này cha không biết kêu ai.

“Cục cưng, ngươi thật lợi hại, sao ∽” Cửu Nhi ở hắn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng rất lớn hôn khẩu.

“Đúng rồi, nương tử, Phượng Du vẫn là không đi.” Hàn Thương đột nhiên nói.

“Không cần để ý tới hắn! Hắn muốn đi thì đi, không đi đã kêu hắn làm việc! Không thể nuôi không hắn!” Cửu Nhi đã muốn cao hứng đậu chính mình con.

“Ân, hảo! Người này rất không tán thưởng.” Hàn Thương đồng ý.

Tiếp được đi ngày thực bình tĩnh, Cửu Nhi nghĩ đến Yến thái tử sẽ đến, kết quả không có tới, Cơ Trác Băng kỹ viện qua tay bán đi, bởi vì Cửu Nhi làm cho hắn đi lãm hoa các, mà Hàn Tịch Dạ thường đến Băng Vân phủ, giống như đây là nhà của hắn, Hàn Tịch Liên cùng Viên Hoán tắc trụ vào Viên Khanh Vân phủ đệ, Viên Hoán bắt đầu người khác sinh đại chuyển biến.

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ