Bán diện ma phi cửu khỏa tâm - Phong Gian Danh Hương
Nội dung giới thiệu: Bài này chia làm hai cuốn, cùng khả một mình đọc!
◆[ thứ nhất cuốn: Tình định cửu phu ] cổ đại NP! Mĩ nam nhiều hơn, phi nữ tôn, mang huyền huyễn! Trọng khẩu vị!
Lãnh Nguyệt Tử Ngưng -- khuynh thành xinh đẹp lại lãnh huyết vô tình, hỉ nộ vô thường, là thị mĩ nam vì đồ chơi, người trong thiên hạ sợ hãi ma phi.
Giản Tử Ninh --- thông minh thiện lương, thành thục nóng bỏng, là tình nhân trong mắt gợi cảm vưu vật, song mặt thiếu nữ đẹp, hiện đại châu báu xem xét chuyên gia.
Làm song mặt thiếu nữ đẹp xuyên qua đến bán mặt ma phi trên người khi, sẽ kích khởi như thế nào hỏa hoa?
Ngắt quảng:
“Tử Nhi, sư huynh liền này một bộ hời hợt, ngươi muốn thích mượn đi thôi.” Trích tiên mĩ nam huyền băng con ngươi lý không có gì gợn sóng, thân thủ cởi bỏ nho nhã trường bào, lộ ra hoàn mỹ vô trù thân hình.
“Sư huynh, ngươi, ngươi muốn hiến thân cho ta?” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng nội tâm kích động, toàn thân tế bào đều ở kêu gào , như vậy phong hoa tuyệt đại nam nhân quả thực là cực phẩm.
“Tử Nhi cần ở trên giường đâu, vẫn là bên này?” Đã muốn trơn diệp dịch tình cảm sắc nhẹ chỉ chỉ bên cạnh kia sạch sẽ bàn tròn.
Lãnh Nguyệt Tử Ngưng nhất thời mở lớn cái miệng nhỏ nhắn, nhìn hắn hoàn mỹ thân hình, nhanh thu bụng, lập tức đầu óc nóng lên, trước mắt nhất hắc, sau này đổ đi, quá cường đại.
◆[ thứ hai cuốn: Ngọc giới tình duyên ] hiện đại một chọi một! Khả độc lập đọc! Không thích NP thân nhóm có thể trực tiếp xem thứ hai cuốn!
Giản Tử Ninh như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình hội gặp phải như vậy cái sát tinh, tuy rằng là nhất đẳng nhất soái ca, nhưng lãnh khốc bá đạo, cuồng vọng tự đại!
Ni mã! Ngươi làm chính ngươi ai a! Bổn cô nương đời này ghét nhất bị loại này điên nam nhân.
Làm ngụy thục nữ gặp được bá đạo nam, lại đem kích khởi như thế nào ân oán tình cừu đâu?Giới thiệu:
Nàng -- khuynh thành chi mạo, lại lãnh huyết vô tình, tâm ngoan thủ lạt, là mỗi người sợ hãi ác ma.
Nàng -- tuyệt sắc xinh đẹp, lại lả lơi ong bướm, hỉ nộ vô thường, là thị mĩ nam vì đồ chơi ma nữ.
Nàng -- võ công cái thế, lại bán mặt tà ác, bị người trong thiên hạ xưng là ‘Bán mặt ma phi’.
‘Nàng’-- thông minh cơ trí, tâm địa thiện lương, là hiện đại châu báu xem xét chuyên gia.
‘Nàng’-- thành thục ôn nhu, nhiệt tình nóng bỏng, là tình nhân trong mắt gợi cảm vưu vật.
‘Nàng’-- hữu tình có nghĩa, tật ác như cừu, bị đồng sự xưng là ‘Song mặt thiếu nữ đẹp’.
Làm ‘Nàng’ xuyên qua đến trên người nàng khi, hai người sẽ kích khởi như thế nào hỏa hoa?
Ngắt quảng:
Tiểu sư trợn to hai xinh đẹp vô cùng màu tím đồng mâu, nhìn chằm chằm trước mắt kia nam nữ giao triền sống đông cung, nhất thời tò mò rất mạnh, nước miếng hôi dầu nói: “Nguyệt tỷ tỷ, ngươi cùng đêm ca ca ở giao phối sao?”