Bán diện ma phi cửu khỏa tâm 4

1.3K 6 0
                                    

Chương 128: gần nhau vạn năm

Long Tại Khê mang theo Lãnh Nguyệt Tử Ngưng nhanh chóng đi tới, vốn Lãnh Nguyệt Tử Ngưng nghĩ đến chính mình hội ngã xuống, kết quả phát hiện chính mình chân dường như ở trên thân kiếm sinh căn bình thường, làm cho nàng kinh ngạc, muốn ở Diệp Dịch Tình trên thân kiếm lại không được, thế nào cũng phải hắn lôi kéo nàng mới được, có lẽ đây là thần binh lợi hại chỗ.

Chỉ chốc lát sau, Thần Kiếm đi xuống chui vào rậm rạp trong rừng cây, Lãnh Nguyệt Tử Ngưng nhìn đến mấy chỉ tiểu bạch thỏ ở trong bụi cỏ gọi tới gọi lui còn có nai con, nhưng không có hung mãnh động vật.

Động vật nhóm nhìn đến nàng xuống dưới, lập tức chạy như bay mà đi, Lãnh Nguyệt Tử Ngưng thế này mới nhìn đến nằm ở trong bụi cỏ Bạch Ngàn Tuyết.

Trong lòng đau xót, Long Tại Khê buông nàng biến trở về bóng người, Lãnh Nguyệt Tử Ngưng đã muốn xông đến.

“Ngàn Tuyết!” Lãnh Nguyệt Tử Ngưng nhìn đến Bạch Ngàn Tuyết sắc mặt xanh mét, nửa bên mặt thũng thật sự nghiêm trọng, môi vỡ tan, tóc hỗn độn không chịu nổi, quần áo là rách tung toé, bẩn không lưu thu, giờ phút này còn tại hôn mê bên trong.

Lãnh Nguyệt Tử Ngưng nghĩ đến hắn hôn mê lâu như vậy, nhất thời trong lòng càng thêm quặn đau, bất quá nàng vội vàng nâng dậy của hắn đến, đối Long Tại Khê nói: “Hỗ trợ!”

Long Tại Khê con ngươi chợt lóe, đi tới giúp đỡ nửa chết nửa sống Bạch Ngàn Tuyết, Lãnh Nguyệt tử ngồi yên ở hắn phía sau mà bắt đầu vận công vì hắn chữa thương.

Long Tại Khê nhìn Lãnh Nguyệt Tử Ngưng nhắm mắt lại, lại nhìn Bạch Ngàn Tuyết hình dạng, trong lòng có điểm không thoải mái, kỳ thật hắn phía trước nhìn đến Bạch Ngàn Tuyết thời điểm là muốn trước vì hắn chữa thương, cũng không biết vì sao nghĩ đến hắn trong cơ thể tru yêu đan, hắn liền cố nén xuống dưới, từ chối thật lâu, mới đi tìm Lãnh Nguyệt Tử Ngưng đến, hắn biết Bạch Ngàn Tuyết không chết được, hơn nữa hắn có ngự thú thuật, động vật nhóm đều cũng có linh tính cảm giác, thậm chí còn con thỏ cho hắn uy thảo thượng bọt nước, chính là hắn không trừng trị liệu trong lời nói, thương hội tha thật lâu, như vậy liền không thể đối phó Lê Phượng Dao, hắn là có tư tâm.

Nửa khắc canh giờ sau, thiên không xoay quanh một cái màu trắng chim to, Tiểu Sư cùng Lãnh Nguyệt Tử Ngưng tâm linh tương thông, rất nhanh tìm đến Lãnh Nguyệt Tử Ngưng vị trí, nó trên người mang theo đúng là Sở Trung Ngọc.

Long Tại Khê nhìn chim to rớt xuống, con ngươi tối sầm lại, Lãnh Nguyệt Tử Ngưng cư nhiên có thần thú, nếu lại có thần binh, Lê Phượng Dao hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nàng nhất định sẽ không nhân từ buông tha nàng, cũng may Lãnh Nguyệt Tử Ngưng giống như không biết nàng nếu đồng thời hoặc thần binh thần thú uy lực.

“Nguyệt tỷ tỷ, Sở đại ca đến đây!” Tiểu Sư vội vàng nói.

Sở Trung Ngọc nhìn mắt biến hóa thành như vậy Long Tại Khê hơi hơi sửng sốt, Lãnh Nguyệt tử lắng nghe đến thanh âm, chậm rãi thu công, Bạch Ngàn Tuyết lập tức gục xuống dưới, Long Tại Khê vội vàng đỡ lấy.

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ