Nữ bộ thiên hạ 4 - Hoàn

2.4K 13 0
                                    

Chương 53: Khó nhịn tịch mịch

Bách Lý Nhân Lan nhìn về phía Tả Dịch Hoằng cười lạnh, nàng không tin còn có có thể thủ cổ, “Hừ! Ngươi? Làm sao có thể!”

“Khụ khụ khụ, vì sao không có khả năng?” Tả Dịch Hoằng đem đầu chuyển lại đây xem Bách Lý Nhân Lan.

“Ngươi là ai? Chúng ta trăm dặm gia cổ thuật ngươi làm sao có thể biết? Cẩn thận đem đại nhân giết chết!” Bách Lý Nhân Lan kỉ cười, Xảo Nhi khẩn trương nhìn về phía Tả Dịch Hoằng.

“Mẫu thân ngươi là đỗ yến đi? Kia phụ thân chính là trăm dặm hùng, đỗ yến sư bác là phượng tiền minh.” Tả Dịch Hoằng nói chuyện răng nanh hở, bất quá làm cho mọi người nghe được rất rõ ràng.

“Ngươi, ngươi làm sao mà biết?” Bách Lý Nhân Lan lập tức bị sợ ngây người.

“Bởi vì hai năm tiền, ta đem bọn họ giết.” Tả Dịch Hoằng không kiêng kỵ nói, “Chiếm được mẫu thân ngươi [ cổ đài bách khoa toàn thư ], đó là nàng sư phó phượng tiền minh truyền cho của nàng.”

“Cái gì! Nguyên lai phụ mẫu ta là ngươi giết, ngươi này súc sinh!” Bách Lý Nhân Lan phẫn hận vô cùng, hai tròng mắt hận không thể có thể lập tức bắn chết Tả Dịch Hoằng.

“Ha ha, thì ra là thế, không nghĩ tới ngươi chung quanh thu binh võ lâm bí tịch, còn có thể làm kiện chuyện tốt!” Xảo Nhi cái này hoàn toàn yên tâm.

Hoa Phiêu Linh đột nhiên lẩm bẩm nói: “Thái Hậu tên gọi phượng tử nhu...”

“Không sai, nói như vậy Thái Hậu chính là phượng tiền minh nữ nhi, trách không được cũng sẽ cổ thuật!” Hoa Băng nhìn Hoa Phiêu Linh liếc mắt một cái, bỏ thêm một câu.

“Nàng rốt cuộc vì sao muốn hại ta?” Hoa Phiêu Linh có điểm không thể nhận sự thật, hắn kia tốt đẹp thơ ấu liền ở rét lạnh bên trong, hơn mười năm khổ chỉ có chính hắn biết.

“Vương gia, ngươi đừng khổ sở, cũng may đã muốn lấy ra.” Đông Phương Ngọc an ủi vỗ vỗ bờ vai của hắn.

“Sớm biết rằng hắn có thể thủ cổ, Phiêu Linh cũng không dùng chịu nhiều như vậy khổ.” Xảo Nhi thở dài.

Hàn Mộc Tà lại khuôn mặt tuấn tú tái nhợt, của hắn đứa nhỏ a, phải biết rằng Tả Dịch Hoằng có này bản sự, của hắn đứa nhỏ có lẽ sẽ không phải chết, xem ra đều là thiên ý, Tả Dịch Hoằng ngay tại bọn họ chung quanh, nhưng thị tử đối đầu.

Hoa Phiêu Linh trong mắt lộ ra bi ai, làm cho mọi người xem đến độ lòng chua xót.

“Xảo Nhi, trước đem nữ nhân này giết, miễn cho đêm dài lắm mộng!” Chân Thủy Kiệt lập tức nói.

“Không được, trước đem đại nhân cổ lấy ra nói sau!” Xảo Nhi không thể mạo hiểm, nhìn về phía Tả Dịch Hoằng nói: “Ngươi chừng nào thì có thể giúp đại nhân thủ?”

Tả Dịch Hoằng lập tức lộ ra cười khổ, hắn bị thương quá nặng, căn bản không động đậy nội lực.

“Xảo Nhi tỷ tỷ, hắn, hắn bị thương rất nặng.” Cổ Thần Nhi trát nuốt vào nước miếng nói.

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ